download Cover Strike Free Fire Battle Royale Cho Android

Cover Strike Free Fire Battle Royale

 Cho Android

Download Cover Strike Free Fire Battle Royale - Game bắn súng sinh tồn cho Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 11/11/2022

Cover Strike Free Fire Battle Royale là game bắn súng sinh tồn trên nền tảng di động với lối chơi đầy kịch tính giống như Free Fire nổi tiếng. Bối cảnh chơi Cover Strike Free Fire Battle Royale cũng diễn ra trên một hòn đảo hoang và buộc phải di chuyển khắp nơi để tìm kiếm vũ khí, vật dụng cần thiết cho cuộc chiến sinh tử khốc liệt.


Giới thiệu Cover Strike Free Fire Battle Royale:

Free Fire hiện là một trong những tựa game sinh tồn khá nổi tiếng hiện nay thu hút hàng triệu game thủ tham gia, chính vì vậy đã có khá nhiều tựa game ăn theo Free Fire và cũng thu được ít nhiều thành công, Cover Strike Free Fire Battle Royale là một trong số đó. Ngay từ lúc bắt đầu game, toàn bộ người chơi Cover Strike Free Fire Battle Royale sẽ nhảy dù xuống một hòn đảo hoang với không tấc sắt trong tay. Chính vì thế, để sinh tồn, bạn buộc phải di chuyển khắp nơi để tìm kiếm tài nguyên cùng vật dụng cần thiết. Hãy nhớ rằng những người chơi còn lại có chung mục đích với bạn nên tính cạnh tranh cực kỳ cao. Do đó, hãy cố gắng tìm vũ khí vật bổ trợ nhanh nhất có thể, rồi di chuyển tới vùng an toàn sớm hơn đối thủ.

cover strike free fire battle royale

Download Cover Strike Free Fire Battle Royale - Game bắn súng sinh tồn cho Android

Chiến lược tuyệt vời, hành động mạnh mẽ và một chút may mắn tạo thành bộ 3 yếu tố quan trọng để người chơi Cover Strike Free Fire Battle Royale dành chiến thắng. Yêu cầu cấu hình thiết bị không cao đảm bảo mọi game thủ có thời gian trải nghiệm sinh tồn tốt nhất trong game. Cho dù là một chuyên gia hay người mới chơi, bạn đều có thể nhanh chóng bắt đầu nhờ có điều khiển đơn giản. Nếu yêu thích lối chơi bắn súng chiến thuật của Free Frie và muốn trải nghiệm nó trên thiết bị di động của mình thì Cover Strike Free Fire Battle Royale sẽ là lựa chọn khá lý tưởng dành cho bạn.

Các tính năng chính của Cover Strike Free Fire Battle Royale:

- Bản đồ thực tế
- Kho vũ khí đồ sộ.
- Đồ họa HD độ phân giải cao
- Hiệu ứng âm thanh sống động.
- Không đòi hỏi cao về cấu hình thiết bị.

Game liên quan:

Galaxy Gunner cũng là game bắn súng sinh tồn tuy nhiên đưa bạn đến với cuộc chiến với các sinh vật ngoài hành tinh đầy thú vị, lối chơi của Galaxy Gunner khá mới mẻ, không có máu me hoặc yếu tố bạo lực, thân thiện với trẻ em và phù hợp với tất cả mọi người.


Liên kết tải về - [56 M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cover Strike Free Fire Battle Royale được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cover strike free fire battle royale là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cover Strike Free Fire Battle Royale Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm