download AXES io Cho Android

AXES io

 Cho Android

Download AXES io - Game ném rìu hấp dẫn cho mobile

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 06/09/2019

AXES io thuộc dòng game .io được xây dựng với game play theo phong cách hành động gay cấn, AXES io sở hữu lối chơi nhịp độ dồn dập, cùng những yếu tố độc đáo, cho phép game thủ có thể dùng rìu để tiêu diệt lẫn nhau.




Tham gia AXES io, mục tiêu của bạn là phải một mình chiến đấu với tất cả những người chơi khác trong một khu vực đấu trường giới hạn, và sử dụng vũ khí được trang bị sẵn là những cây rìu thô sơ, ném vào đối thủ nhằm hạ gục càng nhiều đối tượng càng tốt, số mạng mà bạn hạ được sẽ quy đổi thành số điểm và kết thúc trận đấu, ai có điểm số cao nhất sẽ là người chiến thắng.

axes io

Tải AXES io - Game hành động cho điện thoại Android

Thao tác điều khiển trong game hành động AXES io cũng khá đơn giản. Bạn sử dụng ngón tay cái bên trái để điều khiển nhân vật di chuyển qua lại trên đấu trường. Để ném rìu, bạn phải hướng mũi tên màu xanh lá cây chĩa về phía kẻ thù và nhấn vào ném để phi rìu vào mặt đối thủ kết liễu họ. Mỗi khi tiêu diệt được đối thủ thì bạn sẽ được thưởng thêm tiền vàng. Số tiền này có chức năng kiếm thêm EXP cũng như lên cấp cho chiến binh của bạn.

axes io 2

Download AXES io - Game ném rìu hấp dẫn cho mobile

Về mặt đồ họa, AXES io được thiết kế với nền tảng 3D đẹp mắt cùng tông màu tươi sáng, mang đến những trận chiến đấu căng thẳng nhưng không kém phần vui nhộn. Game có tổng cộng 16 loại chiến binh để bạn thoải mái lựa chọn. Nếu cảm thấy nhàm chán với những cảnh chiến đấu trên chiến trường, bạn hoàn toàn có thể tham gia hạ gục những con rồng khổng lồ thay vì tàn sát lẫn nhau.

Hoặc bạn có thể thử sức với Sudoku.com trò chơi trí tuệ với nhiều màn chơi đòi hỏi tư duy logic, với Sudoku.com, bạn có thể giải quyết các câu đố với con số mọi lúc mọi nơi mà không cần kết nối internet.


Liên kết tải về - [34M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AXES io được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat axes io là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AXES io Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Nebulous.io 3/5 Game hành động nhiều người chơi cực hấp dẫn
  • Axe Throw 3/5 Game giải trí phi rìu trên mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm