download Battle Royale Cho Android

Battle Royale

 Cho Android

Download Battle Royale - Game bắn súng đồ họa phong cách Pixel

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 02/07/2022

Battle Royale là game bắn súng sinh tồn góc nhìn thứ nhất phù hợp với điện thoại có cấu hình yếu. Giống với cách chơi game Free Fire, người Battle Royale cũng phải tìm kiếm vũ khí, trang bị đạn dược và chiến đấu với những người chơi khác. Với đồ họa Pixel ấn tượng, các nhân vật và vật phẩm trong game cũng trở nên độc đáo, mới lạ hơn.


1. Giới thiệu về Battle Royale

Battle Royale có lối chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất quen thuộc kết hợp đồ họa Full HD giống như các trò chơi sinh tồn thành phố đồ họa khối Pixel khác, có thể chơi trên những điện thoại có cấu hình yếu. Battle Royale cung cấp kho vũ khí quân đội khổng lồ như AK, súng máy, súng bắn tỉa, súng pixel, súng tiểu liên, súng lục...kết hợp cơ chế bắn tự động, tất cả những gì bạn cần làm chỉ là sẵn sàng chiến đấu và săn lùng các chiến tích.

battle royale

Download Battle Royale, Game bắn súng đồ họa phong cách Pixel

Battle Royale còn mang đến bản đồ chơi rộng lớn, kích thước khổng lồ với các khung ảnh núi non, vùng tử địa, hòn đảo.. nơi bạn phải di chuyển linh hoạt, tìm nơi ẩn nấp trước kẻ thù và bắn hạ chúng khi cơ hội. Game có cơ chế điều khiển dễ dàng và trực quan kết hợp các màn chơi hấp dẫn khiến bạn cảm thấy hàng giờ chơi trôi qua nhanh. Mục tiêu cuối cùng của bạn là tìm cách sinh tồn trong chiến trường đầy rẫy những hiểm nguy.

2. Các đặc điểm chính của Battle Royale:

- Game bắn súng góc nhìn thứ nhất.
- Đồ họa khối Pixel, chất lượng Full HD.
- Kho vũ khí đa dạng, hiện đại.
- Bản đồ chơi có kích thước rộng lớn.
- Cơ chế điều khiển trực quan và dễ dàng.

3. Game liên quan

Garena Free Fire cũng là game bắn súng sinh tồn kết hợp với bối cảnh nhảy dù trên đảo, chiến đấu và sống sót trước hàng chục người khác, mỗi trận đấu diễn ra trong 10 phút, cho phép người chơi tự do di chuyển và dứt điểm trước mục tiêu, bên cạnh đó Garena Free Fire có cốt truyện hồi hộp, kịch tính tới nghẹt thở được các game thủ say mê chơi hàng giờ, hãy đừng để tử thần gọi tên bạn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Battle Royale được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat battle royale là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Battle Royale Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CS Offline 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ nhất
  • Burst The Game 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ nhất hấp dẫn cho PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm