download Dragon Hunter Cho Android

Dragon Hunter

 Cho Android

Download Dragon Hunter - Game hành động thợ săn rồng cho điện thoại Android, iPhone

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 03/09/2020

Dragon Hunter là tựa game di động đưa người chơi vào vai một thợ săn rồng với nhiệm vụ bảo vệ thành trì của mình khỏi những con rồng hung hãn. Trong Dragon Hunter, bạn sẽ phải đối mặt với nhiều loài rồng với sức mạnh và kỹ năng độc đáo khác nhau.



Giới thiệu Dragon Hunter:

Cách chơi game hành động Dragon Hunter cũng vô cùng đơn giản. Người chơi chỉ việc bắn tên bằng cách quét ngón tay trên màn hình theo hướng mình muốn bắn. Bạn sẽ kiếm được những đồng xu sau khi giết lũ rồng. Thu thập thức ăn, sử dụng thuyền của bạn sau khi rồng chết. Đồng thời sử dụng đồng xu để nâng cấp cấp tên, phép thuật và một số thứ khác. Sửa chữa lâu đài cùng với thợ sửa. Sau mỗi màn, sẽ cần thức ăn cho thợ săn, nếu hết bạn sẽ thua.

dragon hunter

Download Dragon Hunter - Game hành động thợ săn rồng cho điện thoại Android, iPhone

Người chơi Dragon Hunter có thể tăng sức mạnh với số lượng mũi tên. Sử dụng tiền xu để thuê thợ sửa chữa lâu đài. Thợ săn sẽ tiêu thụ thực phẩm từng giai đoạn của trò chơi, nếu thực phẩm không đủ trò chơi sẽ kết thúc. Ngoài ra, trong game hành động này, bạn còn phải đối mặt với 3 loại Boss với sức mạnh và phép thuật khác nhau.

Các tính năng chính của Dragon Hunter:

- Bắn tên bằng cách quét ngón tay.

- Thu thập thức ăn, sử dụng thuyền sau khi tiêu diệt rồng.

- Dùng pháp sư để giết rồng.

- Sử dụng đồng xu để nâng cấp tên.

Game liên quan:

Deadly Dino Hunter cũng là game thợ săn, tuy nhiên ở đây bạn sẽ phải đối đầu với các loài động vật, trong Deadly Dino Hunter có cả các loài động vật hiện tại lẫn động vật thời tiền sử với sức mạnh và kích thước vô cùng to lớn.


Liên kết tải về - [6.6M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dragon Hunter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dragon hunter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dragon Hunter Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm