download Tốc Chiến Mobile cho Android

Tốc Chiến Mobile

 cho Android

Download Tốc Chiến Mobile - Game nhập vai kiếm hiệp trên di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 11/06/2019

Tốc Chiến Mobile là tựa game bắn súng hấp dẫn trên di động được MyG phát hành tại thị trường Việt Nam. Trò chơi Tốc Chiến Mobiletự tin mang đến game thủ trải nghiệm vừa lạ vừa quen. Sự đa dạng trong chế độ chơi kết hợp đồ họa sinh động hứa hẹn cuốn hút đông đảo gamer.


Tốc Chiến Mobile sẽ là tựa game bắn súng tiếp theo ra mắt người chơi vào nửa cuối năm 2018. Sở hữu những tính năng kinh điển của dòng game FPS cùng đồ họa sống động, game được đánh giá là sẽ thuyết phục được người chơi.

toc chien mobile

Tải Tốc Chiến Mobile - Game nhập vai bắn súng do MyG phát hành

 

Những điểm đáng chú ý có trong game Tốc Chiến Mobile

- Đồ họa sống động. Là một game bắn súng trên di động song Tốc Chiến Mobile thực sự ấn tượng với người chơi ở nền đồ họa trung thực. Bạn có thể cảm nhận sự sinh động của game thông qua cách tạo bối ảnh không gian, hiệu ứng súng đạn cho đến hiệu ứng khi qua màn đấu, giành chiến thắng.

- Lối chơi cơ bản. Nhìn chung game Tốc Chiến Mobile vẫn xây dựng lối chơi điển hình của một game bắn súng khi cho phép bắn với người và bắn với zombie. Game đưa bạn tới việc chiến đấu theo tuyến cốt truyện hoặc theo chế độ định sẵn. Bạn có thể bắn theo hình thức cá nhân hoặc hình thức tổ đội theo số lượng quy định.

- Khả năng nâng cấp vũ khí quân dụng. Người chơi Tốc Chiến Mobile sẽ tham gia vào quá trình chiến đấu và tích lũy nguyên liệu. Bạn có thể sử dụng nguyên liệu này trong việc nâng cấp tạo những khẩu súng có chất lượng tốt hơn. Việc nâng cấp cần theo một lộ trình trong thời gian khá dài.

toc chien mobile 2

Download Tốc Chiến Mobile - Game bắn súng với khả năng nâng cấp vũ khí

 

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Tốc Chiến Mobile

Hiện hãng sản xuất chưa công bố chính thức cấu hình máy chơi.

Hiện nay thị trường game Việt Nam có khá nhiều sản phẩm game bắn súng hấp dẫn người chơi, Bạn có thể chơi Crossfire Legends, một sản phẩm của VNG được cộng đồng game thủ khá yêu thích, có nhiều giải đấu lớn nhỏ được tổ chức, tải ngay Crossfire Legends để tham gia trải nghiệm nhiều tính năng hấp dẫn.

Tựa game Truy Kích Mobile do VTC Mobile phát hành cũng là một game FPS trên di động chất lượng, Truy Kích Mobile kế thừa nguyên bản từ PC với đầy đủ tính năng thú vị, đáng chơi.


Liên kết tải về - [150 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Tốc Chiến Mobile - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tốc Chiến Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tốc chiến mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tốc Chiến Mobile cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm