download BartVPN 1.1.606

BartVPN

 1.1.606

Download BartVPN - Tạo VPN, lướt web ẩn danh và bảo mật

Diệu Hương Giang  cập nhật: 03/08/2020

BartVPN là một trong những giải pháp hữu hiệu giúp bạn ẩn đi mọi thông tin và các hoạt động trực tuyến của mình trên mạng Internet, hoàn toàn không ảnh hưởng đến kết nối mạng của bạn. BartVPN tích hợp một nút nhỏ trong trình duyệt web, bật hay tắt chương trình bảo vệ dữ liệu duyệt web của người dùng mà không cần mở cửa sổ chính của ứng dụng từ khay hệ thống.




BartVPN được thiết kế với giao diện hiện đại, tối ưu và đơn giản, cùng các nút dễ sử dụng, nhờ thế ngay cả những người dùng thiếu kinh nghiệm cũng dễ dàng sử dụng được ứng dụng này. BartVPN tự động bảo vệ và mã hóa kết nối mạng của mạng ngay sau khi hệ thống khởi động, cho phép bạn thỏa sức lướt web an toàn.

CyberGhost VPN cũng là ứng dụng tạo VPN để lướt web an toàn hơn nhờ khả năng ẩn IP và mã hóa mọi dữ liệu trực tuyến bằng những công nghệ hiện đại nhất, CyberGhost VPN cung cấp nhiều địa chỉ IP từ các quốc gia và hoạt động trên nhiều trình duyệt khác nhau.

Tùy theo vị trí kết nối mạng, BartVPN sẽ kết nối với server gần bạn để không ảnh hưởng đến tốc độ lướt web của bạn. Bạn có thể tự chọn server từ menu kéo xuống của ứng dụng nếu không muốn sử dụng server mặc định. Bật tính năng bảo vệ Tracking nếu bạn muốn xóa các nút biểu tượng Facebook và Google+ cũng như mã theo dõi của Google Analytics trên trình duyệt web đang sử dụng.

Ngoài ra, Super VPN cũng được đánh giá một trong những ứng dụng VPN tốt nhất dành cho di độn, với cách thức hoạt động như các phần mềm VPN trên máy tính, Super VPN với khả năng cung cấp nhiều địa chỉ IP khác nhau giúp người dùng lướt web ẩn danh IP và thay đổi IP liên tục để tránh được sự theo dõi từ hacker.

Các tính năng chính của BartVPN:

- Ẩn dữ liệu duyệt web.

- Bật/tắt chương trình bảo vệ dữ liệu duyệt web.

- Tự động bảo vệ, mã hóa kết nối mạng.



Liên kết tải về - [10.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tạo VPN Server trên Windows 8
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    VPN Sever là một trong những phương pháp biến máy tính thành máy chủ và sử dụng công nghệ để xây dựng hệ thống mạng riêng ảo nhằm cung cấp kết nối an toàn và hiệu quả để truy cập tài nguyên nội mạng. Trong giới hạn bài viết Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo VPN Server trên Windows 8.
  • Cách tạo VPN Server trên Windows 7
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    VPN Sever là một trong những phương pháp biến máy tính thành máy chủ trên Windows 7 và sử dụng công nghệ để xây dựng hệ thống mạng riêng ảo nhằm cung cấp kết nối an toàn và hiệu quả để truy cập tài nguyên nội mạng. Để biết cách tạo VPN Server trên Windows 7, mời bạn theo dõi bài viết sau.
  • Cách cài và sử dụng SoftEther VPN Client
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Với SoftEther VPN Client, người dùng có thể tạo ra một mạng riêng ảo an toàn để kết nối Internet, che dấu danh tính thật và truy cập vào tất cả các trang web bị chặn bởi vị trí địa lý. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách cài và sử dụng SoftEther VPN Client.
  • Bản quyền miễn phí 6 tháng sử dụng Avira Phantom VPN Pro trị giá 47,7 USD
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Avira Phantom VPN Pro đang có chương trình tặng bản quyền miễn phí 6 tháng trị giá lên tới 47,7 USD, cùng Taimienphi.vn đăng ký bản quyền miễn phí 6 tháng sử dụng Avira Phantom VPN Pro trị giá 47,7 USD giúp tạo kết nối ảo thông qua bài viết hướng dẫn dưới đây nhé.
  • Top website tạo mail ảo, email dùng 1 lần
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Địa chỉ email ảo được sử dụng để ẩn danh trên Internet. Nó có thể được dùng để đăng ký, nhận liên kết xác nhận, trả lời email hoặc chuyển tiếp email. Bằng cách sử dụng một địa chỉ email dùng 1 lần, bạn có thể bảo vệ hộp thư cá nhân chính thức của mình khỏi bị lấp đầy bởi các email spam. Vậy đâu là top website tạo mail ảo, mail dùng 1 lần?
  • 10 lỗi thường gặp của VPN và cách khắc phục
    VPN là một mạng ảo dành riêng cho máy tính để kết nối các máy tính lại với nhau thông qua Internet. Sử dụng VPN sẽ tạo ra các liên kết ảo được bảo mật và được truyền qua Internet giữa mạng riêng của
  • Cách tạo VPN máy tính dùng cho bản thân hoặc share cho bạn bè
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Windows có khả năng hoạt động như máy chủ VPN sử dụng giao thức PPTP (point-to-point tunneling). Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tạo VPN máy tính dùng cho bản thân hoặc share cho bạn bè.
  • Cách tạo tài khoản Sarahah gửi tin nhắn ẩn danh
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bạn đang muốn tạo tài khoản Sarahah để nhận những tin nhắn ẩn danh của người thân và bạn bè cũng như muốn biết xem họ nghĩ gì về mình? Bài viết dưới đây là toàn bộ các bước đơn giản hướng dẫn cách tạo tài khoản Sarahah gửi tin nhắn ẩn danh mà Taimienphi muốn chia sẻ với các bạn, mời các bạn cùng theo dõi.
  • Cách tạo VPN Client sử dụng Windows 7
    VPN là công nghệ xây dựng hệ thống mạng riêng ảo nhằm đáp ứng nhu cầu chia sẻ thông tin, bạn có thể đăng nhập từ xa bằng một máy tính khác cùng sử dụng Windows 7. Sau đây Taimienphi.vn sẽ chia sẻ
  • Cách tạo VPN Client sử dụng Windows 8
    VPN Client là công nghệ xây dựng hệ thống mạng riêng ảo nhằm đáp ứng nhu cầu chia sẻ dữ liệu, thông tin, ... Đặc biệt bạn có thể đăng nhập từ xa bằng một máy tính khác cùng sử dụng Windows 8. Hãy
  • Windows 11 có chỉ báo VPN riêng, giúp xem nhanh máy tính có kết nối VPN không
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Trong các tin tức mà Taimienphi.vn đã cập nhật trước đây, bản cập nhật Windows 11 build 25247 mới nhất của Microsoft được đóng gói một loạt các tính năng ẩn. Đáng chú ý là mới đây một số người dùng lại tiếp tục phát hiện ra bản cập nhật có thêm sự xuất hiện của một chỉ báo VPN riêng trong khu vực thông báo.
  • Cách cài VPN cho Mac, setup VPN trên Mac OS X
    Kết nối VPN cho phép bạn kết nối an toàn với một mạng riêng tư khác trên Internet. Mac được tích hợp tính năng hỗ trợ quản lý các kết nối VPN. Trong bài viết dưới đây Tải miễn phí sẽ hướng dẫn bạn
  • Tạo Shortcut mở nhanh trình duyệt web chế độ ẩn danh, Chrome, Cốc Cốc, Firefox, IE, Edge
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Nếu bạn thường xuyên sử dụng tính năng duyệt web ẩn danh thì việc tạo một shortcut sẽ giúp bạn tiện lợi hơn khi mở chế độ này. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách tạo Shortcut mở nhanh trình duyệt web chế độ ẩn danh, Chrome, Coc Coc, Firefox, IE, Edge. Mời các bạn theo dõi.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BartVPN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bartvpn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm