download BriskBard  3.4.0

BriskBard

  3.4.0

Download BriskBard - Lướt web, xem phim, chơi web game chất lượng cao

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 21/09/2022

BriskBard là một trình duyệt web đầy sức mạnh với việc tích hợp tới 10 ứng dụng chuyên biệt giúp nâng cao và cải thiện trải nghiệm duyệt web trên Internet hiệu quả hơn. Với BriskBard, bạn không chỉ có thể duyệt web miễn phí như các tình duyệt khác mà còn có thể thực hiện được rất nhiều tác vụ trên Internet hàng ngày.


Nếu như không muốn dùng quá nhiều phần mềm khác nhau chỉ để phục vụ cho một số tính năng riêng lẻ trên trình duyệt, BriskBard có thể là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn với hơn 10 ứng dụng hỗ trợ duyệt web tốt hơn được tích hợp sẵn trong trình duyệt này. Đáng chú ý,  mặc dù trình duyệt non trẻ này chỉ mới phát triển không lâu nhưng cho tới nay đã nhận được những phản hồi và đánh giá khá ấn tượng từ cộng đồng người dùng trên thế giới.

download briskbard

BriskBard hỗ trợ duyệt web bằng nhiều tab, thiết lập màu sắc cho tab, hỗ trợ nhiều ngôn ngữ phổ beiens, quản lý dịch ngôn ngữ tin nhắn văn bản, dễ dàng xuất và nhập bản dịch tệp tin, thậm chí là phím tắt quản lý chế độ màn hình.

download briskbard

Tính năng chính của trình duyệt web BriskBard

1. Duyệt web an toàn trên Internet

Mối lo bảo mật khi duyệt web vẫn là một trong những điều đáng quan ngại đối với nhiều người dùng, đó là lý do BriskBard được yêu thích bởi khả năng bảo mật vô cùng ấn tượng. Trình duyệt có hai bộ phân giải và rendering trình duyệt mạnh mẽ, mang tới một trải nghiệm tăng tốc phần cứng mạnh mẽ, hỗ trợ HTML 5, CSS3, Javascript,…

download briskbard

Trình duyệt BriskBard cũng tích hợp bộ công cụ quản lý download, quản lý giao thức kết nối, ngôn ngữ yêu thích, bộ xử lý hình ảnh sử dụng GDI+, chặn gửi “không theo dõi” trình duyệt đến máy chủ, cấu hình proxy, phát hiện giao thức lấy tin tự động RSS hoặc Atom. Người dùng cũng dễ dàng quản lý lịch sử duyệt web, bookmark trình duyệt, ping máy chủ HTTP, chống phần mềm độc hại và phising nhờ bộ lọc PhishTank và Google Safe Browsing. Dễ dàng cấu hình hộp tìm kiếm với các gợi ý tìm kiếm. Chế độ bật toàn màn hình là F11 tương tự như nhiều trình duyệt khác.

2. Email client

BriskBard hỗ trợ nhiều giao thức thư điện tử như POP3, IMAP và SMTP. Không chỉ vậy trong bộ công cụ này, người dùng có thể quản lý nhiều tài khoản email chỉ trong một chương trình, kiểm tra email định kỳ bằng thông báo trên màn hình.

download briskbard

Với nhiều người dùng chuyên nghiệp, họ còn có thể soạn và chỉnh sửa các thông điệp email HTML, bộ xem tin nhắn email HTML sử dụng công cụ rendering của BriskBard.

download briskbard

Một số tính năng Email Client khác còn bao gồm kiểm tra lỗi trong trình soạn thảo tin nhắn, lọc email cho mỗi tài khoản, đính kèm hình ảnh trong tin nhắn trực tiếp từ máy quét. Số liên lạc sẽ được hiển thị trực tiếp trong trình xem tin nhắn.

download briskbard

Người dùng dễ dàng tìm kiếm tên và địa chỉ email trong trình soạn thảo tin nhắn, cấu hình tài khoản email với các nhà cung cấp dịch vụ phổ biến nhất. Đặc biệt email luôn được lưu trữ trong cơ sở dũ liệu SQLite và các kết nối an toàn nhờ OpenSSL nên bạn có thể yên tâm về tính bảo mật.

download briskbard

3. Trình nghe nhạc

Trình phát nhạc va video tích hợp trực tiếp trong BriskBard cho phép bạn có thể nghẹ nhạc hoặc xem video trực tiếp từ các file trên máy tính hoặc nguồn trực tuyến. Bạn có thể lựa chọn tải về các bộ lọc LAV Filter từ menu phát. Bộ hiển thị hiệu ứng âm nhạc sinh động như sóng, phổ vạch, quang phổ,…

download briskbard

4. Client chat IRC

Dễ dàng truy cập vào máy chủ IRC phổ biến, chức năng xuất và nhập bookmark IRC Server dưới định dạng XBEL. Tùy biến màu nền và màu nổi của chữ.

download briskbard

5.  Hỗ trợ định dạng lấy tin tự động RSS và Atom

Người dùng có thể đăng ký để nhận thông báo định kỳ trên màn hình, form đăng ký nhập và xuất thông tin được chứa dưới định dạng OPML. Tự động ghi nhãn đối với các item đăng ký mới. Xem mục đăng ký bằng công cụ rendering HTML riêng biệt của BriskBard.

download briskbard

6. FTP client

Đây là một tính năng hết sức quan trọng với một trình duyệt web đa năng như BriskBard. Với FTP client, bạn có thể dễ dàng truy cập máy chủ FTP, quản lý download và upload nội dung, ngoài ra, bạn cũng có thể tạo, xóa, mở và chỉnh sửa folder nếu có quyền truy cập.

download briskbard

7. Truy cập máy chủ nhóm tin Usenet từ khắp nơi trên thế giới

Bạn có thể quản lý đăng ký nhóm tin nhanh chóng, công cụ biên tập tin hỗ trợ HTML, kiểmt ra lỗi chính tả trong quá trình biên tập tin với một số ngôn ngữ bằng công cụ Hunspell. Tất nhiên người dùng có thể tải về các bộ từ điển kiểm tra chính tả để phục vụ cho tính năng này.

download briskbard

Quản lý chữ ký bằng cách chèn tự động vào cuối mỗi bài viết. Trình duyệt BriskBard có thể đính kèm hình ảnh trong một bài viết trực tiếp từ máy quét, thậm chí là đính kèm một vCard được chọn từ danh sách liên lạc.

Người xem bài viết trên BriskBard có thể phóng to, xoay ảnh tùy ý và cả in ấn. Kiểm tra đăng ký nhóm tin định kỳ với các thông báo trên màn hình. Bạn có thể kiểm tra các địa chỉ email từ người xem bài viết để tiện cho việc quản lý liên lạc.

* Những tính năng chính của phần mềm BriskBard

- Hỗ trợ duyệt web nhanh chóng và an toàn hơn

- Trình phát nhạc và video tích hợp cho phép người dùng có thể thưởng thức các nội dung số trực tiếp từ trình duyệt

- Cập nhật RSS và Atom liên tục

- Gửi và nhận email đơn giản, bảo mật và nhanh chóng hơn

- Hỗ trợ mạng lưới IRC phổ biến.

- Dễ dàng quản lý tải lên và tải về các file từ Internet.

- Hỗ trợ quản lý danh sách liên lạc

Phần mềm BriskBard là một trình duyệt mạnh mẽ giúp đơn giản hóa các tác vụ Internet thông dụng. Phần mềm BriskBard không chỉ cung cấp e-mail client hỗ trợ nhiều giao thức nhận email và bảo mật khác nhau mà còn có thể quản lý nhiều tài khoản một cách dễ dàng.

Nếu như các trình duyệt thông thường không thể giải trí với các file trên máy tính thì BriskBard có thể làm được điều đó dễ dàng nhờ trình phát nhạc và video tích hợp sẵn. BriskBard còn cung cấp quyền truy cập vào các nhóm tin trên thế giới, quản lý liên lạc và rất nhiều tính năng tiện dụng khác cho dân văn phòng.


Liên kết tải về - [4.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BriskBard được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat briskbard là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm