download Dark Sword Cho Android

Dark Sword

 Cho Android

Download Dark Sword - Game nhập vai anh hùng bóng đêm

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 13/08/2019

Dark Sword là tựa game nhập vai kết hợp lối chơi hành động, các màn chiến đấu diễn ra với nhịp độ nhanh, hiện đang chiếm được cảm tình của các game thủ yêu thích game di động. Trong Dark Sword, bạn sẽ trong vai một người anh hùng, thực chất là một bóng đen kỳ quái thi triển những đòn đánh cuồng bạo để bảo vệ nguồn sáng cho vùng đất thiêng liêng.




Game nhập vai Dark Sword sở hữu cốt truyện cũng như lối chơi đơn giản nhưng rất lôi cuốn: bạn sẽ trong vai một chiến binh anh hùng có sức mạnh vô địch thực hiện nhiệm vụ bảo vệ nguồn ánh sáng cho vùng đất thiêng liêng. Siêu anh hùng trong game nhập vai này sẽ sử dụng thanh gươm báu để thi triển những đòn cuồng bạo vào kẻ thù là những con quái vật hung ác, bên cạnh đó là trang bị mảnh giáp trụ để ngăn cản sự tấn công của làn sóng quân địch ồ ạt tới tấp.

dark sword

Download Dark Sword, Game nhập vai anh hùng bóng đêm

 

Dark Sword mang đến cho người chơi hơn 100 nhiệm vụ khác nhau, mỗi lần hoàn thành người chơi sẽ có thêm các đồng tiền xu và các trang bị thu thập được từ các loài quái vật, chúng được sử dụng để nâng cấp trang bị và mở khóa thêm các kỹ năng mới cho nhân vật của bạn. Game có đồ họa đơn giản với màu đen chủ đạo tạo không khí u ám kỳ bí, kết hợp với hệ thống điều khiển nhân vật được thiết kế khá thuận tiện cho người chơi.

Dragon Blaze cũng là tựa game nhập vai nhưng khai thác chủ đề giả tưởng nơi bạn sẽ nhập vai anh hùng đại diện cho những môn phái khác nhau, Dragon Blaze có chế độ chơi đa dạng bao gồm Viễn Chinh, Đột Kích, Mê Cung và Đấu Trường PvP.

 

Các tính năng chính của Dark Sword:

 

- Game nhập vai anh hùng bóng đêm

- Nhiệm vụ chống quái vật

- Thi triển nhiều đòn đánh ấn tượng

- Vũ khí và trang bị sắc bén

- Hơn 100 màn chơi để hoàn thành


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dark Sword được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dark sword là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dark Sword Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • HITMANGame nhập vai điệp viên cho máy tính
  • DauntlessGame nhập vai đối kháng trực tuyến
  • CupheadGame nhập vai bắn súng trên máy tính
  • ShinNaZukiGame nhập vai Manga phong cách đánh theo lượt
  • ZENONIAGame nhập vai hành động miễn phí cho mobile
  • TorchlightGame hành động nhập vai 3D huyền ảo
  • Titan Quest
  • Demong HunterGame nhập vai diệt quỷ cực hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm