download Movavi Photo Editor 6.7.1

Movavi Photo Editor

 6.7.1

Download Movavi Photo Editor - Chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 20/12/2020

Phần mềm Movavi Photo Editor hỗ trợ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp với các tính năng cơ bản và nâng cao có trong tất cả các phần mềm chỉnh sửa ảnh hiện nay, đáp ứng các nhu cầu chỉnh sửa ảnh cần thiết ở người dùng


Movavi Photo Editor cung cấp phương pháp nhanh chóng và đơn giản để chỉnh sửa ảnh, cải thiện chất lượng ảnh và điều chỉnh màu sắc.

Movavi Photo Editor không cần đến các công cụ chỉnh sửa phức tạp để thực hiện các thao tác như loại bỏ đối tượng hoặc điều chỉnh thông số đồ họa. Giao diện đơn giản, thân thiện của chương trình hiển thị tất cả các tùy chọn và tính năng để dễ dàng truy cập.

Để giúp người dùng làm việc với Movavi Photo Editor dễ dàng hơn, thông báo trên cửa sổ pop-up trình bày mô tả ngắn về các nút và tính năng mỗi lần bạn lựa chọn. Movavi Photo Editor cho phép người dùng dễ dàng chỉnh sửa các thông số ảnh như độ sáng, độ tương phản, độ bão hòa, màu sắc, gamma, bóng mờ, độ sắc nét...



Liên kết tải về - [49.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Movavi Photo Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat movavi photo editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Movavi Photo Editor 6.7.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm