download Auphonic Edit Cho Android

Auphonic Edit

 Cho Android

Download Auphonic Edit - Ứng dụng chỉnh sửa âm thanh cho điện thoại, máy tính bảng Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 10/12/2019

Auphonic Edit là trình chỉnh sửa và ghi âm âm thanh di động Non-Destructive tập trung vào tính đơn giản, dễ sử dụng cho ra âm thanh chất lượng cao và ổn định. Kết hợp với dịch vụ Web Auphonic được tích hợp sẵn, bạn có thể post - process, mã hóa, gắn thẻ tag, xuất bản podcast, phỏng vấn, ghi âm nhạc khi đang di chuyển chỉ bằng một cú nhấp chuột.




Giới thiệu Auphonic Edit:

Auphonic Edit là ứng dụng ghi âm và chỉnh sửa âm thanh chất lượng cao. Auphonic Edit dễ sử dụng, hoạt động ổn định và chứa rất nhiều tính năng tuyệt vời.

auphonic edit

Download Auphonic Edit - Ứng dụng chỉnh sửa âm thanh cho điện thoại, máy tính bảng Android

Auphonic Edit - Máy ghi âm chuyên nghiệp:

Tính năng ghi âm của Auphonic Edit sẽ thu lại các tín hiệu gốc từ mọi USB Audio Interface hay microphone điện thoại mà không cần phải qua xử lý trước ở định dạng nén (aac) hoặc không nén (wav) và có thể ghi lên đĩa mọi lúc để tránh mất dữ liệu khi ứng dụng bị xóa. Tại cửa sổ hoạt động chính, bạn sẽ thấy cấp độ tối đa hiện tại, thời gian ghi âm sẵn có. Người dùng có thể thêm hoặc sửa các phần và thiết lập ghi âm trên nền khi sử dụng nhiều ứng dụng cùng lúc.

auphonic edit 2

Auphonic Edit - Trình chỉnh sửa âm thanh di động:

Tính năng chỉnh sửa âm thanh phức tạp hơn một chút và dễ gây rối mắt trên màn hình hạn chế của thiết bị di động. Auphonic Edit cung cấp các tính năng chỉnh sửa âm thanh phổ biến nhất, phù hợp với tiêu chuẩn UI của Android:

Hiển thị dạng sóng

Giao diện chính là màn hình hiển thị đầy đủ tần số dạng sóng của các tập tin audio, bao gồm zooming, seeking, scrolling...

auphonic edit 3

Chỉnh sửa không giảm chất lượng

Đầu tiên, bạn phải tạo một lựa chọn ( Edit -> Start Selection hoặc Long Tap -> Start Selection ), sau đó có thể cắt các tệp bằng cách ghép chéo tự động hoặc copy/paste các lựa chọn. Ứng dụng luôn lưu file âm thanh gốc, do đó bạn có thể phục hồi các vùng / tệp bị cắt (nếu không khóa toàn bộ dự án âm thanh).

Đánh dấu điều hướng

Người dùng có thể tạo các điểm đánh dấu, tùy chọn, đối tượng tập tin và sử dụng chúng để điều hướng, chỉnh sửa chính xác hơn. Bạn nhấp vào thanh thời gian đánh dấu / lựa chọn / chọn phần bắt đầu (hoặc kết thúc) để điều hướng âm thanh chính xác.

Tăng âm lượng và Fade in / out

Điều chỉnh tăng âm lượng của các lựa chọn, thêm hiệu ứng fade in hoặc fade out...

Nhập file nhanh

Auphonic Edit hỗ trợ nhập mọi tập tin trên thiết bị hoặc từ ứng dụng khác, bao gồm chuyển tần số lấy mẫu tại thời gian thực, down hoặc upmixing để phù hợp với file audio hiện tại.

Giao diện máy tính bảng và hỗ trợ chuột

Bố cục chỉnh sửa theo chiều ngang có sẵn cho người dùng máy tính bảng và cũng có thể sử dụng chuột ngoài để chỉnh sửa âm thanh.

Tích hợp trợ giúp

Chọn Show Help trên thanh menu (phía trên bên phải) để có cái nhìn tổng quan ban đầu về cách sử dụng Auphonic Edit.

Render, chia sẻ và xuất âm thanh trên Auphonic Web Service

Dự án âm thanh có thể được render và lưu thành dạng file WAV hoặc nén AAC để chia sẻ với bất kỳ ứng dụng Android nào hoặc xuất sang Auphonic Web Service.

auphonic edit 4

Chia sẻ file âm thanh

Bạn nhấp vào nút Share để render và chia sẻ dự án âm thanh với bất kỳ ứng dụng Android nào.

Lưu vào file

Chọn Save to File trong thanh menu (trên cùng bên phải) để render và lưu dự án âm thanh vào một tệp cục bộ trên thiết bị của bạn. Tất cả hoạt động này đều được thực hiện dưới dạng nền và hiển thị thông báo khi hoàn thành.

Xuất Auponic

Nhấp vào nút Auphonic để render và xuất dự án âm thanh sang Auphonic Web Service:

Upload các file âm thanh, bao gồm Metadata, Chapter Marks trong nền trực tiếp từ Auphonic Edit tới dịch vụ web. Chọn một trong các Presets của bạn để thực hiện xử lý file âm thanh (âm lượng, mức độ, giảm nhiễu), đồng thời mã hóa (Encoding)/ gắn thẻ tag, nhận dạng giọng nói và kích hoạt xuất bản bằng một cú nhấp trực tiếp từ điện thoại. Tất cả các bản render, upload và xử lý được thực hiện dưới tác vụ nền và hiển thị thông báo khi hoàn thành.

Các tính năng chính của Auphonic Web Service:

- Mã hóa các tập tin âm thanh dưới dạng MP3, Opus, AAC / MP4, Ogg Vorbis, ALAC, FLAC, WAV và nhiều hơn nữa

- Hỗ trợ metadata, tag và đánh dấu các phần cho toàn bộ định dạng tập tin

- Loudness Normalization để chuẩn hóa các tiêu chuẩn phát sóng mới: EBU R128, ATSC A/85, mobile audio...

- Leveler thông minh: cân bằng các cấp độ âm giữa loa, âm nhạc và giọng nói - không yêu cầu kiến thức xử lý tín hiệu âm thanh

- Automatic Noise and Hum Reduction: Phân loại các vùng với bối cảnh khác nhau và tự động loại bỏ tiếng ồn

- Lọc tần số nhiễu loạn

- Tự động nhận dạng giọng nói và tìm kiếm âm thanh ở hơn 80 ngôn ngữ

- Tự động xuất kết quả qua YouTube, SoundCloud, Podlove Publisher, Spreaker, Libsyn, Blubrry, Archive.org, Dropbox, (S)FTP, HTTP, Google Drive, WebDAV, Amazon S3...


Liên kết tải về - [2.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Auphonic Edit được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat auphonic edit là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Auphonic Edit Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm