download CPU Z 32bit cho PC

CPU Z 32bit

 cho PC

Download CPU Z 32bit - Xem thông tin cấu hình, hiệu năng máy tính

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 25/09/2023

CPU Z 32bit là phần mềm kiểm tra và hiển thị thông tin chi tiết về CPU của máy tính do CPU Z phát hành. Với ưu điểm tương thích gần như hoàn hảo với các hệ điều hành Windows, CPU-Z 32bit mang lại thông tin cần thiết về phần cứng máy tính một cách nhanh chóng và chính xác. Đây là một công cụ vô cùng hữu ích cho những người quan tâm đến hiệu năng và cấu hình của hệ thống.



1. CPU Z 32bit - Kiểm tra thông số CPU, phần cứng máy tính

Với CPU Z 32bit, bạn sẽ có cơ hội tiếp cận thông tin chi tiết về CPU một cách nhanh chóng và dễ dàng. Phần mềm này cung cấp một giao diện đơn giản và trực quan, cho phép người dùng truy cập vào các thông tin về hệ điều hành, kiến trúc CPU, tần số hoạt động, và nhiều thông số kỹ thuật khác chỉ với một vài cú nhấp chuột.

tai cpu z 32bit

Download CPU Z 32bit - Xem thông tin hiệu năng và thông số kỹ thuật của CPU PC

Một trong những tính năng đáng chú ý của CPU Z 32bit là khả năng nhận diện và hiển thị thông tin về các yếu tố quan trọng của CPU. Điều này bao gồm tên mã của CPU, hãng sản xuất, công nghệ chế tạo, số lõi, số luồng, bộ nhớ cache và tần số hoạt động. Việc có cái nhìn tổng quan về các thông số này giúp người dùng có cái nhìn chính xác về khả năng và hiệu suất của CPU.

Speccy cũng là một phần mềm đáng tin cậy trong việc kiểm tra cấu hình phần cứng máy tính. Từ thông tin về CPU, RAM, đến thông số về ổ cứng và card đồ họa, Speccy cung cấp một phân tích chi tiết, giúp bạn hiểu rõ hơn về hiệu năng và khả năng nâng cấp của máy. Sở hữu giao diện trực quan và dễ sử dụng, Speccy là công cụ hữu ích dành cho cả người dùng thông thường và chuyên gia công nghệ.

Ngoài ra, CPU Z 32bit còn cung cấp thông tin về mainboard, RAM, card đồ họa và nhiều yếu tố phần cứng khác. Điều này giúp người dùng có cái nhìn toàn diện về cấu trúc và khả năng nâng cấp của máy tính của mình. Phần mềm hiện hỗ trợ chạy ổn định trên mọi hệ điều hành Windows 32bit và 64bit bao gồm Windows 11, Windows 10 và các hệ điều Windows thấp hơn.

2. Tải CPU Z 32bit cho PC, Laptop

CPU Z 32bit là một công cụ không thể thiếu cho những người quan tâm đến hiệu năng và thông số kỹ thuật của CPU trên hệ thống Windows 32bit và 64bit. Với khả năng cung cấp thông tin chi tiết và đáng tin cậy, CPU Z 32bit xứng đáng có mặt trên mọi máy tính cá nhân. Hãy tải ngay CPU Z 32bit để trải nghiệm sự tiện ích và hữu ích của nó.

3. Một số phiên bản CPU Z khác

- Đối với hệ điều hành Windows 64bit, để đảm bảo đảm bảo tính tương thích và linh hoạt cho người dùng, phiên bản CPU Z 64bit sẽ là sự lựa chọn phù hợp hơn. Một số tính năng đã được cải tiến nhằm giúp người dùng có thể theo dõi toàn diện hiệu năng và khả năng xử lý của CPU.

Link tải: CPU Z 64bit

- Với những ai có nhu cầu kiểm tra thông tin máy, bộ vi xử lý trên điện thoại, máy tính bảng của mình, phiên bản ứng dụng của CPU Z hoàn toàn có thể đáp ứng. Từ thông số máy, số liệu hệ thống, thông số các thiết bị cho đến các dữ liệu về pin, CPU Z đều cung cấp một bảng thông tin chi tiết để người dùng có thể dễ dàng nắm được hiệu năng thực tế của thiết bị.

Link tải : CPU Z cho iPhone
Link tải : CPU Z cho Android
Link tải : CPU Z APK

Liên kết tải về - [2.07 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CPU Z 32bit được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cpu z 32bit là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CPU Z 32bit cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CPU Z 64bit 5/5 Phần mềm kiểm tra CPU, cấu hình máy Windows 64bit
  • CPU Z PC 5/5 Kiểm tra thông tin phần cứng máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm