download Font CLAUDHIA AND JHELIO cho PC

Font CLAUDHIA AND JHELIO

 cho PC

Download Font CLAUDHIA AND JHELIO - Phông chữ vẽ cọ độc đáo cho thiết kế đồ họa

Diệu Hương Giang  cập nhật: 01/10/2018

Font CLAUDHIA AND JHELIO là phông chữ được thiết kế theo phong cách vẽ cọ khá đẹp mắt. Rất nhiều thiết kế hiện đại ngày nay cần dùng đến Font CLAUDHIA AND JHELIO nhờ thể hiện sự mềm mại, tinh tế những cũng rất mộc mạc.


Bộ Font CLAUDHIA AND JHELIO đã được Việt hóa với khả năng tương thích lớn với các phần mềm gõ tiếng Việt. Người dùng dễ dàng có thể soạn thảo các văn bản bằng tiếng Việt từ bộ font này. Bên cạnh đó, các nhà thiết kế đồ họa có thể sử dụng bộ font này để thực hiện các dự án nghệ thuật của mình.

font claudhia and jhelio

Download Font CLAUDHIA AND JHELIO - Phông vẽ cọ độc đáo cho thiết kế đồ họa

Font chữ viết tay cũng là bộ font khá đa năng có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau, với Font chữ viết tay bạn có thể lựa chọn cho việc tạo thiệp mời đám cưới, thiệp chúc mừng, làm biển quảng cáo, làm font cho các album, ảnh cưới...

Font CLAUDHIA AND JHELIO có thể cài đặt khá dễ dàng vào hệ thống máy tính của bạn, sau khi tải bộ font này về máy tính giải nén file bạn có thể sao chép toàn bộ font chữ trong bộ font này hoặc lựa chọn một số font yêu thích vào thư mục font trên hệ thống, các chương trình soạn thảo văn bản, đồ họa hay chỉnh sửa hình ảnh sẽ tự động nhận thêm các font này vào chương trình của mình.

Ngoài Font CLAUDHIA AND JHELIO, nếu đang tìm các loại font chữ phục vụ cho việc cưới hỏi thì Font Thiệp Cưới sẽ là một gợi ý rất đáng để bạn lựa chọn, bộ Font Thiệp Cưới gồm nhiều kiểu chữ khác nhau đáp ứng cho việc thiết kế các ấn phẩm liên quan đến đám cưới.


Liên kết tải về - [5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Font CLAUDHIA AND JHELIO được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat font claudhia and jhelio là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Font CLAUDHIA AND JHELIO cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm