download Dystopia Contest of Heroes Cho Android

Dystopia Contest of Heroes

 Cho Android

Download Dystopia Contest of Heroes - Game cuộc chiến của nhưng vị anh hùng

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/11/2020

Dystopia Contest of Heroes game chiến thuật thời gian thực - RTS, kết hợp yếu tố nhập vai - RPG, nơi bạn sẽ hoá thân vào những vị anh hùng, xây dựng vương quốc, lực lượng của mình để chống lại các thế lực thù địch. Không chỉ là một game chiến lược thông thường, cơ chế chơi của Dystopia: Contest of Heroes hứa hẹn sẽ mang lại cho game thủ những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ cùng với đồ hoạ đẹp mắt.


1. Giới thiệu về Dystopia Contest of Heroes

Từ lâu, chủ đề Cyberpunk - một viễn cảnh thế giới hậu tận thế, đã được khai thác rất nhiều và thành công trong lĩnh vực giải trí, ta có thể kể tới thế giới hậu tận thế nơi những Kẻ huỷ diệt thống trị trái đất trong series phim Kẻ Huỷ Diệt đình đám hay bộ phim iRobots từng gây ấn tượng mạnh về một thế giới nơi mà máy móc vùng lên, nắm quyền điều khiển con người. Các nhà phát triển game cũng không bỏ qua "con gà đẻ trứng vàng" này. Dystopia: Contest of Heroes chính là một trong những tựa game đã rất thành công khi đi theo hướng này mà bạn có thể tải về để trải nghiệm.

dystopia contest of heroes

Download Dystopia: Contest of Heroes trên Android, iPhone, game chiến thuật lấy bối cảnh thế giới hậu tận thế

Dystopia: Contest of Heroes lấy bối cảnh thế giới hậu tận thế tại thành phố New York, một cyberpunk đúng nghĩa, gọi là Dystopia. Một nơi đầy rối ren, loạn lạc, xã hội bị kiểm soát bởi những tập đoàn lớn với máy móc tối tân. Bạn sẽ nhập vai vào một vị anh hùng, tìm kiếm tài nguyên, nguồn lực có sẵn để xây dựng cho mình một tập đoàn riêng, đứng lên, chống lại sự thống trị của bè lũ ác đảng. Bạn có thể lựa chọn đột kích vào căn cứ của kẻ địch, đánh chiếm hoặc thành lập một liên minh vững chắc, cùng nhau phát triển kinh tế, xã hội và quân đội. Tất cả đều phục vụ chiến lược cũng như tư duy riêng của bạn.

dystopia contest of heroes

Tải Dystopia: Contest of Heroes, chú trọng vào việc hoạch định, xây dựng cứ điểm của mình

Với cơ chế chơi của dòng game chiến lược thời gian thực, người chơi thay vì đi theo lượt như các trò chơi chiến lược theo lượt hay game thẻ bài, game cờ, game thủ Dystopia: Contest of Heroes sẽ chú trọng vào việc hoạch định, xây dựng cứ điểm của mình, sau đó sẽ tham gia những nhiệm vụ, giải đấu mà trò chơi đặt ra, đưa quân đi chinh phạt các lãnh địa khác, hoặc bảo vệ cứ điểm của mình khỏi các đợt tấn công từ người chơi khác.

Tuy nhiên, Dystopia: Contest of Heroes không chỉ đơn giản là một game xây dựng thành phố đơn thuần, nhà phát triển game đã lồng vào yếu tố của dòng game nhập vai RPG nhằm mang tới một trải nghiệm giải trí hoàn toàn mới lạ. Người chơi có thể lựa chọn hoá thân vào một trong nhiều nhân vật của game, mỗi nhân vật lại có những chỉ số sức mạnh, trang bị và bộ kỹ năng riêng biệt. Tuỳ vào nhân vật mà bạn sử dụng, lối chơi và chiến thuật cũng sẽ được định hình khá rõ nét.

dystopia contest of heroes

Xây dựng các công trình công cộng, phát triển giao thông trong thành phố

Hơn nữa, trong suốt quá trình chơi, nhân vật được chọn cũng sẽ có thể lên cấp, đồng nghĩa với việc các chỉ số và điểm kỹ năng cũng được tăng lên đáng kể. Trò chơi cung cấp cho game thủ hai Mode chơi chính bao gồm chế độ chơi theo cốt truyện và chế độ PK trực tuyến. Thông thường, các game thủ sẽ bắt đầu với chế độ chơi theo cốt truyện, nơi mà họ sẽ hoàn thành các nhiệm vụ, vượt các ải để kiếm cho mình một lượng tài nguyên đủ phục vụ quá trình xây dựng căn cứ. Sau khi đã có một nền tảng vững chắc, người chơi có thể mang lực lượng của mình đi so tài với những người chơi khác trong chế độ PK online.

2. Các đặc điểm chính của Dystopia: Contest of Heroes:

- Có sẵn trên cửa hàng AppStore và Google Play.
- Tải và chơi hoàn toàn miễn phí.
- Lưu tiến độ trong trò chơi theo thời gian thực.
- Nhiều lựa chọn nhân vật với những điểm mạnh khác nhau.
- Hệ thống vật tư, công trình phong phú, đa dạng.
- Các nhiệm vụ trong chế độ chơi theo cốt truyện được sắp xếp từ dễ đến khó.
- Cho phép so tài với những người chơi khác và có hệ thống xếp hạng đầy hấp dẫn, cạnh tranh.
- Thoả sức sáng tạo và điều hành thành phố, quân đội riêng theo ý mình.

Liên kết tải về - [181 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đánh giá Tam Quốc Chí VTC - Game chiến thuật điều binh khiển tướng
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tam Quốc Chí - VTC Mobile là tựa game khai thác chủ đề Tam Quốc quen thuộc và lối chơi đề cao tính chiến thuật công thành. Trong Tam Quốc Chí VTC người chơi sẽ thể hiện tài năng điều binh khiển tướng của mình để tạo dựng đế chế riêng. Tam Quốc Chí là cơ hội để bạn hóa thân thành những vị tướng huyền thoại nắm trong tay hàng vạn binh lính, quyết tâm làm bá chủ Tam Quốc.
  • Cách chơi miễn phí game Hearts of Iron IV trên Steam
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Siêu phẩm chiến thuật thời gian thực Hearts of Iron IV chính thức được phát hành miễn phí trên Steam, hệ thống phân phối game bản quyền. Hearts of Iron IV lấy đề tài Thế Chiến thứ hai làm chủ đạo và người chơi được phép thay đổi lịch sử theo ý muốn của mình.
  • Code Huyễn Tưởng Tam Quốc mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Thể loại chiến thuật Tam Quốc luôn là đề tài mà nhiều game thủ yêu thích, nhân dịp khai mở máy chủ đầu tiên của phiên bản Open Beta, Funtap gửi tặng Code Huyễn Tưởng Tam Quốc mới để người chơi nhanh chóng bước vào cuộc chiến Vương Quyền, tham gia Đua Top nhận thưởng hậu hĩnh.
  • Cách chơi Hoành Tảo Tam Quốc trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Game mobile Hoành Tảo Tam Quốc là game mang đề tài Tam Quốc được Funtap phát hành tại Việt Nam vào ngày 3/7. Game có mặt trên các nền tảng Android và iOS. Bạn cũng có thể thưởng thức tựa game này trên máy tính thông qua giả lập Bluestacks.
  • Đánh giá game Gia Tộc Huyền Thoại - Game nhập vai cày đồ hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Gia Tộc Huyền Thoại là tựa game đến từ nhà phát hành Funtap có đồ họa 2D q-style đẹp mắt, hiệu ứng chiến đấu bắt mắt, kết hợp chủ đề ninja với rất nhiều nhân vật đáng yêu. Game Gia Tộc Huyền Thoại có cốt truyện kinh điển, game play side-scrolling cuốn hút, dễ chơi, hệ thống bí thuật đa dạng, cày cuốc không biết chán, tất cả sẽ tạo nên một siêu phẩm game nhập vai cho tất cả các game thủ hâm mộ. Bài đánh giá game Gia Tộc Huyền Thoại sẽ đi sâu hơn vào các đặc điểm chi tiết của game.
  • Top game quái thú hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game quái thú là chủ đề khá hấp dẫn và ngày càng phổ biến trên nền tảng di động. Người chơi tham gia những tựa game này thường vào vai các chiến binh anh hùng, hay người huấn luyện các quái vật chiến đấu. Nếu bạn đang tìm kiếm top game quái thú hấp dẫn nhất thì danh sách dưới đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
  • Đánh giá Kho Báu Truyền Thuyết - Game One Piece 3D Thế Hệ Mới
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Kho Báu Truyền Thuyết tiếp tục là tựa game về chủ đề hải tặc nổi tiếng dựa trên bộ truyện One Piece đã được nhiều thế hệ bạn đọc và game thủ yêu mến. Tuy nhiên Kho Báu Truyền Thuyết được thiết kế với đồ họa 3D sắc nét dành cho nền tảng di động, kết hợp lối chơi đa dạng, phong cách idle khá thịnh hành. Game đề cao yêu tố chiến thuật và mang đến những thử thách không giới hạn để các game thủ so tài cao thấp.
  • Cách đổi server chơi game Warpath
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Warpath là một game RTS được phát triển bởi Lilith Games cho người dùng Android, trò chơi lấy chủ đề Chiến tranh thế giới thứ hai. Warpath cung cấp tùy chọn cho phép người dùng đổi máy chủ, server chơi game Warpath để thành lập liên mình và phát triển cùng bạn bè.
  • Hướng dẫn chơi game Kingdom Craft trên PC
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Kingdom Craft là một game đề tài Tam Quốc, lấy việc kiến thiết quốc gia làm nhiệm vụ chính. Game thiết kế trên mobile song bạn vẫn có thể chơi Kingdom Craft trên PC thông qua phần mềm giả lập android BlueStacks. Bạn có thể xem bài hướng dẫn chơi game Kingdom Craft trên PC của chúng tôi để hiểu rõ hơn nhé.
  • Nhận miễn phí game Bad North trên Epic Games Store
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Epic Games Store tiếp tục cung cấp các trò chơi miễn phí cho game thủ nhiều nhất có thể, và có một trò chơi mới để lấy trong tuần này. Bad North được phát triển bởi Plausible Concept và là bản phát hành đầu tiên của công ty, trò chơi được đề cử là game chiến thuật mô phỏng hay nhất năm tại D.I.C.E. Awards.
  • Code Puzzles & Survival 2024 mới nhất, cách nhập GiftCode
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nhập Code Puzzles & Survival 2024 nhận Kim Cương, Trang Phục, Đạo Cụ Triệu Hồi, Vé Tăng Tốc và nhiều vật phẩm miễn phí khác. Puzzles & Survival là game chiến thuật Đỉnh Cao Sinh Tồn cho phép người chơi xây dựng Thánh Địa của bạn tại thế giới Hậu Tân Thế.
  • Danh sách Code Khuyết Tam Quốc mới nhất, cách nhập Code
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Khuyết Tam Quốc - K3Q là game chiến thuật chủ đề Tam Quốc không yêu cầu cày cuốc nhiều, bạn chỉ cần sử dụng Code Khuyết Tam Quốc thường xuyên và tham gia những hoạt động, thu thập phần thưởng, chiêu mộ anh hùng.
  • Top game chiến thuật thời gian thực hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến thuật thời gian thực là một dòng game không chỉ đòi hỏi game thủ phải nhanh tay nhanh mắt mà còn cần một bộ óc chiến thuật và quản lý vô cùng sáng suốt, cùng đến với top game chiến thuật thời gian thực hay nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dystopia Contest of Heroes được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dystopia contest of heroes là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dystopia Contest of Heroes Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm