download Dancing Line cho Android

Dancing Line

 cho Android

Download Dancing Line - Game hành động kết hợp âm nhạc cho di động

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 05/05/2020

Dancing Line là game di động khá thú vị khi kết hợp sáng tạo giữa tốc độ và âm nhạc. Tham gia Dancing Line người chơi phải biết vận dụng khả năng phản xạ của mình đề điều hướng đường thẳng đi đúng hướng và tạo ra các bản nhạc vui tai



Cách chơi của Dancing Line cho Android khá độc đáo trong đó người chơi sẽ hướng dẫn một đường màu sắc đi qua một loạt các khu vực khác nhau, lắng nghe âm nhạc cẩn thận. Cứ mỗi lần chạm vào màn hình, đường thẳng lại đổi hướng rẽ sang trái hoặc phải để tránh chướng ngại vật và phản ứng với sự thay đổi liên tục của thế giới phía trước.

dancing line

Download Dancing Line - Game hành động kết hợp âm nhạc cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Dancing Line cho iPhone thách thức khả năng phản xạ và kỹ năng nhịp điệu của người chơi. Game kết hợp lối chơi nhanh trên giai điệu nhạc nền được lựa chọn cẩn thận để tạo ra trải nghiệm đặc biệt. Người chơi sẽ vẽ lên một bức tranh độc đáo, gợi lên những cảm xúc khác nhau. Điều quan trọng không chỉ là việc quan sát chướng ngại vật hay cạm bẫy mà còn là chơi nhạc.

Loonley Toons Run là tựa game với lối chơi chạy không ngừng mang tới game thủ những giây phút giải trí thú vị, bạn sẽ vào vai một chú thỏ trong Loonley Toons Run cố gắng di chuyển quãng đường càng xa càng tốt và đừng quên thu thập tiền vàng để nâng cấp và nhận được những kỹ năng quý giá.

dancing line 2

Tải Dancing Line cho iPhone - Game hành động kết hợp âm nhạc cho di động

Dancing Line được thiết kế với đồ họa tươi sáng, sự hòa trộn các màu sắc rất đẹp mắt kết hợp với thiết kế kiểu khối hộp không hề thô cứng. Bạn sẽ có được trải nghiệm tuyệt vời đi theo đường thẳng vượt qua cánh rừng vàng đầy hoa trắng, nơi tuyết phủ trắng xóa một màu hay vùng biển xanh mát mắt. Hãy tải Dancing Line để chinh phục màn chơi và kiểm tra khả năng phản xạ của mình.

Ngoài ra bạn có thể thử sức khả năng phản xạ của mình với tựa game kinh dị Zombies vs Chucky, đã có một cuộc xâm năng của lũ thây ma trong Zombies vs Chucky và người chơi có nhiệm vụ chặn đứng chúng bằng vũ khí là những chiếc rìu, số lượng zombie sẽ tăng nhanh đòi hỏi bạn phải xử lý thật mau lẹ.


Liên kết tải về - [34 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và chơi game âm nhạc DEEMO
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tựa game Deemo đã chạm tới con tim của rất nhiều người ngay sau khi phát hành trên Android và iOS, đã có hàng triệu lượt tải và cài đặt game âm nhạc Deemo mỗi ngày. Người chơi sẽ bước vào không của những bản nhạc sâu lắng cùng với cốt truyện sâu sắc qua từng màn chơi.
  • Top game âm nhạc hay nhất hiện nay
    Game âm nhạc là thể loại được rất nhiều người yêu thích, bởi khi chơi game ngoài việc vượt qua các thử thách, bạn còn được thưởng thức những bản nhạc hay, hấp dẫn. Nếu đang tìm kiếm top game âm nhạc
  • Hướng dẫn nhận miễn phí game Sundered trên Epic Store
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Chỉ cần một vài thao tác đơn giản bạn đọc đã có thể sở hữu miễn phí game Sundered trên Epic Store trị giá 19,99$ ngay thời điểm hiện tại. Sundered đã nhận được những đánh giá tích cực về hệ thống thiết kế trò chơi, âm thanh, nghệ thuật và âm nhạc.
  • Cách thêm bạn bè trong game Valorant
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Các game thủ ở khắp mọi nơi rất hào hứng khi được chạm tay vào phiên bản Closed Beta của Valorant, nhưng trải nghiệm một mình thì hoàn toàn không thể. Và đó chính là lý do bạn cần phải kết bạn, thêm bạn xây dựng đội hình có sức mạnh tổng hợp.
  • Epic Store phát hành miễn phí game Figment
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bắt đầu từ ngày hôm nay cho đến hết 2 tháng 4, game phiêu lưu Figment chính thức mở cửa cho phép tất cả mọi người nhận miễn phí, chỉ với vài cú click chuột bạn đã sở hữu vĩnh viễn siêu phẩm game giải đố có tiết tấu âm nhạc vui nhộn.
  • Code game Au Mobile VTC mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    AU Mobile VTC là một tựa game âm nhạc mới của VTC phát hành tại thị trường Việt Nam, bạn sẽ được thưởng thức những bản nhạc HOT và điệu nhảy đẹp nhất trên nền sân khấu, tỏa sáng như một ngôi sao, bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn nhận và nhập GiftCode AU Mobile VTC chi tiết bằng hình ảnh.
  • Hướng dẫn tải miễn phí game Steep trên Ubisoft
    Tựa game được phát triển và phát hành bởi Ubisoft, Steep là trò chơi thể thao mạo hiểm có đồ họa 3D ấn tượng và âm thanh chân thực, người chơi có thể tham gia vào một số môn thể thao mạo hiểm như
  • Ảnh bìa Chạm Đáy Nỗi Đau cho Facebook
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Ảnh bìa Chạm Đáy Nỗi Đau cho Facebook được xây dựng theo ca khúc Chạm đáy nỗi đau - một sản phẩm âm nhạc mới nhất của Erik và được rất nhiều khán giả ủng hộ. Tuyển tập ảnh bìa Chạm Đáy Nỗi Đau cho Facebook đều là những hình ảnh HD đẹp, sắc nét, giúp bạn trở nên thật nổi bật trong mắt bạn bè.
  • Code Cửu Âm 3D VNG
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Cửu Âm 3D VNG là một sản phẩm game kiếm hiệp hấp dẫn đã ra mắt người chơi trên cả hai nền tảng. Code Cửu Âm 3D VNG được phát hoàn toàn miễn phí cho người chơi nhân dịp phát hành chính thức, bạn có thể nhanh chóng sở hữu ngay cho mình giftcode mới nhất.
  • Lời bài hát Chạm Vào Vinh Quang
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Gần đây, Teaser Chạm Vào Vinh Quang đã được ca sĩ Hoàng Bách Tung ra trên thị trường âm nhạc. Có thể nói đây là MV đầu tư cả về màu sắc âm nhạc, hình ảnh lẫn phong cách mới mẻ của Hoàng Bách. Cùng đón xem và cập nhật lời bài hát Chạm Vào Vinh Quang nhé.
  • Code Au Idol mới nhất 2020
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Au Idol là trò chơi đang được chờ đợi nhất dịp Noel năm nay với chủ đề game âm nhạc kết hợp vũ đạo sôi động cùng các chủ đề về thời trang. Người chơi Au Idol có thể nhận được những Code Au Idol giá trị từ nhà phát hành, các bạn có thể xem thông tin tại đây.
  • Code Âm Dương Giới mới nhất và cách nhập nhận tướng SSR, gói Hoàng Kim miễn phí
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Chỉ ít phút nữa thôi là bạn đọc có thể khám phá một Âm Dương Giới vô cùng hoàn mỹ, Taimienphi xin gửi đến bạn đọc danh sách Code Âm Dương Giới mới nhất và cách nhập nhận Tướng SSR, hàng chục gói quà Hoàng Kim miễn phí.


  • Kick the Buddy - Game xả stress hữu hiệu mỗi khi bạn căng thẳng hay gặp chuyện buồn
    Những lúc bạn căng thẳng mệt mỏi hay gặp chuyện không vui thì đừng lo đã có một người cho bạn trút giận thoải mái mà không hề giận lại - tựa game Kick the Buddy. Những điểm độc đáo mà thú vị từ Kick
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dancing Line được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dancing line là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dancing Line cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Beat Fire 3/5 Game âm nhạc kết hợp hành động cho điện thoại Android
  • Relaxing Jump 3/5 Game chiến thuật 1 chạm cực hấp dẫn cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm