download Cinelerra 6.0

Cinelerra

 6.0

Download Cinelerra - Chỉnh sửa, biên tập video trên Linux

Trần Văn Việt  cập nhật: 14/06/2018

Cinelerra là môi trường sản xuất video và audio nền tảng chéo dành cho các hệ điều hành BSD và GNU/Linux và là ứng dụng thay thế cho phần mềm Broadcast 2000. Cinelerra là hệ thống tạo nội dung hiện đại biến server nhàm chán thành công cụ biên tập đa phương tiện mạnh mẽ.


Cinelerra cung cấp các tính năng chính bao gồm cấu thành và chỉnh sửa video, khai thác kỹ thuật chụp ảnh lia máy, sử dụng âm lượng kế, hỗ trợ track không giới hạn, cấu thành dữ liệu chuẩn YUV 16 bit, điểm nổi, kết xuất background trên các cluster, chụp ảnh hàng loạt, kết xuất hàng loạt, khai thác SMP, áp dụng các hiệu ứng thời gian thực và hình ảnh OpenEXR.

Avidemux cũng là phần mềm chỉnh sửa video hỗ trợ trên nền tảng Linux được nhiều người đánh giá tốt, Avidemux có thể biên t ập nhiều loại định dạng tập tin, trong đó có AVI, MPEG, MP4, OGM..tích hợp bộ chuyển đổi định dạng video, bộ lọc hiệu ứng và công cụ xử lí phụ đề...

 

Cinelerra
Download Cinelerra - Phần mềm Chỉnh sửa, biên tập video trên Linux

 

Ngoài ra, Cinelerra còn hỗ trợ âm thanh Vorbis OGG, biểu diễn âm thanh 64 bit, kiểm soát khoảng headrom, hỗ trợ các plugin LADSPA, định tuyến cho các track, cung cấp nhiều chế độ overlay khác nhau, đảo ngược video và audio trong thời gian thực, đường Bezier, v.v.

Không chỉ vậy, Cinelerra tích hợp nhiều hiệu ứng xử lý video như đảo ngược video, cân chỉnh slideshow, cân bằng histogram, làm mờ, cắt video, lặp, tạo lớp overlay, khử tiếng ồn, đóng băng, xoay video, biên dịch, tạo độ trễ, chỉnh sửa gradient, độ sáng và độ tương phản, độ bão hòa cho hình ảnh trong video, v.v.

Để chia nhỏ video có dung lượng lớn thành các thành phần nhỏ hơn, bạn có thể sử dụng Ultra Video Splitter để thực hiện chia tách video mà vẫn giữ nguyên được chất lượng, đặc biệt, Ultra Video Splitter còn cung cấp nhiều phương pháp chia tách và hỗ trợ nhiều định dạng đầu ra.


Các tính năng chính của Cinelerra:

- Sản xuất video và audio.

- Hỗ trợ hệ điều hành BSD và GNU/Linux.

- Tích hợp nhiều hiệu ứng xử lý video.



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Cinelerra - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cinelerra được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cinelerra là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ubuntu Studio 3/5 Biên tập video, âm thanh và đồ hoạ chuyên nghiệp
  • VideoSpirit Pro 45/5 Phần mềm chỉnh sửa Video miễn phí
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm