download DownloadChecker 2022.12.0

DownloadChecker

 2022.12.0

Download DownloadChecker - Theo dõi, cập nhật các tập tin trực tuyến

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 24/04/2023

DownloadChecker là ứng dụng dành cho những ai muốn theo dõi và tìm kiếm các phiên bản cập nhật mới của các file trên website nhờ tính năng tự động gửi thông báo về máy tính khi phát hiện các bản cập nhật mới và tự động tải khi cần. DownloadChecker nổi bật với ưu điểm đồng thời theo dõi nhiều file cập nhật.


Sau khi được cài đặt, DownloadChecker thu nhỏ về khay hệ thống - nơi bạn sẽ tìm thấy hầu hết các tùy chọn hỗ trợ của ứng dụng này. Khác với các chương trình quản lý tải thông thường, DownloadChecker không tích hợp vào trình duyệt web, nguyên nhân do nó không thực sự là chương trình quản lý tải. Trong thực tế, DownloadChecker là giải pháp theo dõi một hay nhiều file và gửi thông báo khi phát hiện các bản cập nhật của các file này.

Nhắc đến tính năng download, không ai là không biết đến phần mềm IDM nổi tiếng với khả năng tăng tốc tải về nhiều loại file trực tuyến, hỗ trợ download từ nhiều nguồn khác nhau, bên cạnh đó IDM còn tích hợp tính năng kiểm tra tính an toàn của các tập tin được tải về.

Tất cả các tác vụ sẽ được quan sát qua cửa sổ theo dõi của DownloadChecker. Ngoài ra, bạn có thể tạo các tác vụ mới từ đây, cũng như từ menu của. Tác vụ mới chỉ cần đảm bảo đáp ứng một số yêu cầu như có link URL, có bình luận, và thư mục chứa các file mới. DownloadChecker hỗ trợ nhập nhiều link URL từ danh sách, theo định dạng TXT.

Với những người thích đọc sách thì công cụ Google Book Downloader đến từ Google sẽ giúp bạn tìm kiếm và tải về các cuốn sách dưới định dạng PDF, ứng dụng Google Books Downloader có khả năng tìm kiếm thông minh nhiều chế độ download để người dùng lựa chọn, hoặc có thể tạm dừng, tiếp tục quá trình tải sách bất cứ lúc nào.


Các tính năng chính của DownloadChecker:

- Tìm kiếm phiên bản cập nhật mới của file.

- Tự động tải bản cập nhật.

- Đồng thời theo dõi nhiều file cập nhật.



Liên kết tải về - [718 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DownloadChecker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat downloadchecker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DownloadChecker 2022.12.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CommitMonitor 3,6/5 Giám sát kho lưu trữ của Apache Subversion
  • AntiSpy 3/5 Vô hiệu hóa theo dõi của Microsoft
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm