download Diablo 2 Resurrected Cho PC

Diablo 2 Resurrected

 Cho PC

Download Diablo 2 Resurrected - Game hành động nhập vai kinh điển

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 28/02/2022

Diablo 2 Resurrected là phiên bản remaster của tựa game hành động - nhập vai kinh điển Diablo 2 với đồ họa 3D sử dụng công nghệ mới, hỗ trợ độ phân giải 4K phát hành trên nền tảng PC. Diablo 2 Resurrected có lối chơi kịch tính và hệ thống nhân vật nhập vai đa dạng cùng với đồ họa và hiệu ứng âm thanh khá ấn tượng.


1. Giới thiệu về Diablo 2 Resurrected

Trong game Diablo 2 Resurrected người chơi sẽ hóa thân vào những nhà thám hiểm với nhiệm vụ lần theo dấu vết của Dark Wanderer - một tên chúa tể hắc ám đang có âm mưu hồi sinh những con quỷ độc ác, xâm nhập vào thế giới loài người. Người chơi sẽ phải thực hiện hệ thống nhiệm vụ phong phú từ săn quái, tìm đồ vật cho đến đánh boss...sau đó nhận kinh nghiệm, tiền vàng, cho đến trang bị và các vật phẩm khác, đồng thời tăng cấp độ, sức mạnh và kỹ năng cho nhân vật.

diablo 2 resurrected

Diablo 2 Resurrected, Game hành động nhập vai kinh điển

Diablo 2 Resurrected gồm 3 mức độ khó là Bình Thường, Ác Mộng và Địa Ngục để người chơi lựa chọn trải nghiệm. Đặc biệt, class nhân vật trong game rất phong phú, ấn tượng; hệ thống trang bị chia thành nhiều phẩm chất khác nhau và có thể nhận biết dựa trên màu sắc. Game cũng có chế độ dành cho nhiều người chơi để tận hưởng niềm vui cùng bạn bè, ngoài ra còn có bản đồ, phó bản mang đến nhiều điểm đặc sắc cho game.

2. Thủ thuật liên quan

Theo đánh giá, để chơi game, người chơi không cần phải sở hữu một chiếc máy có cấu hình khủng, các bạn có thể tham khảo thông tin cụ thể về cấu hình chơi game Diablo 2 Resurrected được hướng dẫn trên TAIMIENPHI.VN.

Diablo 2 Resurrected mặc dù chưa ấn định ngày phát hành chính thức nhưng người chơi đã có thể đăng ký chơi trước Diablo 2 Resurrected bản thử nghiệm để cảm nhận sự hấp dẫn của game.

3. Những cập nhật chính của Diablo 2 Resurrected:

- Game nhập vai chiến đấu huyền thoại.
- Nhiều cấp độ chơi từ dễ đến khó.
- Nhiều lớp nhân vật để lựa chọn nhập vai.
- Hệ thống trang bị, vật phẩm phong phú.
- Bản đồ, phó bản đa dạng.
- Đồ họa, âm thanh ấn tượng.

4. Game liên quan

Quay trở lại với bản gốc Diablo 2 - tựa game từng làm mưa làm gió trong cộng đồng game, ở đây người chơi cũng chiến đầu chống lại ác quỷ bằng chính sức mạnh và vũ khí của mình, khám phá các vùng đất khác nhau và mang lại nền hòa bình cho nhân loại.


Liên kết tải về - [87 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cấu hình chơi game Diablo 2 Resurrected trên PC
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Tiếp nới với phần 1, phần 2 của Diablo với cái tên Diablo 2 Resurrected đang được rất nhiều người chơi chào đón, với đồ họa 3D sắc nét, hình ảnh sống động, Diablo 2 Resurrected đã làm hài lòng rất nhiều người chơi, vậy với những nâng cấp này thì cấu hình chơi game Diablo 2 Resurrected trên PC có gì thay đổi không? Cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về cấu hình phù hợp để chơi game trong bài viết dưới đây nhé.
  • Cách tải và chơi miễn phí Diablo 2 Resurrected Open Beta
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Sau bao nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng Blizzard cũng chiều lòng khán giả khi cho phép họ tải và chơi miễn phí Diablo II Resurrected Open Beta vào ngày 21/8/2021 tới đây, Diablo II Resurrected là phiên bản được nâng cấp mạnh về mặt đồ họa chắc chắn sẽ mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm tuyệt vời.
  • Hướng dẫn đăng ký chơi trước Diablo 2 Resurrected
    Ngay bây giờ fan hâm mộ của tựa game nhập vai Diablo 2 đã có thể tham gia đăng ký chơi trước phiên bản Remake, Diablo 2 Resurrected trên PC hoàn toàn miễn phí, một lớp áo mới với nền đồ họa đẹp mắt
  • Cách chơi Darkness Rises trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Darkness Rises là một game hành động nhập vai chú ý nhất mùa hè này, Game Darkness Rises được phát hành phiên bản toàn cầu trên các nền tảng iOS, Android bởi hãng Nexon. Bạn hoàn toàn có thể chơi game bằng giao diện tiếng Việt hoàn chỉnh.
  • Môn phái trong game 360mobi Kiếm Khách
    360mobi Kiếm Khách là tựa game nhập vai hấp dẫn dành cho game thủ yêu thích game kiếm hiệp. Bạn sẽ chọn môn phái nào trong 360mobi Kiếm Khách? Tải 360mobi Kiếm Khách cho Android, iOS để tham gia ngay.
  • Cách chơi Darkness Rises trên máy tính
    Game Darkness Rises đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 21/6. Đây tiếp tục là một game tạo được điểm nhấn của hãng game Hàn Quốc Nexon. Ngay lúc này bạn có thể chơi ngay siêu phẩm bởi nó đã được
  • Cách chơi Stickman Legends trên PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Stickman Legends là một game nhập vai đậm chất chặt chém. Bạn có thể chơi Stickman Legends trên PC thông qua ứng dụng giả lập. Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách chơi Stickman Legends trên PC bằng Bluestacks.
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Cách chơi Z.O.N.A Project X trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Z.O.N.A Project X là một game nhập vai bắn súng kinh dị hấp dẫn, phát hành trên các nền tảng di động. Tải ZONA Project X về máy và cảm nhận ngay thôi. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Z.O.N.A Project X trên máy tính.
  • Top 4 game hành động nhập vai miễn phí trên PC hay nhất 2022
    Game hành động nhập vai hay ARPG là một nhánh con của trò chơi điện tử với các yếu tố từ cả thể loại Hành động và RPG. Chúng được coi là những trò chơi dễ tham gia nhất, với các tính năng mà người
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Cách chơi game Shadow Materialization Game
    Shadow Materialization Game là sản phẩm đang thu hút sự quan tâm của người chơi dù chỉ mới hé lộ đôi chút về hình ảnh và gameplay. Shadow Materialization Game khiến không ít người thấy lạ lẫm và ngạc
  • Cách chơi Warriors of Light trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Bạn đã biết cách chơi Warriors of Light trên PC bằng giả lập Android? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Warriors of Light trên PC trên Bluestacks. Warriors of Light là một game nhập vai hành động hứa hẹn mang tới bạn nhiều trải nghiệm thú vị, bất ngờ.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Diablo 2 Resurrected được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat diablo 2 resurrected là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Diablo 2 Resurrected Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Punch Quest 3/5 Game hành động chiến đấu cho điện thoại Android, iPhone
  • Rebel Galaxy Outlaw 3/5 Game hành động chiến đấu trong thế giới mở
  • Marvel Ultimate Alliance
  • The WolfGame hành động nhập vai hấp dẫn cho di động
  • Code VeinGame hành động nhập vai cực hấp dẫn cho mobile
  • Làng LáGame hành động nhập vai Naruto
  • EterniumGame hành động nhập vai trên nền tảng di động
  • Dragon ScrollGame hành động nhập vai cho điện thoại Android
  • DragonskyGame hành động nhập vai nuôi rồng cho điện thoại Android, iPhone
  • Closers OnlineGame hành động nhập vai cho Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm