download Counter Strike cho Android APK

Counter Strike cho Android

 APK

Download Counter Strike cho Android - Game bắn súng hành động trên Android, APK

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 08/01/2019

Trong những tựa game bắn súng huyền thoại Counter Strike cho Android được đánh giá là sản phẩm truyền tải đúng chất sản phẩm game huyền thoại hấp dẫn bao game thủ. Từ đồ họa cho đến gameplay đều tỏ ra kế thừa nguyên bản với sự sôi động, kịch tính, máu lửa. Bạn có thể cài đặt game dễ dàng bởi tương thích với đa số máy chơi hiện nay.



Sống lại những giây phút cuộc đời với bản Counter Strike cho Android đầy thử thách và chân thực vô cùng. Trở thành chiến binh và bạn sẽ cân cả thế giới nào.

counter strike cho android

Tải Counter Strike cho Android - game FPS cho phép bạn thử sức với những điều khó

Những điểm đáng chú ý có trong game Counter Strike cho Android

- Chế độ chiến đấu đa dạng:

+ Deathmatch: Đây là chiến đấu PvP giữa các team trong một game, thường sẽ được phân chia theo đội chống khủng bố và chống khủng bố. Nhiệm vụ chính là triệt hạ toàn bộ người bên team đối phương và giành chiến thắng.

+ Đấu đơn. Bạn có thể tham gia vào trận chiến một cách tự do và tiêu diệt các người chơi còn lại. Chế độ này đòi hỏi người chơi phải có tinh thần thép và óc phán đoán tài tình bởi sẽ chỉ có bạn chiến đấu trong một trận với rất nhiều kẻ địch, sẽ không có sự trợ giúp từ phía nào cả.

+ Đấu ngẫu nhiên. Người chơi Counter Strike cho Android có thể tiến hành vào game và hệ thống sẽ tự động chọn lựa cho bạn chế độ kèm map đấu. Thể thức chơi trong Counter Strike cho Android
 vẫn là đấu tùy ý giữa những người cùng tham gia. Ngoài ra, thông qua những bản update, game sẽ liên tục cho ra những chế độ chơi mới thực sự khiến bạn ngạc nhiên.

- Đồ họa sống động chân thực. Trải nghiệm Counter Strike cho Android người chơi còn cảm nhận được chất đồ họa đặc sắc nhất năm nay sẽ khiến bạn có thể mê mẩn cả ngày. Nếu bạn đã từng chơi nhiều sản phẩm game FPS thì có lẽ đây là game mobile khiến bạn ngạc nhiên nhất. Tham gia chiến đấu cạnh tranh trong FPS di động dựa trên kỹ năng bản lĩnh. Nếu bạn luôn muốn chơi một game bắn súng nhiều người chơi tuyệt vời trên thiết bị di động của mình, thì giấc mơ của bạn giờ đã thành sự thật rồi đó. Game thủ có thể thưởng thức đồ họa cải tiến và hiệu ứng âm thanh lôi cuốn của trò chơi trực tuyến miễn phí này.

counter strike cho android 2

Download Counter Strike cho Android - game bắn súng tái hiện chân thực gameplay trên PC

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Counter Strike cho Android

Truy Kích Mobile là trò chơi bắn súng được phát hành bởi VTC Mobile, Tham gia Truy Kích Mobile game thủ cũng sẽ được lựa chọn các chế độ bắn súng sôi động, đa dạng các loại vũ khí và nhiều giải đấu hấp dẫn.

Bên cạnh đó, tựa game bắn súng Crossfire Legends do VNG phát hành đến nay vẫn là một sản phẩm FPS đáng chơi, Nhiều cập nhật như việc thêm mới bản đồ, súng mới, chế độ chơi độc lạ trong Crossfire Legends cho thấy sức sống vẫn cực kỳ mãnh liệt.


Liên kết tải về - [287 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Counter Strike cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat counter strike cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Counter Strike cho Android APK


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm