download Dailymotion cho Android Cho Android

Dailymotion cho Android

 Cho Android

Download Dailymotion cho Android - Ứng dụng xem video cho di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 14/12/2019

Dailymotion cho Android là một trong những ứng dụng xem và chia sẻ video trên mạng internet phổ biến nhất phổ biến nhất hiện nay, Dailymotion cho Android mang đến cho bạn bộ sưu tập những video tốt nhất thuộc nhiều lĩnh vực và chủ đề đặc sắc khác nhau.



Thông qua Dailymotion cho Android, người dùng sẽ được khám phá những tin tức mới nhất và tuyệt vời nhất, âm nhạc chất lượng cao nhất, thể thao và hơn thế nữa. Đắm chìm trong thế giới video được cung cấp trực tiếp từ những nhà xuất bản hay nhất. Hoặc hòa mình vào Daily Pulse, nơi có những câu chuyện thịnh hành hàng ngày.

Các mạng xã hội phổ biến hiện nay cũng được coi nơi bạn cập nhập, khám phá tin tức cùng nhiều nội dung giải trí, Twitter là một trong số đó, Twitter gồm các phiên bản cho PC và di động, cho phép bạn đăng tải các hình ảnh cá nhân, giao lưu kết bạn với nhiều người trên khắp thế giới.

dailymotion cho android

Tải Dailymotion cho Android - Mạng xã hội chia sẻ video cho Android

Với Dailymotion cho Android, bạn có thể theo dõi cập nhật video từ những người, chủ đề và kênh yêu thích của bạn. Lưu video để xem sau khi không có thời gian cũng như xây dựng và cập nhật thư viện video của riêng bạn. Đồng thời lưu dữ liệu bằng cách đưa thư viện Dailymotion của bạn đi bất kỳ nơi nào miễn phí bằng chế độ ngoại tuyến.

dailymotion cho android 2

Download Dailymotion cho Android - Ứng dụng xem video cho di động

Dailymotion cho Android được đánh giá là một trong 3 trang mạng xã hội chia sẻ video lớn nhất hiện nay. Với giao diện gọn gàng và các thao tác điều hướng dễ dàng, ứng dụng cho phép bạn tận hưởng thế giới video rộng lớn sở hữu kho nội dung phong phú.

Ngoài ra, nếu đang tìm một ứng dụng báo thức để thuận tiện cho việc chăm sóc giấc ngủ của mình thì Awesome Alarm Clock sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, ưu điểm của Awesome Alarm Clock là thiết kế đẹp mắt cùng nhiều tùy chọn cao cấp cho bạn thỏa sức thiết lập theo ý muốn của mình.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dailymotion cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dailymotion cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dailymotion cho Android Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Helo 3/5 Mạng xã hội chia sẻ video hot
  • Kwai 3/5 Mạng xã hội chia sẻ video
  • Bigo LiveMạng xã hội chia sẻ video trực tiếp
  • YYLiveỨng dụng giải trí xem livestream Hot girl nổi tiếng
  • TamagoMạng xã hội hỗ trợ stream video trực tuyến
  • LiveMeMạng xã hội chia sẻ video, phát live video trực tiếp
  • Frill LiveMạng xã hội phát trực tiếp video
  • Gods LiveXem livestream, trò chuyện chơi game cùng hotgirl
  • TrillerNền tảng mạng xã hội chia sẻ video
  • FaceCastChia sẻ video ngắn, giao lưu, kết bạn trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm