download Cửu Dương VNG cho Android

Cửu Dương VNG

 cho Android

Download Cửu Dương VNG - Game nhập vai trên mobile

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 16/07/2019

Cửu Dương VNG là một sản phẩm game phát hành tới đây của VNG. Sản phẩm Cửu Dương VNG vốn có tên gốc là Cửu Dương Thần Công: Khởi Nguyên, phát triển dựa trên bản PC. Game sẽ có mặt trên hai nền tảng iOS và Android.


Game ngừng hoạt động từ 31/3/2019

Cửu Dương VNG là phiên bản phát hành tại Việt Nam từ sản phẩm do Snail Games sản xuất - Cửu Dương Thần Công: Khởi Nguyên. Trò chơi là phiên bản mobile của game Cửu Dương Thần Công bản PC (dạng MOBA) và được đổi mới sang thể loại MMOPRG. Bạn sẽ cảm nhận nhiều điều mới mẻ và thú vị dưới bản tay phát hành VNG tại thị trường trong nước thời gian tới.

cuu duong vng

Tải Cửu Dương VNG - tên phát hành chính thức của Cửu Dương Thần Công: Khởi Nguyên tại Việt Nam

Một sản phẩm phát hành "anh em" với Cửu Dương VNG - Cửu Âm VNG - cho đến nay vẫn là game võ hiệp được người chơi yêu thích, Cửu Âm VNG ra mắt từ cuối tháng 6 năm 2016 song sức hút của một game chuẩn kiếm hiệp vẫn có sức lan tỏa rộng rãi đến người chơi trong nước.

=> Tham khảo cách chơi Cửu Dương VNG trên máy tính tại đây.

 

Những điểm đáng chú ý có trong game Cửu Dương VNG

- Đồ họa 3D đẹp mắt. Dẫu chưa phải là một sản phẩm xuất sắc nhất của Snail Games nhưng Cửu Dương Thần Công: Khởi Nguyên (hay Cửu Dương VNG ) vẫn là game được áp dụng nền tảng đồ họa 3D đẹp mắt. Bạn có thể thấy bối cảnh không gian game được đẩy ra rộng hơn, xa hơn. Hình ảnh game khá đậm nét về màu sắc và có độ tương phản cao. Mỗi nghề nghiệp có bộ kỹ năng riêng với hiệu ứng được thiết kế khá đẹp mắt khiến game càng trở nên sống động hơn.

- Lựa chọn lớp nghề nghiệp phong phú. Chơi game Cửu Dương VNG người chơi được chọn lựa 4 lớp nghề nghiệp chính gồm Phích Lịch Lôi Hỏa sử dụng vũ khí đại bác, Thiên Cơ Ma Đồng sử dụng vũ khí dù, Huyết Y Sát Thần sử dụng đại đao và Hàng Long Thần Cái sử dụng quyền pháp. Môn phái trong game được thiết kế đẹp mắt và đa phần dựa vào phiên bản PC (thể thức MOBA) trước đây nên người chơi có sự quen thuộc. Với một game võ hiệp, việc có những môn phái và sử dụng những vũ khí đó có phần khá độc đáo và mới lạ. Những chiêu thức biến hóa khôn lường và tạo ra những hiệu ứng đẹp mắt. Bạn có thể chọn bất kỳ môn phái nào mình thích và tập trung xây dựng sức mạnh.

- Hệ thống nhiệm vụ đa dạng. Là một game nhập vai phiêu lưu, Cửu Dương VNG xây dựng nên một thế giới nhiệm vụ phong phú cho phép người chơi tham gia cả ngày. Bạn có thể tiến hành thực hiện nhiệm vụ chính tuyến để lên cấp độ và kiếm trang bị. Sau đó, nhiệm vụ phụ tuyến bên lề có thể thực hiện đồng thời hoặc sau chuỗi nhiệm vụ chính. Nhìn chung các nhiệm vụ cứ đan xen như vậy. Ngoài ra những hoạt động trong game thu hút sự tham gia của nhiều người khi dưới hình thức tổ đội, bang hội hoặc server sẽ thực sự sôi động.

cuu duong vng 2

Download game Cửu Dương VNG để đắm chìm trong thế giới nhập vai phiêu lưu hấp dẫn

 

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Cửu Dương VNG

- Hệ điều hành Android từ 4.0.1 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

Hiệp Khách Giang Hồ Gamota vừa ra mắt người chơi tại Việt Nam, Game Hiệp Khách Giang Hồ Gamota được chuyển thể từ truyện tranh nổi tiếng Hàn Quốc và đã có bản PC nên thu hút sự tham gia khá lớn của người chơi.

Game ra mắt bản beta từ ngày 27/7 - 30/7


Liên kết tải về - [500 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cửu Dương VNG được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cửu dương vng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cửu Dương VNG cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm