download Crackdown 3 cho Xbox One

Crackdown

 3 cho Xbox One

Download Crackdown - Game hành động bắn súng hấp dẫn

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 23/08/2022

Crackdown 3 là phiên bản thứ 3 trong trong series game hành động bắn súng Crackdown, được game thủ trên toàn thế giới chờ đón, dự kiến sẽ được Microsoft phát hành vào đầu năm sau. Game cung cấp 3 chế độ chơi Campaign, Multiplayer và Wrecking Zone với đồ hoạ 3D sắc nét, hiệu ứng ánh sáng đẹp.


Trong game Crackdown 3, người chơi sẽ điều khiển nhân vật được trang bị những vũ khí tân tiến để hoàn thành các nhiệm vụ. Là game hành động diễn ra trong thế giới mở, người chơi tự do bay nhảy, khám phá độ cao của của thành phố tương lai, đua xe trên đường phố, sử dụng khả năng của mình để ngăn chặn một đế chế tàn ác.

Crackdown 3 sử dụng bộ công cụ Unreal Engine 4, đồ hoạ 3D sắc nét, hiệu ứng ánh sáng và tạo hình nhân vật chi tiết, sống động. Game cung cấp cho người chơi 3 chế độ chơi Campaign, Multiplayer và Wrecking Zone.

Nếu yêu thích thể loại game bắn súng thì bạn không nên bỏ qua siêu phẩm mang tên Playerunknown’s Battlegrounds với nhiều trang bị vũ khí hiện đại, bổ sung nhiều nhân vật nam và nữ trong cuộc chiến, tải battlegrounds để được sống trong những khoảnh khắc sống còn nơi chỉ có chỗ cho lòng dũng cảm và kỹ năng chiến đấu ngoan cường.

crackdown 3

Ở chế độ Multiplayer, người chơi có thể chơi game cùng bạn bè cũng như thách đấu với người chơi ở khắp mọi nơi, tạo nên những trận đấu cam go, hấp dẫn.

Bên cạnh đó, với những người còn yêu thích dòng game cổ điển thì có thể chơi Game Contra, tựa game bắn súng kinh điển; cách chơi của Game Contra khá đơn giản, di chuyển về phía trước và tiêu diệt kẻ thù là những cỗ máy hay những kẻ thù được trang bị vũ khí tối tân cản trở con đường của bạn.

Với người chơi yêu thích game đối kháng thì Game Rồng Đen là sự lựa chọn đáng cân nhắc; trong Game Rồng Đen mỗi nhân vật có một kỹ năng chiến đấu riêng tạo nên sự đa dạng trong việc lựa chọn nhân vật, cách chơi, cách tấn công để dành chiến thắng.

Những tính năng chính của game Crackdown 3:

- Game hành động diễn ra trong thế giới mở

- Sử dụng bộ công cụ Unreal Engine 4

- Đồ hoạ 3D sắc nét, hiệu ứng ánh sáng và tạo hình nhân vật chi tiết, sống động

- 3 chế độ chơi Campaign, Multiplayer và Wrecking Zone

- Hoạt động trên hệ máy chơi game Xbox One


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Crackdown được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat crackdown là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Crackdown 3 cho Xbox One


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dirty Bomb 3/5 Game bắn súng hành động trên PC
  • Polybattle 3/5 Game bắn súng hành động góc nhìn thứ nhất
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm