download AutoCopy cho Firefox 1.3

AutoCopy cho Firefox

 1.3

Download AutoCopy cho Firefox - Copy nội dung trên các trang web

Nguyễn Sang  cập nhật: 18/04/2019

AutoCopy cho Firefox hỗ trợ copy từ các hộp thoại trong web không cho copy, làm việc với trình duyệt FireFox. Tiện ích này cho phép bạn sử dụng các tổ hợp phím hỗ trợ sao chép và dán thông thường, rất nhanh chóng, an toàn và không gây ra tình trạng lỗi font chữ hay sai nội dung. Hơn nữa việc sao chép được thực hiện hoàn toàn tự động, giúp tiết kiệm thời gian cho người dùng.


AutoCopy cho Firefox cho phép người dùng copy nội dung trên các trang web vốn chỉ cho phé đọc mà không cho sao chép theo cách bình thường. Với sự trợ giúp của tiện ích này, bạn sẽ không phải lo lắng về việc copy dữ liệu, tài liệu từ một website nào đó. Trên trình duyệt Chrome, có tiện ích RightToCopy giúp sao chép nội dung văn bản của một trang web bất kỳ. Đặc biệt RightToCopy được cài đặt vào Chrome không làm chậm tốc độ lướt web của trình duyệt.

download autocopy cho firefox

AutoCopy cho Firefox có tốc độ sao chép nhanh, bằng cách tự động đưa nội dung sao chép vào menu chuột phải, giúp tăng năng suất công việc của bạn. Nếu bạn muốn một tiện ích tự động copy nội dung trang web trên Chrome thì Auto Copy cho Google Chrome là lựa chọn thích hợp nhất. Tiện ích Auto Copy có tốc độ sao chép nhanh, chính xác và an toàn.


Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Website Ripper Copier là phần mềm hiện nay được sử dụng nhiều với chức năng tải cả trang web về máy tính. Đặc biệt, Website Ripper Copier hỗ trợ lấy hình ảnh, phim, MP3, PDF, Flash, hình ảnh, video, tài liệu, webzip... trên trang web.

Các tính năng chính của AutoCopy cho Firefox:

- Tự động sao chép nội dung trên Website
- Hỗ trợ trên những website không cho sao chép
- Tự động đưa nội dung copy vào chuột phải
- Sao chép nhanh, tăng năng suất công việc


Liên kết tải về - [10 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AutoCopy cho Firefox được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat autocopy cho firefox là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AutoCopy cho Firefox 1.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm