download Classic Color Panel  2.0.0.54

Classic Color Panel

  2.0.0.54

Download Classic Color Panel - Tùy biến màu sắc cho cửa sổ windows

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 26/07/2022

Classic Color Panel là phần mềm tùy biến màu sắc cho các thành phần xuất hiện trên giao diện hệ điều hành Windows bao gồm các cửa sổ, các nút và thao tác điều khiển. Classic Color Panel chủ yếu được thiết kế nhằm tăng quyền kiểm soát tính năng tùy biến màu cho người dùng hệ điều hành Windows 10 do Microsoft còn nhiều hạn chế về mặt này.


Classic Color Panel là phần mềm khả chuyển, vì vậy người dùng chỉ cần tải Classic Color Panel về thiết bị, và click đúp vào tập tin thực thi để mở cửa sổ chính của phần mềm. Sau khi khởi động, Classic Color Panel tạo tập tin sao lưu cấu hình màu của hệ điều hành hiện tại, cho phép khôi phục các giá trị cài đặt ban đầu nhanh chóng hoặc sử dụng nút khôi phục chế độ mặc định tích hợp trong giao diện của phần mềm.

Ứng dụng này được áp dụng cho cả hệ điều hành windows 10 mới nhất, nếu bạn muốn tùy biến linh hoạt màu sắc các biểu tượng trên windows 10 thì đây là lựa chọn rất tuyệt vời.

Classic Color Panel
Download Classic Color Panel - Phần mềm Tùy biến màu sắc cho cửa sổ windows

Classic Color Panel thống kê mô tả tất cả các đối tượng Windows cho phép tùy biến, cũng như tác động lên các ký tự được hiển thị trong các phím, các caption hoạt động và không hoạt động, thông tin, trình đơn, các cửa sổ. Đặc biệt, Classic Color Panel còn cho phép người dùng thay đổi màu sắc không gian hoạt động của ứng dụng, thanh trình đơn và thanh cuộn, v.v.

Aura cũng là ứng dụng có chức năng tự động thay đổi màu sắc Windows theo màu sắc của hình nền bạn chọn, đặc biệt Aura cung cấp nhiều bảng màu để người dùng lựa chọn, thay đổi giao diện cho windows liên tục.

Các tính năng chính của Classic Color Panel:

- Tùy biến màu sắc.

- Sao lưu cấu hình màu mặc định.

- Thay đổi màu sắc không gian hoạt động của ứng dụng.


Liên kết tải về - [65 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Classic Color Panel - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Classic Color Panel được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat classic color panel là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Classic Color Panel 2.0.0.54


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Animal Affection 3/5 Bộ Theme chủ đề tình cảm động vật
  • PowerMenu 4,1/5 Thêm hiệu ứng trong suốt cho cửa sổ
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm