download Apache HTTP Server for Windows 2.2.22

Apache HTTP Server for Windows

 2.2.22

Download Apache HTTP Server for Windows - Cung cấp máy chủ quản lý dữ liệu

Trần Văn Việt  cập nhật: 20/07/2017

Apache HTTP Server for Windows là lựa chọn hàng đầu cho người dùng muốn tìm kiếm server web nổi tiếng nhất với những ưu điểm nổi bật như linh hoạt, mạnh mẽ và tương thích với HTTP/1.1 theo các chuẩn HTTP hiện tại. Có mặt trong hầu hết các bản phân phối server web hàng đầu như HTTP, MySQL và PHP, sht được đánh giá cao và sử dụng bởi hầu hết các nhà phát triển web với khả năng thực thi cao với cơ chế "MultiProcessing Modules" hỗ trợ tính năng cấu hình cao.


Apache HTTP Server for Windows được trang bị giao diện GUI cực kỳ cơ bản và chỉ có một số tính năng nhất định như cửa sổ Entitled Apache Service Monitor cho phép người dùng khởi động, khởi động lại và dừng server, truy cập nhanh bảng điều khiển Services của Windows và tạo các kết nối với các máy tính từ xa.

Abyss Web Server X1 cũng là phần mềm tạo máy chủ web với nhiều tính năng tiên tiến cho phép người dùng dễ dàng quản lý và phân phối tài nguyên từ máy chủ của mình, bên cạnh đó Abyss Web Server X1 còn cho phép người dùng cài đặt các ứng dụng web sử dụng PHP, Perl, Python, ASP hoặc ASP.NET scripts.

apache http server for windows

Apache HTTP Server for Windows có khả năng hỗ trợ các giao diện ngôn ngữ lập trình như PHP, Perl hoặc Python cũng như các quá trình xác thực danh tính; chính vì vậy, để bắt đầu thêm trang web vào server, người dùng chỉ cần tải Apache HTTP Server for Windows và sao chép nội dung vào thư mục "htdocs" của thư mục cài đặt Apache và thêm các mô-đun biên dịch, mở rộng dải hoạt động của nhân.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo chương trình tạo máy chủ XAMPP for Windows được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực thiết kế web được tích hợp sẵn Apache, PHP, MySQL, FTP Server, ...XAMPP for Windows là môi trường lý tưởng để bạn chạy Webserver không cần phải mua hosting, domain.

Với Apache HTTP Server for Windows, các trang web được lưu trong server sẽ được nén bằng mô-đun mở rộng ngoài "mod_gzip", và được bảo vệ nhờ hệ thống bảo vệ và phát hiện xâm nhập "ModSecurity". Đặc biệt, Apache HTTP Server for Windows cho phép tùy chỉnh toàn phần qua các tập tin cấu hình riêng hoặc qua các mô-đun của bên thứ ba.

Các tính năng chính:

- Giao diện GUI cơ bản.

- Truy cập nhanh bảng điều khiển Services của Windows.

- Tạo kết nối với máy tính từ xa.

- Hỗ trợ giao diện ngôn ngữ lập trình.

- Nén trang web bằng mô-đun mở rộng ngoài "mod_gzip".

- Tùy chỉnh toàn phần.


Liên kết tải về - [12.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • USB 3.0 là gì? máy tính của bạn có được hỗ trợ USB 3.0 không?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    USB 3.0 bắt đầu phổ biến ngay sau khi được phát hành và chủ yếu được các nhà sản xuất máy tính xách tay mua lại công nghệ này để cung cấp tốc độ xử lý cao hơn cho thiết bị của họ. Vậy USB 3.0 là gì? máy tính của bạn có được hỗ trợ USB 3.0 không? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để cùng tìm hiểu nhé.
  • Microsoft ngừng hỗ trợ Office 2010, bạn có thể làm gì?
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Hỗ trợ cho Microsoft Office 2010 sẽ kết thúc vào ngày 13 tháng 10 năm 2020. Microsoft sẽ ngừng cung cấp các bản vá bảo mật kể từ ngày này, vì vậy việc tiếp tục sử dụng Office 2010 sẽ không chỉ khiến máy tính của bạn mà còn cho toàn bộ mạng công ty gặp rủi ro. Đó là lý do tại sao người dùng Office 2010 nên bắt đầu xem xét các lựa chọn thay thế khác.
  • Oracle VirtualBox cuối cùng đã hỗ trợ Windows 11, macOS Big Sur
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Phiên bản VirtualBox version 7.0.0 Beta 1 của Oracle mang đến một số thay đổi lớn về mặt hỗ trợ hệ điều hành máy chủ. Cụ thể phần mềm ảo cuối cùng đã có khả năng chạy trên Windows 11, macOS Big Sur,...
  • CHEMIX School - Ứng dụng hỗ trợ giảng dạy môn hóa học
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    CHEMIX School là ứng dụng hỗ trợ học hóa học thông qua các chức năng chính được tích hợp trên giao diện, cung cấp đến người dùng những kiến thức vô cùng bổ ích phục vụ việc nghiên cứu hóa học cũng như giảng dạy bộ môn hóa học.
  • VLC Media Player chính thức hỗ trợ Apple Silicon
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Kể từ khi Apple công bố Apple Silicon vào tháng 11, cộng đồng các nhà phát triển phần mềm đã rất nỗ lực trong việc bổ sung hỗ trợ cho các chip mới để tận dụng tối đa những cải tiến hiệu suất mà chúng cung cấp. Nay, đến lượt VideoLAN, cha đẻ của trình nghe nhạc, xem video VLC siêu phổ biến, tuyên bố hỗ trợ cho Apple Silicon.
  • Giả lập Android hỗ trợ vi xử lý AMD và Hyper-V trên Windows
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Google cung cấp cho các nhà phát triển Android trình giả lập làm môi trường thử nghiệm ứng dụng trong suốt thời gian dài và không ngừng bổ sung các cải tiến, tính năng mới để đáp ứng được nhu cầu cho nhà phát triển, tin vui đó là giả lập Android hỗ trợ vi xử lý AMD và Hyper-V trên Windows.
  • Firefox 65 hỗ trợ trình cài đặt MSI
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Theo báo cáo của Bugzilla, Mozilla tiết lộ rằng bắt đầu kể từ Firefox 65 sẽ hỗ trợ trình cài đặt MSI cho doanh nghiệp. Bằng cách cung cấp trình cài đặt MSI, Admin hệ thống có thể tạo các file MST riêng để dễ dàng tùy chỉnh cài đặt trình duyệt trong tổ chức của họ.
  • Điểm mới trên Internet Download Manager (IDM) 6.36 Build 5
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Phần mềm IDM (Internet Download Manager) luôn nằm trong top công cụ hỗ trợ download tốt nhất trên thị trường và không có gì để nghi ngờ về điều đó khi IDM cung cấp hàng loạt tính năng tuyệt vời và hiện tại IDM có hiệu suất cao hơn và hoạt động ổn định hơn với bản cập nhật 6.36 Build 5.
  • Oracle lên kế hoạch ngừng hỗ trợ Serialization Java
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Theo Mark Reinhold, kiến trúc sư trưởng của Java Platform Group cho biết Oracle lên kế hoạch giảm hỗ trợ Serialization Java, trung tâm của nhiều lỗi bảo mật nhất, nhưng vẫn cung cấp cho các nhà phát triển hệ thống plug-in để hỗ trợ các hoạt động serialization nếu cần framework mới.
  • Kiểm tra máy tính Windows 10 có hỗ trợ Miracast hay không
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Miracast là công nghệ không dây tiên tiến có thể giúp kết nối laptop với tivi, chiếu màn hình máy tính Windows 10 trực tiếp lên TV, máy chiếu, màn hình và các thiết bị phát trực tuyến khác hỗ trợ Miracast. Nếu mới mua máy tính Windows 10, dòng vừa phải, không cần phải cao cấp, có thể máy tính của bạn hỗ trợ Miracast. Nhưng làm thế nào để kiểm tra máy tính Windows 10 của bạn có hỗ trợ Miracast hay không? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.
  • Top phần mềm cung cấp Overlay tốt nhất cho streamer trên Twitch
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Để việc livestream trên Twitch trở lên bắt mắt và sinh động hơn, nhiều streamer đã thêm các Overlay vào Stream. Nếu bạn cũng muốn các livestream của bạn trên Twitch trở lên đặc biệt và độc đáo, thu hút người xem thì hãy tham khảo ngay top phần mềm cung cấp Overlay tốt nhất cho streamer trên Twitch mà thuthuat.taimienphi.vn chia sẻ dưới bài viết nhé!
  • Fortnite sẽ chạy ở tốc độ 60FPS và độ phân giải 4K trên console thế hệ tiếp theo
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Máy chơi game Console thế hệ tiếp theo sắp được ra mắt. Xbox Series X dự kiến phát hành vào ngày 10/11 và đối thủ cạnh tranh chính của nó, PlayStation 5 sẽ ra mắt vài ngày sau vào ngày 12/11. Trước sự kiện quan trọng này, Epic đã cung cấp một vài thông tin trong số những thay đổi mà game thủ console có thể mong đợi sẽ thấy đối với bản phát hành thế hệ tiếp theo của tựa game Fortnite nổi tiếng.
  • Cách chơi tướng hỗ trợ trong Liên Minh Tốc Chiến
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Cái tên nói lên tất cả, tướng hỗ trợ cung cấp sự hỗ trợ khi cần thiết để giúp đồng đội thực hiện nhiệm vụ của họ một cách hiệu quả trong tất cả các giai đoạn trận chiến. Chính vì thế, biết được cách chơi tướng hỗ trợ trong Liên Minh Tốc Chiến sao cho tốt là rất quan trọng và Taimienphi.vn sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin hữu ích về vai trò hỗ trợ trong bài viết sau đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Apache HTTP Server for Windows được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat apache http server for windows là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Apache HTTP Server for Windows 2.2.22


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm