download BLACK WHITE projects 3.34.02375

BLACK WHITE projects

 3.34.02375

Download BLACK WHITE projects - Chỉnh sửa và nâng cao chất lượng hình ảnh

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 20/09/2018

BLACK & WHITE projects là ứng dụng chỉnh sửa ảnh cung cấp đến người cũng những công cụ xử lý ảnh chuyên nghiệp, các bộ lọc hình ảnh để tạo ảnh theo phong cách đen trắng huyền thoại. BLACK WHITE projects có khả năng hoạt động độc lập hoặc dưới dạng plugin dành cho một số phần mềm chỉnh sửa ảnh nổi tiếng khác, mang đến cho bạn những trải nghiệm độc đáo trong việc xử lý các hình ảnh.


BLACK & WHITE projects tích hợp hàng trăm các cài đặt để người dùng lựa chọn cùng với gần 100 các bộ lọc xử lý ảnh, bổ sung các công cụ quang phổ, mô phỏng phim... giúp bạn có thể thực hiện bất cứ thao tác nào trên hình ảnh. Ưu điểm của phần mềm này là giao diện trực quan chia thành các khu vực rõ ràng để bạn tiện lợi trong việc quan sát hình ảnh cũng như chỉnh sửa và xem trước. Nếu bạn sử dụng công cụ này như một plugin cho Photoshop thì hiệu quả xử lý ảnh sẽ được nâng lên một mức cao hơn nữa vì Photoshop vốn đã là một phần mềm chỉnh sửa ảnh không có đối thủ.

 

download black white projects



BLACK & WHITE projects cho phép bạn chỉnh sửa ảnh trên cả tổng thể lẫn chi tiết, thay đổi các thông số ảnh như độ sáng, độ bão hòa, độ nét, màu sắc hình ảnh...để bạn có được những bức ảnh trông hài hòa nhất. Màn hình sẽ hiển thị ảnh và bên cạnh là việc lựa chọn cường độ màu sắc sao cho phù hợp nhất, từ đó người dùng sẽ được tự do sáng tạo với những hình ảnh của mình. Ngoài khả năng kết hợp với  Photoshop, phần mềm này cũng có thể kết hợp với Lightroom CC để giúp các nhiế ảnh gia làm mới cho sản phẩm của mình. Lightroom CC cũng là một sản phẩm đến từ hãng Adobe.

BLACK & WHITE projects còn tích hợp những công nghệ xử lý ánh sáng, góc sáng trong các bức ảnh để bạn có được những sản phẩm với góc nhìn tốt nhất. Về hiệu quả xử lý, bạn có thể so sánh các bức ảnh trước và sao ngay trên giao diện chỉnh sửa. Tuy còn một số nhược điểm nhưng về cơ bản đây là một chương trình chỉnh sửa ảnh rất đáng để thử nghiệm.

Các tính năng chính của BLACK & WHITE projects:

- Chỉnh sửa ảnh, tạo ảnh đen trắng
- Thay đổi các thông số ảnh
- Tích hợp các bộ lọc ảnh
- Xem trước hình ảnh chỉnh sửa
- Plugin cho một số phần mềm


Liên kết tải về - [23 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách thêm hiệu ứng vào Video trên Windows Movie Maker
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Windows Movie Maker là phần mềm biên tập và chỉnh sửa Video nổi tiếng. Bạn có thể sử dụng tiện ích này để biến những bức ảnh và video thành một bộ phim liền mạch với các hiệu ứng có sẵn để tạo nên Video mới. Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách thêm hiệu ứng vào Video để Video thêm sinh động.
  • Ảnh đen - Tổng hợp hình ảnh nền đen đẹp
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Màu đen là là màu mang nhiều sắc thái, ý nghĩa khác nhau. Nếu trót đem lòng yêu thích nét đẹp huyền bí, quyền lực của màu đen, bạn đọc có thể tham khảo, tải về những bức ảnh đen, Hình ảnh đẹp trong bộ sưu tập hình nền đen đẹp dưới đây và cài đặt làm background điện thoại, máy tính, avatar Facebook và thể hiện cá tính, sức hấp dẫn của mình.
  • Tạo ảnh đen trắng bằng PhotoScape
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Việc tạo ra một tấm ảnh đen trắng trong Photoshop cũng rất đơn giản, dẫu vậy Photoshop không phải là công cụ miễn phí như và dễ sử dụng như PhotoScape là công cụ tạo và chỉnh sửa ảnh và một trong các chức năng đó là tạo ảnh trắng đen nghệ thuật. Ngày nay việc tạo ra các ảnh màu rất phong phú nhưng đối với việc tạo ảnh trắng đen là cả một vấn đề. Sau đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo này.
  • Cách tạo hiệu ứng độc đáo cho bức ảnh trên PC bằng Snagit
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Phần mềm hỗ trợ chụp ảnh, quay phim màn hình và thu video Snagit có giao diện tương đối đơn giản. Bạn có thể chỉnh sửa file ảnh tùy thích chỉ với một vài cú nhấp chuột. Phần mềm Snagit được rất người sử dụng để tạo hiệu ứng cho bức ảnh của mình bởi nó tích hợp sẵn một số mẫu, gợi ý của nhà phát triển.
  • Cách tạo ảnh anime online từ ảnh thật, ảnh của bạn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Bạn muốn biến những bức ảnh thật, ảnh cá nhân của mình thành tác phẩm nghệ thuật anime độc đáo? Hãy khám phá cách tạo ảnh anime online đỉnh cao với các công cụ chỉnh sửa hiện đại. Từ việc điều chỉnh đặc điểm khuôn mặt đến áp dụng bộ lọc màu sắc độc đáo, bạn có thể biến những hình ảnh thông thường thành tác phẩm anime sắc nét chưa từng thấy.
  • Photoshop bổ sung công cụ Auto Object Selection mới và bộ lọc Neural Filters
    Tại sự kiện Adobe Max 2021, Adobe đã công bố một loạt các tính năng cũng như cải tiến mới cho Photoshop. Trong đó đáng chú ý nhất là bổ sung công cụ Hover Auto-masking Object Selection mới, cho phép
  • Cách chèn, thêm ảnh vào Gmail
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Để cho nội dung tin nhắn, thư của bạn thêm phần phong phú, dễ hiểu hơn, bạn có thể chèn, thêm ảnh vào Gmail khi gửi tin. Gmail - Chèn, thêm ảnh vào Gmail sẽ được Taimienphi.vn hướng dẫn dưới đây với những bước thực hiện kèm ảnh chi tiết, các bạn cùng tham khảo để tạo thư đẹp, ấn tượng nhất, người đọc dễ hình dung.
  • Bộ Ảnh chế Mang tiền về cho mẹ của Đen Vâu gây sốt
    Không chỉ nằm trong top 1 trending, những ngày cuối năm bài hát mang tiền về cho mẹ của Đen Vâu còn được netizen tưởng tượng, sáng tạo ra bộ ảnh chế cực hài hước, thú vị. Bộ ảnh chế mang tiền về cho
  • Chèn ảnh Sway, thêm hình ảnh vào slide Microsoft Sway
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Một bài thuyết trình trên giảng đường, hay văn phòng hiện nay đều được thực hiện một cách nhanh chóng thông qua các ứng dụng văn phòng, tạo thuyết trình. Nếu như ngày trước việc thuyết trình, chúng ta luôn phỉa kè kè các tài liệu, hình ảnh rồi bản viết tay thì ngày nay đã được rút gọn rất nhiều thông qua sự hỗ trợ của máy tính. Bài viết này Taimienphi.vn hướng dẫn bạn đọc cách chèn ảnh Sway.
  • Chuyển ảnh đen trắng sang màu bằng Photoshop
    By Chipu
    Thủ thuật chuyển ảnh đen trắng sang màu bằng Photoshop sẽ giúp bạn phục hồi lại những bức ảnh đen trắng do được chụp từ lâu hoặc chụp với chế độ đen trắng trên thiết bị máy ảnh, điện thoại của mình.
  • Snagit - Cách thêm đường viền vào bức ảnh
    Snagit là phần mềm hỗ trợ chụp ảnh, quay phim màn hình và thu video đơn giản dễ dùng. Ngoài ra, phần mềm này còn hỗ trợ việc chỉnh sửa file ảnh đơn giản dễ dàng. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn
  • Cách tạo khung ảnh giáng sinh trên Zalo
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Chỉ vài ngày nữa thôi đợt lễ Giáng Sinh (Noel) 25 tháng 15 chính thức bắt đầu, người dùng Zalo ngay bây giờ có thể chào đón một mùa giáng sinh mới bằng cách tạo khung ảnh đại diện vô cùng độc đáo, đẹp mắt theo chủ đề. Sau đây là cách tạo khung ảnh giáng sinh trên Zalo đơn giản nhất.
  • Cách tạo hiệu ứng ánh nắng trên ảnh bằng Xingtu đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Để chụp một bức ảnh chân dung có ánh nắng không phải chuyện đơn giản, với Xingtu, ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại, liệu bạn có làm được điều này? Hãy cùng nghiên cứu cách tạo hiệu ứng ánh nắng trên ảnh bằng Xingtu nhé.
BLACK WHITE projects - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BLACK WHITE projects được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat black white projects là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BLACK WHITE projects 3.34.02375


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Pomelo CameraChỉnh sửa ảnh, thêm bộ lọc ảnh
  • Carbon B&W Photo EditorChỉnh sửa, tạo ảnh đen trắng
  • Facetune2Trang điểm khuôn mặt, chỉnh ảnh chân dung
  • PicsPlayChỉnh sửa ảnh với nhiều bộ lọc và chủ đề
  • XingtuChỉnh sửa ảnh phong cách Trung Quốc thần thánh
  • Color AccentChỉnh sửa ảnh với hiệu ứng màu
  • Affinity PhotoPhần mềm chỉnh sửa ảnh, thêm bộ lọc ảnh
  • Square QuickTrình ghép ảnh vui nhộn trên Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm