download Franz  5.9.2

Franz

  5.9.2

Download Franz - Tổng hợp nhiều ứng dụng chat

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 20/04/2022

Franz là bộ ứng dụng gồm 14 phần mềm trò chuyện phổ biến hiện nay giúp người dùng có nhiều lựa chọn hơn trong việc liên lạc với bạn bè trên máy tính. Những ứng dụng này đều có đầy đủ các chức năng như bạn vẫn thường dùng, thêm các dịch vụ chat theo nhóm. Người dùng có thể sử dụng nhiều toàn khoảng cùng lúc cho các công cụ chat dành tiêng cho bạn bè, người thân và gia đình.


Franz hỗ trợ nhiều phần mềm chat khác nhau trên máy tính như lack, WhatsApp, WeChat, HipChat, Facebook Messenger, Skype, Telegram, Google Hangouts, GroupMe... Người dùng được thoải mái lựa chọn trong số này một công cụ  sử dụng cho việc trò chuyện tán gẫu với bạn bè hoặc chat với khách hàng sử dụng Skype. Việc áp dụng riêng từng chương trình trò chuyện giúp cho bạn không bị nhầm lẫn khi nói chuyện qua nhiều.


Franz
Download Franz - Phần mềm Tổng hợp nhiều ứng dụng chat

Franz cho phép người dùng mở các dịch vụ chat theo nhóm và trò chuyện trực tiếp trên các nền tảng khác nhau. Bạn cũng có thể quản lý nhiều tài khoản kinh doanh và cá nhân cùng lúc, chẳng hạn sử dụng 5 tài khoản Facebook Messenger cùng lúc. Theo đó, trên Facebook Messenger người dùng có thể chat với bạn bè, gia đình, đồng nghiệp mà không sợ bị nhầm lẫn. Gói ứng dụng này hoạt động giống như một trình duyệt được tối giản để bạn mở các ứng dụng chat thành từng tab riêng biệt.

tai franz

Franz gửi thông báo bằng các con số hoặc âm thanh mỗi khi có tin nhắn mới gửi tới bạn, hoặc bạn cũng có thể vô hiệu quá các thông báo này chỉ với một vài thao tác cài đặt. Giao diện của mỗi ứng dụng chay được mở trên gói này sẽ giống hệt như trên các nền tảng gốc. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Zalo - công cụ chat kết hợp mạng xã hội khá thông dụng hiện nay, Zalo giúp bạn kết nối với bạn bè nhanh chóng.

Các tính năng chính của Franz:

- Gói ứng dụng gồm nhiều phần mềm chat
- Sử dụng dịch vụ chat theo nhóm
- Quản lý nhiều tài khoản cùng lúc
- Mở các ứng dụng chat bằng nhiều tab khác nhau
- Gửi thông báo khi có tin nhắn mới


Liên kết tải về - [51.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Chat, nhắn tin Facebook Messenger, Skype cùng lúc trên Franz
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Không thể tin nổi "Chat, nhắn tin với 14 dịch vụ mạng xã hội" cùng lúc trên một phần mềm miễn phí nhỏ gọn, tinh tế có tên là Franz; hãy làm theo hướng dẫn của Taimienphi.vn nhé.
  • Top ứng dụng chat video tốt nhất
    Ngày nay, trò chuyện video trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Bạn có thể thực hiện trên máy tính, thiết bị di động và thậm chí cả máy tính bảng. Có rất nhiều ứng dụng chat video miễn phí để trò chuyện
  • Hướng dẫn chat video không cần phần mềm
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Chat video không cần phần mềm, bạn đã nghe bao giờ chưa? Thường bạn sẽ sử dụng các ứng dụng chat như Zalo, Skype, trước đây thì có Yahoo để trò chuyện, xem video webcam của nhau, nhưng hiện nay, bạn có thể sử dụng dịch vụ trực tuyến để chat video với nhau.
  • Top 10 phần mềm chat tốt nhất hiện nay
    Phần mềm chat tốt nhất mang đến cho người dùng nhiều tính năng tiện ích như trò chuyện thoại hoặc video, cũng như khả năng gửi nhận ảnh, tài liệu và thực hiện các nhiệm vụ khác mà người dùng có thể
  • Cách chat nhiều cửa sổ Skype trên máy tính, laptop
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Skype là một ứng dụng chat, trò chuyện cho phép bạn chat nhiều cửa sổ trong Skype trên máy tính, laptop dễ dàng khi bạn cài đặt chế độ Split View giúp bạn có thể chat với nhiều nick cùng một lúc. Để cài đặt chế độ chat nhiều cửa sổ Skype thì cùng Taimienphi.vn tham khảo hướng dẫn dưới đây.
  • Top công cụ chat miễn phí trên iPhone
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Top công cụ, phần mềm chat miễn phí tốt nhất trên iPhone sẽ có thể giúp bạn trò chuyện với bạn bè và người thân bằng thiết bị iOS, bạn có thể download và cài đặt tất cả các ứng dụng này miễn phí trên iPhone hoặc iPad của mình.
  • Cách sử dụng Discord, dùng discord trò chuyện với bạn bè
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Discord là một ứng dụng trò chuyện bằng giọng nói và văn bản được rất nhiều game thủ sử dụng để tăng khả năng giao tiếp với nhau. Nếu bạn là người mới sử dụng Discord thì bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách dùng Discord để trò chuyện, chat cùng bạn bè hoặc hội nhóm đơn giản nhất.
  • Top ứng dụng đi bộ kiếm tiền thật, uy tín
    Các ứng dụng đi bộ kiếm tiền thật, uy tín ra đời nhằm khuyến khích mọi người có lối sống năng động và lành mạnh hơn. Thông qua các ứng dụng này, người dùng sẽ kiếm được một khoản thu nhập kha khá cho
  • Cách khóa chat nhóm Telegram, chặn tin nhắn thành viên trong nhóm
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Telegram là ứng dụng chat online phổ biến và đa nền tảng hiện nay. Người dùng có thể dễ dàng tham gia nhóm chat tự do giải pháp tốt nhất là bạn nên khóa chat nhóm Telegram để bảo đảm quyền riêng tư và bảo mật thông tin cho nhóm chat.
  • Xóa lịch sử chat Skype, delete tin nhắn cũ trên Skype
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Skype là một trong những ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí được rất nhiều người sử dụng hiện nay. Không chỉ hỗ trợ cá nhân, Skype còn được các doanh nghiệp, công ty sử dụng để trao đổi công việc, file tài liệu,... Do đó để tránh bị đọc trộm, xem trộm tin nhắn quan trọng thì xóa lịch sử chat Skype là điều rất cần thiết.
  • Instagram sẽ sớm ra mắt phòng chat âm thanh như Clubhouse và hỗ trợ mã hóa E2EE cho các cuộc trò chuyện
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Kể từ khi ứng dụng mạng xã hội trò chuyện bằng âm thanh Clubhouse trở nên nổi tiếng, các tùy chọn thay thế đa dạng đến từ nhiều ông lớn mạng xã hội đã xuất hiện. Bây giờ, Instagram đã chính thức đặt chân vào lĩnh vực này khi công ty đang có kế hoạch mở các phòng trò chuyện thoại trên nền tảng của mình, đồng thời kích hoạt mã hóa đầu cuối (E2EE) cho các cuộc trò chuyện.
  • Cách chat với người lạ trên Messenger
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Messenger là một ứng dụng chat của Facebook đã quá quen thuộc đối với người dùng smartphone, ứng dụng Messenger, giúp bạn có thể trò chuyện với bạn bè, người thân một cách dễ dàng và nhanh chóng. Tuy nhiên, đã bao giờ bạn thử chat với người lạ trên Messenger hay chưa? Hãy cùng taimienphi.vn trải nghiệm điều này nhé.
  • Gochat, ứng dụng chat cho người chơi Pokemon Go
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    GoChat, ứng dụng hỗ trợ những người chơi game Pokemon Go cho iPhone, Android có thể chat, trò chuyện với nhau trong quá trình đi bắt thú. Có thể nói GoChat đã và sẽ kết nối các game thủ đam mê tựa game Pokemon Go gần nhau hơn. Cùng xem GoChat có thể giúp gì cho bạn nhé.
Franz - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Franz được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat franz là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Wippien 3/5 Gửi tin nhắn, trò chuyện trực tuyến
  • RumbleTalk 3/5 Trò chuyện trực tuyến trên Website
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm