download DarkWave Studio  5.9.1

DarkWave Studio

  5.9.1

Download DarkWave Studio - Biên tập và chỉnh sửa Audio

Nguyễn Sang  cập nhật: 31/12/2019

DarkWave Studio mang đến cho bạn một công cụ xử lý toàn diện đối với các âm thanh như chỉnh sửa nhạc, thay đổi kích thước, xóa bỏ ghi chú, remix nhạc... Người dùng có thể thu âm với chất lượng HD, thiết lập các thông số nhạc, tạo đầu ra âm thanh có độ trễ thấp, hỗ trợ nghe âm thanh sau khi thu hoặc tinh chỉnh.


DarkWave Studio được coi là hệ thống âm thanh kỹ thuật số tiên tiến và hiện đại trên Window, tích hợp các công cụ Virtual Studio, Pattern Editor, Sequence Editor và Multitrack Hard Disk Recorder giúp người dùng thu âm và tinh chỉnh âm thanh hiệu quả. Ứng dụng này hỗ trợ tạo file nhạc, chỉnh sửa, thêm bớt các đoạn âm thanh, thay đổi kích thước, xóa các ghi chú.


DarkWave Studio
Download DarkWave Studio - Phần mềm Biên tập và chỉnh sửa Audio

DarkWave Studio có khả năng thiết lập kết quả đầu ra tới 16-bit Integer của 32-bit Floating Point PCM đã mã hóa, biên tập mẫu âm thanh qua mô-đun ảo, bổ sung các hiệu ứng âm thanh, các nhạc cụ, tạo nhạc remix. Âm thanh được lưu với định dạng WAV và có thể chuyển đổi sang dạng MP3/FLAC/etc... .

Bạn có thể tham khảo thêm các phần mềm chỉnh sửa âm thanh trên Windows như GoldWave, Digital Audio Editor, Free Audio Editor, Ashampoo Music Studio, Anvil Studio... Trong đó, GoldWave là ứng dụng nổi trội hơn cả với sụ hỗ trợ nhiều định dạng, thu âm, chỉnh sửa tạo ra các bản nhạc chất lượng cao.

Các tính năng chính của DarkWave Studio:

- Chỉnh sửa và biên tập âm thanh
- Ghi âm thanh chất lượng cao
- Thêm hiệu ứng âm thanh
- Thay đổi kích thước file nhạc
- Chuyển đổi định dạng file nhạc

 


Liên kết tải về - [2.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

DarkWave Studio - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DarkWave Studio được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat darkwave studio là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DarkWave Studio 5.9.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm