download Fabulous Facebook 54.9.2

Fabulous Facebook

 54.9.2

Download Fabulous Facebook - Chỉnh sửa facebook đẹp

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 11/05/2019

Fabulous Facebook là phần mềm chỉnh sửa Facebook đẹp mắt hơn. Bạn có thể sử dụng nó để nhanh chóng thay đổi màu sắc của Facebook, tùy chỉnh kích thước hình ảnh. Ngoài ra còn cho phép thêm ảnh nền, chặn các quảng cáo phiền nhiễu, xem video, thay đổi âm báo tin nhắn...


Facebook là mạng xã hội với số lượng người tham gia đông đảo, bạn có thể kết bạn, chat hoặc gọi điện cho bạn bè trên toàn thế giới mà không hề mất khoản phí nào, mạng xã hội Facebook đem bạn bè đến gần nhau hơn tuy nhiên giao diện của Facebook khá đơn giản với 2 màu chủ đạo trắng và xanh, chỉ khi nào quản lý Facebook thay đổi giao diện mới thì người dùng mới có thể thay đổi giao diện cho Facebook, với tiện ích được sử dụng trên Chrome người dùng có thể thay đổi giao diện Facebook cá nhân của bạn. Ngoài ra bạn có thể tải Facebook về máy điện thoại của bạn để sử dụng.

Fabulous cung cấp nhiều tính năng giúp Facebook của bạn mang một diện mạo mới hơn, theo phong cách của cá nhân bạn, bạn bè sẽ nhìn thấy sự thay đổi về giao diện của bạn, tiện ích cung cấp nhiều chủ đề khác nhau cho người dùng lựa chọn để thay đổi cho Facebook của mình. Để tạo sự mới mẻ cho trang cá nhân của mình, bạn cũng có thể tải phần mềm tạo ảnh bìa Facebook Cover Artis hiện cũng đang được nhiều người dùng ưa chuộng, Facebook Cover Artis giúp tạo các ảnh bìa với kích thước phù hợp và điều chỉnh sao cho cân đối nhất.

Các thiết lập về Facebook được thay đổi bằng tiện ích, chương trình cho phép thay đổi hình nền của Facebook để làm mới cho bạn, bạn có thể thiết lập màu sắc theo chế độ màu đa dạng. Fabulous tạo ra một con trỏ tùy chỉnh, bạn có thể thay đổi kích cỡ font chữ và thay đổi font được hiển thị trên trang cá nhân của bạn các hình ảnh của bạn có thể phóng to hoặc thay đổi kích thước theo ý của người dùng.

Một trong những đặc điểm hấp dẫn của Fabulous là khả năng ẩn các quảng cáo hoặc một số trang được Facebook tài trợ, với các thiết lập đơn giản người dùng có thể làm ẩn các quảng cáo không mong muốn để tránh bị làm phiền, gây khó chịu cho người sử dụng. Còn nếu muốn ẩn các quảng cáo trên trình duyệt nói chung, bạn nên có một tiện ích chuyên dụng hơn như Adblock, Pop Up Blocker Pro, AdwCleaner, Anvi AD Blocker... Trong đó Adblock là tiện ích có ẵn trên trình duyệt mà bạn có thể kích hoạt ngay lập tức.

Fabulous tạo ra danh sách bạn bè yêu thích, từ đó các tâm trạng, stt của bạn bè mà bạn quan tâm luôn được thể hiện trên trang chủ của bạn, bạn sẽ không bỏ qua bất kỳ tâm trạng nào của bạn bè mà mình quan tâm.

Sử dụng Fabulous để trải nghiệm mới mẻ khi sử dụng Facebook, với sự thay đổi về hình ảnh, màu sắc và một số thiết lập khác người dùng sẽ tạo ra sự khác biệt cho trang cá nhân Facebook của mình.

 

Những tính năng chính của Fabulous:

 

- Thay đổi hình nền, chủ đề Facebook

- Thay đổi màu sắc trang cá nhân

- Tùy chỉnh font chữ, kích thước font chữ

- Ẩn các trang quảng cáo, được tài trợ

- Tạo danh sách bạn bè yêu thích

 



Liên kết tải về - [2.75 MB ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fabulous Facebook được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fabulous facebook là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fabulous Facebook 54.9.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm