download Destroy Gunners SPα 2.20

Destroy Gunners SPα

 2.20

Download Destroy Gunners SPα - Game robot đại chiến hấp dẫn cho di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 27/05/2019

Destroy Gunners SPα là tựa game robot đại chiến mang đến cho người chơi nhữn màn bắn súng vô cùng hấp dẫn, trong Destroy Gunners SPα bạn sẽ chỉ huy một đội quân người máy có nhiệm vụ tiêu diệt căn cứ của kẻ thù để xâm chiếm lãnh thổ của chúng.



Destroy Gunners SPα là phiên bản miễn phí của một trong những tựa game đại chiến rô bốt được yêu thích nhất trên Google Play - Destroy Gunners SP. Vì vậy khi download chắc chắn bạn cũng sẽ gặp một số giới hạn nhất định, bao gồm cả việc chỉ có vài nhiệm vụ và bộ trang bị nâng cấp nhân vật được mở khóa, hoặc khi đã ưng ý có thể mua gói IAP để được trải nghiệm đầy đủ tất cả các tính năng.

destroy gunners sp

Tải Destroy Gunners SPα cho Android - Game hành động cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Destroy Gunners SPα được thiết kế với thao tác điều khiển trực quan dựa trên cử chỉ. Hệ thống nhân vật là các chiến binh robot dũng mãnh với thiết kế hiện đại, trang thiết bị hoành tráng. Người chơi sẽ hoàn thành nhiệm vụ bằng việc tiêu diệt các làn sóng địch. Nâng cấp sức mạnh cho nhân vật để chinh phục các nhiệm vụ khó hơn.

CityBattle cũng là tựa game rô bốt đại chiến được nhiều người chơi săn đón nhờ đồ họa công nghệ cao vô cùng đẹp mắt, đặc biệt CityBattle còn có các giải đấu hàng tuần, nếu trở thành quán quân bạn sẽ nhận được phần thưởng bằng tiền thật.

destroy gunners sp 2

Tải Destroy Gunners SPα cho iPhone - Game robot đại chiến hấp dẫn cho di động

Để có được những trải nghiệm mượt mà trên Destroy Gunners SPα, người chơi cần lưu ý một số điểm sau: Trò chơi yêu cầu hệ điều hành Android 2.3 trở nên, độ phân giải màn hình tối thiểu 800x480 pixel. Chạy được trên máy tính bảng, các thiết bị sử dụng bộ vi xử lý Intel-AtomCPU và hệ điều hành Android 5.0.

Bạn tham khảo thêm My Oasis, tựa game chạm màn hình nhàn rỗi giúp giải tỏa căng thẳng rất tốt, bởi My Oasis không bao gồm nội dung và luật chơi khiến bạn phải đau đầu.


Liên kết tải về - [18 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Destroy Gunners SPα được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat destroy gunners spα là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Destroy Gunners SPα 2.20


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CityBattle 3/5 Game hành động robot đại chiến cho máy tính
  • Armored Squad 3/5 Game robot đại chiến cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm