download AVCWare Video Converter Platinum 7.7.3 build 20131014

AVCWare Video Converter Platinum

 7.7.3 build 20131014

Download AVCWare Video Converter Platinum - Chuyển đổi định dạng video cho di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/08/2020

AVCWare Video Converter Platinum là ứng dụng hỗ trợ chuyển đổi các file video/audio ở nhiều định dạng khác nhau để phát trên iPod, iPhone, PSP, smartphone và các thiết bị đa phương tiện phổ biến khác. Chương trình kèm theo nhiều công cụ chỉnh sửa video và hỗ trợ chuyển đổi file hàng loạt.


AVCWare Video Converter Platinum cung cấp tính năng chuyển đổi hầu hết các định dạng file video/audio để phát trên các thiết bị di động như iPod, iPhone, PSP, smartphone, vv...

Nói đến chức năng chuyển đổi video thì Total Video Converter được xem là công cụ đa năng với khả năng hỗ trợ cho nhiều định dạng đầu vào và đầu ra, hay trích xuất nhạc từ video, ngoài ra Total Video Converter còn cung cấp nhiều hiệu ứng sinh động để bạn thêm vào video.

AVCWare Video Converter Platinum hỗ trợ chuyển đổi WMV sang MP4, WMV sang MPEG, WMV sang AVI; chuyển đổi file video MPEG-4, AVI, H.264/AVC, DivX, XviD, RM, FLV, SWF, MOV, 3GP và WMV; chuyển đổi file audio MP3, AAC, AC3, M4A, WAV và WMA; ngoài ra còn trích xuất âm thanh hoặc hình ảnh từ video và chuyển hình ảnh thành video.

AVCWare Video Converter Platinum bao gồm nhiều công cụ chỉnh sửa, cho phép người dùng cắt video, gộp clip, thêm và chỉnh sửa chuyển tiếp video; hỗ trợ mã hóa/giải mã video HD và Dolby Surround 5.1.

Để chuyển đổi video định dạng MP4 sang file nhạc MP3 thì Convert MP4 to MP3 là lựa chọn phù hợp nhất cho bạn với tốc độ chuyển đổi không thua kém bất cứ công cụ nào, Convert MP4 to MP3 hỗ trợ chuyển đổi hàng loạt giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian khi phải xử lý một số lượng lớn các file.

Những tính năng chính của ứng dụng AVCWare Video Converter Platinum:

- Chuyển đổi hầu hết các định dạng file video/audio

- Trích xuất âm thanh hoặc hình ảnh từ video, tạo video từ hình ảnh

- Tính năng xử lý file hàng loạt

- Bao gồm nhiều công cụ chỉnh sửa

- Hỗ trợ mã hóa/giải mã video HD và Dolby Surround 5.1



Liên kết tải về - [36.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AVCWare Video Converter Platinum được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat avcware video converter platinum là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AVCWare Video Converter Platinum 7.7.3 build 20131014


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm