download Crossfire Legends cho Android

Crossfire Legends

 cho Android

Download Crossfire Legends - Game bắn súng trên Mobile

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 03/08/2021

Game Crossfire Legends còn có tên gọi khác là CF Mobile chuẩn bị ra mắt chế độ Sinh tồn, đây là chủ đề HOT hiện nay khi mà có nhiều game sinh tồn được nhiều nhà phát hành giới thiệu đến game thủ, vẫn là game bắn súng, nhưng khi kèm với chế độ Sinh tồn thì Crossfire Legends sẽ được nâng lên một tầm cao mới, thú vị hơn.


Crossfire Legends chế độ Sinh tồn chuẩn bị được ra mắt với toàn bộ game thủ hiện nay, Crossfire Legends Sinh tồn hứa hẹn sẽ đem lại nhiều sự mới lạ cho người chơi.

Tham gia Crossfire Legends, người chơi sẽ được trải nghiệm đầy đủ các mode như khi chơi trên PC bao gồm 5v5, pvp, multiplayer, bắn tập cho tân thủ, solo, cận chiến, tập kích căn cứ địch, truy sát bắn zombie, truy kích kẻ địch tận cùng bản đồ, hay thậm chí là đặt bom hủy diệt,… Ngoài ra, chế độ đấu Rank trong CF Mobile sẽ lại kịch tính hơn bao giờ hết.

Cũng là game bắn súng chơi qua hệ thống garena, tựa game ddtank garena sẽ mang đến cho bạn những màn chơi thú vị, với nhiều vũ khí hiện đại, ddtank garena có thể chơi ở chế độ offline, có nền đồ họa đẹp mắt được đánh giá cao.

Đặc biệt tham gia Crossfire Legends trên mobile, bạn sẽ được thỏa sức tung hoành với các map huyền thoại từ Ngã tư tử thần, bão sa mạc, trạm phát sóng, tàu chở hàng đến căn cứ quân sự… và rất nhiều chế độ bắn súng thú vị: tổ đội Săn boss thế giới, tower defense, Death Arena, đầu to và một tính năng rất đặc biệt là trốn tìm.

Nói đến game bắn súng thì nhiều game thủ đã khá quen thuộc với game Half life với những màn đấu súng đối kháng kịch tính và hấp dẫn, người chơi sẽ được cung cấp hệ thống vũ khí đa dạng, game Half life còn đòi hỏi tính đồng đội khi chơi và khả năng nhanh nhạy của các game thủ.

crossfire legends

Truy kích mobile cũng là tựa game bắt súng hấp dẫn trên di động rất đáng để bạn trải nghiệm, bên cạnh phiên bản Truy kích trên PC thì  Truy Kích Mobile trên các thiết bị di động mang đến cho người chơi một cảm xúc vô cùng đặc biệt. Game sẽ tái hiện những màn đọ súng gay cấn, những trận chiến khốc liệt hấp dẫn khiến bạn không thể rời mắt khỏi màn hình của mình.

Kho vũ khí trong Crossfire Legends cũng là một điểm nhấn khiến tựa game này thu hút đông đảo game thủ tham gia. Bạn sẽ được khám phá và sở hữu nhiều loại vũ khí hiện đại và đa dạng bậc nhất hiện nay như : Barret, AWM, AK47, M4A1, AUG,…Tất cả đều có thể nâng cấp thay đổi màu sắc và gia tăng thêm sức chiến đấu. Điều tuyệt vời hơn đó là giải đấu FPS chuyên nghiệp dành cho cộng đồng game FPS online trên toàn lãnh thổ Việt Nam được tổ chức thường xuyên với quy mô lớn chưa từng có. Bạn sẽ có cơ hội đối đầu và đánh bại những tay bắn tỉa, xạ thủ, sniper phục kích đẳng cấp nhất và rinh quà về nhà.

crossfire legends 2

Tải Crossfire Legends APK để chơi trên máy tính hoặc kết nối điện thoại để cài đặt nhanh hơn thay vì tải về Google Play, đường truyền chậm sẽ rất mất thời gian.

Crossfire Legends hay Đột kích Mobile là tựa game bắn súng FPS huyền thoại PC giờ đây đã có mặt trên di động. Crossfire Legends sở hữu hình ảnh 4K sắc nét đến từng chi tiết, thêm vào đó là âm thanh 3D sống động cho người chơi một cảm giác như thật, không hề thua kém các game PC đình đám. Tải Crossfire Legends cho điện thoại của mình để ghi danh vào đấu trường eSports đầy hấp dẫn và lôi cuốn.

Nếu đã từng đam mê thể loại game chiến thuật nhập vai trên mobile, các game thủ không thể không nhắc tới Liên quân mobile, đây là phiên bản đặc biệt của tựa game Liên Minh Huyền Thoại dành cho di động. Người chơi tham gia Liên Quân Mobile sẽ có cơ hội được tham gia những trận đấu kịch tính, hấp dẫn. Ngoài ra, bạn còn có thể tạo nên những trận đấu chiến thuật sáng tạo, hướng lên cho tướng hay lựa chọn lối chơi theo cách đột phá mới.

Game đã đóng cửa


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Crossfire Legends được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat crossfire legends là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Crossfire Legends cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm