download Font Wedding cho Máy Tính

Font Wedding

 cho Máy Tính

Download Font Wedding - Font chữ làm thiệp mời đám cưới

Bùi Minh Quang  cập nhật: 28/03/2019

Font Wedding là bộ Font chữ sang trọng Việt hóa sử dụng cho các công việc liên quan đến thiết kế trong đám cưới như viết chữ, tạo thiệp mời cưới, hoặc tạo ra các text trong những bức ảnh cưới lộng lẫy với các nét chữ đẹp và bay bổng bộ font chữ này là công cụ không thể thiếu cho những studio ảnh cưới hay các tiệm quảng cáo, đồ họa, thiết kế


Font Wedding được sử dụng khá rộng rãi hiện nay với nhiều font chữ độc đáo, nhằm phục vụ cho công việc thiết kế đồ họa với những thiết kế hình ảnh, tạo thiệp mời cho đám cưới đây là bộ font chữ được nhận xét là đẹp nhất nằm trong bộ font được việt hóa mang lại công cụ cho người sử dụng.

download font wedding

Tương tự với bộ font này là bộ Font Thư Pháp với nhiều kiểu chữ nghệ thuật rất đẹp mắt. Bạn có thể sử dụng kết hợp với bộ Font Thư Pháp để tăng hiệu quả công việc.

Font chữ là công cụ không thể thiếu của người dùng máy tính bởi nó giúp bạn có thể soạn thảo các văn bản, công văn trên máy tính tuy nhiên hệ điều hành Windows được mặc định cài đặt một số font chữ tiếng Anh cơ bản giúp soạn thảo văn bản, nếu bạn muốn sử dụng những font chữ đẹp phục vụ cho việc sử dụng một số phần mềm thiết kế đồ họa bạn có thể cài đặt thêm một số bộ font chữ khác, một trong số đó là bộ Font Wedding.

tai font wedding

Nếu bạn không thích các loại font chữ được cài đặt sẵn trên máy tính thì sử dụng công cụ Sure Cuts A Lot Pro để tạo các kiểu chữ mới. Sure Cuts A Lot Pro có khả năng tạo nhiều font chữ mới lạ cho bạn.

download font wedding

Font Wedding cung cấp nhiều font chữ theo các phong cách đồ họa khác nhau, với khả năng tương thích với các phần mềm soạn thảo tiếng Việt như Unikey  hoặc Vietkey giúp bạn có thể soạn thảo các text, văn bản bằng tiếng Việt dễ dàng, bộ font này được sử dụng khá rộng rãi với các ứng dụng như chỉnh sửa hình ảnh, phần mềm quảng cáo, thiết kế thiệp chúc mừng, thiệp mời…

Hiện có bộ Font full trên máy tính cung cấp đầy đủ các kiểu chữ, định dạng chữ mà bạn cần, tải về bộ Font full để sử dụng hay tham khảo bộ Font Tiếng Trung nếu bạn đang có nhu cầu đọc văn bản hay gõ văn bản tiếng Trung trên máy tính, trước hết bạn cần cài đặt Font Tiếng Trung sau đó mới tìm hiểu cách sử dụng.

Với dung lượng nhỏ gọn Font Wedding quá trình cài đặt bộ font chữ Wedding diễn ra khá dễ dàng và nhanh chóng, bên cạnh đó dung lượng nhỏ gọn viêc cài đặt bộ font chữ này không làm ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của máy tính, người dùng có thể lựa chọn một trong những font yêu thích hoặc tất cả các font nằm trong bộ font chữ đám cưới.

Tham khảo các loại font khác trên Taimienphi.vn

Download Modo Font
Download Fonts Tattoo
Download Font UVN
Download Font Xmas
Download Font Wild Pen

Font Wedding phù hợp với nhiều hệ điều hành khác nhau như Windows XP, Windows Vista, hoặc các hệ điều hành mới nhất như Windows 7, Windows 8.

Những đặc điểm chính của Font Wedding:

- Cung cấp nhiều font đám cưới

- Sử dụng cho các phần mềm thiết kế đồ họa, quảng cáo, thiệp chúc mừng

- Dung lượng font nhỏ gọn

- Cài đặt dễ dàng và nhanh chóng

- Phù hợp với các bộ gõ tiếng Việt

- Tương thích với nhiều hệ điều hành


Liên kết tải về - [2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Font Wedding được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat font wedding là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Font Wedding cho Máy Tính


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm