download Chrome to Mobile 3.3

Chrome to Mobile

 3.3

Download Chrome to Mobile - Gửi trang web từ trình duyệt Chrome sang điện thoại

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 21/09/2018

Chrome to Mobile là tiện ích trên tình duyệt Chrome hỗ trợ gửi nội dung trang web từ máy tính sang điện thoại dễ dàng, tất nhiên là bạn phải cài đặt Chrome trên cả điện thoại hoặc máy tính bảng. Công cụ này giúp bạn chuyển tất cả các nội dung có trên trang web sang điện thoại để xem mọi lúc mọi nơi, thậm chí là ở cả chế độ offline.


Chrome to Mobile hỗ trợ chia sẻ các liên kết từ máy tính tới điện thoại bao gồm là văn bản, hình ảnh, siêu liên kết và cả Google Maps từ trình duyệt tới thiết bị di động. Tính năng này giúp bạn xem các nội dung trang web trên điện thoại khi chẳng may không tiện sử dụng máy tính. Muốn xem các trang web ở chế độ Offline, bạn sử dụng tiện ích Evernote Web Clipper. Công cụ Evernote Web Clipper cho phép lưu và chia sẻ toàn bộ hoặc một phần nội dung trang web.

 

download chrome to mobile



Chrome to Mobile giúp lưu lại nội dung trang web và xem ở chế độ offline sau này bằng cách tick chọn vào Also send copy for offline viewing. Bạn chỉ cần kết nối Chrome từ máy tính với Chrome trên điện thoại và máy tính bảng ngay trên thanh địa chỉ. Nếu muốn lưu lại nội dung trang web trên trình duyệt FireFox, bạn có thể sử dụng tiện ích Pocket. Ngoài ra, Pocket cũng giúp sắp xếp và tìm kiếm các trang web đã lưu.

Với Chrome to Mobile, việc gửi trang web từ Chrome sang điện thoại sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Save as PDF for Chrome cũng là tiện ích có chức năng lưu nội dung trang web. Điều đặc biệt là Save as PDF for Chrome hỗ trợ lưu nội dung trang web ở định dạng PDF.

Các tính năng chính của Chrome to Mobile:

- Gửi nội dung trang web từ máy tính sang điện thoại
- Xem trang web trên điện thoại ở chế độ offline
- Cần cài đặt Chrome trên điện thoại hoặc máy tính bảng
- Xem trang web mọi lúc mọi nơi


Liên kết tải về - [31.3 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách gửi file Word, Excel, PDF qua Facebook
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Email không phải là công cụ duy nhất để gửi, chia sẻ tài liệu. Hiện nay, các ứng dụng nhắn tin, trò chuyện online như facebook Messenger cũng có thể giúp bạn thực hiện điều đó. Sau đây là cách gửi file Word, Excel, PDF qua Facebook từ máy tính, điện thoại, bạn đọc hãy tham khảo để nhanh chóng gửi tệp cho bạn bè, người thân khi không có sẵn địa chỉ email nhé!
  • 3 cách gửi tin nhắn văn bản, SMS từ máy tính hoặc Mac
    Thay vì mỗi lần có tin nhắn đến, phải mở điện thoại để đọc và trả lời tin nhắn, bạn có thể soạn và gửi tin nhắn ngay trên máy tính và Mac của mình. Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn
  • Cách gửi link Facebook
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Khi bạn cung cấp cho ai đó link liên kết đến tài khoản Facebook của một người bất kỳ, họ có thể truy cập trực tiếp vào trang cá nhân đó mà không cần sử dụng bất kỳ công cụ tìm kiếm nào khác. Cách gửi link Facebook cũng tương đối đơn giản, có thể thực hiện qua điện thoại và máy tính. Vì vậy nếu bạn chưa biết cách tìm, lấy link facebook và gửi cho người khác thế nào thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Taimienphi.vn nhé!
  • Gửi ảnh động qua Viber trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Gửi ảnh động qua Viber trên máy tính là một tính năng mới trên công cụ chat trực tuyến đối thủ với Skpe, Zalo. Bạn có thể sử dụng tính năng gửi ảnh động trên máy tính để làm sinh động hơn các cuộc trò chuyện trên Viber nhé.
  • Cách gửi email từ bảng tính Excel bằng Script VBA
    Các bước để tạo script và gửi email từ bảng tính Excel bằng cách sử dụng script VBA khá đơn giản. Bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu cách gửi email từ bảng tính
  • Dịch trang web từ tiếng Anh sang tiếng Việt trên Torch Browser
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Trên trình duyệt Torch Browser không có sẵn tính năng dịch trang từ tiếng Anh sang tiếng Việt. Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách dịch trang web từ Tiếng Anh sang tiếng Việt và ngược lại.
  • Cách gửi và nhận file trên Ultraviewer
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Làm thế nào để gửi và nhận file trên UltraViewer - một trong những phần mềm kết nối và điều khiển máy tính từ xa tốt nhất hiện nay? Nếu đang gặp khó với nội dung này, các bạn cùng chúng tôi thực hiện cách gửi và nhận file trên phần mềm Ultraview nhé.
  • Malware được lưu trữ trên Google Sites gửi dữ liệu đến máy chủ MySQL
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Các nhà nghiên cứu bảo mật vừa phát hiện malware (phần mềm độc hại) được lưu trữ trên nền tảng Google Sites để xây dựng trang web, cho phép kẻ tấn công có thể đánh cắp các thông tin, dữ liệu được gửi đến máy chủ MySQL do họ kiểm soát.
  • Người dùng sớm có thể gửi và nhận tin nhắn SMS trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Microsoft đang triển khai tính năng Your Phone trên Windows 10, cho phép người dùng có thể gửi và nhận tin nhắn từ điện thoại Android ngay trên máy tính. Như vậy người dùng sớm có thể gửi và nhận tin nhắn SMS trên Windows 10 mà không cần phải thao tác mở máy và soạn tin trên điện thoại di động nữa
  • Đính kèm file từ Dropbox vào Gmail
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Thay vì chỉ có thể đính kèm file từ máy tính hoặc là Google Drive khi soạn thảo Email trong Gmail, bây giờ bạn có thể đính kèm các file được lưu trữ trên các dịch vụ “đám mây” như Dropbox.
  • Firefox hỗ trợ gửi Tab đến kính thực tế ảo với Firefox Reality
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Tính năng Send Tab đã xuất hiện trên Firefox Reality được một thời gian; việc hỗ trợ tính năng này trên môi trường thực tế ảo sẽ mang lại trải nghiệm hoàn hảo hơn bao giờ hết. Tính năng này trên Firefox Reality hiện đã khả dụng với tất cả các thiết bị được hỗ trợ, như Oculus Go, Quest, ....
  • Cách gửi file khi đang sử dụng Zoom
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Với cách gửi file khi đang sử dụng Zoom trên máy tính, bạn có thể dễ dàng chuyển từ hình ảnh, văn bản hay tệp tin tài liệu khác dễ dàng cho nhiều người dùng khác, cách cách chuyển tệp tin trên Zoom hiệu quả cả với tệp tin được lưu trên thiết bị hay trên công cụ lưu trữ đám mây.
  • Công cụ kiểm tra tốc độ web miễn phí
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Tốc độ trang web ảnh hưởng đến hiệu suất của hầu hết mọi lĩnh vực, từ trải nghiệm người dùng đến tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO). Trên thực tế, hầu hết người dùng trang web sẽ chỉ đợi khoảng 4 giây để tải trang trước khi chuyển sang thứ khác. Thế nhưng, ngồi bên máy tính với đồng hồ để kiểm tra thời gian không phải là phương pháp hiệu quả để xem trang web của bạn có đủ nhanh hay không, cùng tham khảo các công cụ kiểm tra tốc độ web miễn phí dưới đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chrome to Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chrome to mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chrome to Mobile 3.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm