download Garena DDTank cho PC

Garena DDTank

 cho PC

Download Garena DDTank - Game bắn súng tọa độ hấp dẫn cho di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 09/08/2020

Garena DDTank thuộc thể loại bắn súng tọa độ thế hệ mới được đánh giá là một trong những game mobile hot nhất hiện nay. Garena DDTank kế thừa những điểm mạnh của những dòng game bắn súng tọa độ truyền thống đồng thời cải thiện thêm nhiều tính năng mới hấp dẫn phù hợp với sự phát triển của của các nền tảng di động hiện đại.


Game chính thức đóng cửa vào ngày 09/08/2019

So với các dòng game khác thì tại thị trường Việt Nam dòng game bắn súng tọa độ còn khá khiêm tốn. Tính đến thời điểm hiện tại, ngoài Gunny Mobi và Gunbound thì game thủ Việt gần như chưa có cơ hội đón nhận thêm một một tựa game mới nào trong một thời gian dài. Chính vì vậy Garena DDTank ra đời giúp sẽ giúp thỏa mãn sự mong đợi của người chơi và được coi là tân binh của 2 người đàn anh đi trước.

Không giống như 2 bậc tiền bối, Garena DDTank không phải được chuyển thể từ PC lên Mobile mà ngay từ đầu đã được thiết kế hoàn hảo để trải nghiệm trên nền di động. Điều đó mang đến thao tác kéo-thả-bắn hiện đại. Sản phẩm có thể trải nghiệm mượt mà ngay trên các thiết bị tầm trung với nhiều tính năng đa dạng như tối giản hóa các thao tác điều khiển, tối đa hóa các tính năng, gameplay phong phú.

Để chơi nhiều game trực tuyến trên thiết bị di động, phần mềm Gas sẽ là lựa chọn phù hợp, bên cạnh việc hỗ trợ chơi game, Gas còn giúp kết nối các game thủ lại với nhau, tích hợp tính năng vòng quay may mắn để người chơi có cơ hội nhận những vật phẩm giá trị trong game.

garena ddtank

Download Garena DDTank cho điện thoại

Nếu thường xuyên chơi game Đế chế hay Liên Minh Huyền Thoại thì chắc hẳn bạn không thể không nhắc tới Garena. Là công cụ hỗ trợ chơi game một cách hiệu quả Garena giúp kết nối người chơi trên khắp thế giới để cùng thi đấu, trò chuyện và chia sẻ những khinh nghiệm hay khoảnh khắc chơi game.

Ngoài sự cải tiến về công nghệ thì Garena DDTank vẫn giữ nguyên phong cách chơi của dòng game bắn súng tọa độ truyền thống. Trò chơi đòi hỏi sự bình tĩnh và ngắm bắn chuẩn xác của một tựa game bắn súng. Bên cạnh đó, game thủ còn phải lựa chọn sẽ sở hữu những skill nào, kết hợp sao cho tạo ra những cú bắn chuẩn xác nhất. Các màn đấu, đường đạn hay sát thương đều chịu ảnh hưởng của các yếu tố tự nhiên trong game.

garena ddtank 2

Tải Garena DDTank cho di động

Đặc biệt game thủ vẫn có thể tiếp tục trải nghiệm DDTank ở chế độ offline, người chơi sẽ tự mình khám phá những phó bản đặc sắc với AI. Còn khi kết nối mạng bình thường thì họ sẽ tham gia các trận đấu PVP thông qua Sảnh chung và PVE với các tính năng Mê Cung, Ai viễn chinh. Các phụ bản DDTank rất đa dạng và được chia ra các độ khó, nâng cao thử thách khác nhau

DDTank dễ dàng được chơi trên máy tính thông qua phần mềm giả lập android BlueStacks, nếu quan tâm, bạn theo dõi nội hướng dẫn tại page này nhé: Cách chơi DDTank trên máy tính

Thiết kế đồ họa cũng là điểm mạnh giúp Garena DDTank thu hút người chơi. Game vẫn giữ được phong cách thiết kế nhân vân Chibi đáng yêu. Cùng với đó là rất nhiều bộ trang phục đẹp mắt giúp người chơi thoải mải kết hợp tạo ra những nhân vật cá tính dành riêng cho mình.

Để hack game trên thiết bị Android, các bạn có thể sử dụng Cheat Engine cho Android với khả năng thâm nhập sâu vào bộ nhớ của game để thay đổi các giá trị của game, phiên bản Cheat Engine cho Android hỗ trợ cho nhiều game offline trên các thiết bị Android.

 


Liên kết tải về - [360 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Garena DDTank được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat garena ddtank là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Garena DDTank cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Gunbound M 3/5 Game bắn súng tọa độ hấp dẫn cho di động
  • GunPow 3/5 Game bắn súng tọa độ
  • GunnyGame bắn súng tọa độ cho điện thoại
  • GunboundGame bắn súng tọa độ cho PC
  • GunPow 3DGame bắn súng tọa độ không cần chờ lượt
  • Gun StarGame bắn súng tọa độ sinh tồn hấp dẫn cho mobile
  • Fortress GOGame bắn súng tọa độ hấp dẫn
  • DDTank MobileGame bắn súng tọa độ cho điện thoại Android, iPhone
  • New GunboundGame bắn súng tọa độ thời gian thực
  • Cosmic ShowdownGame bắn súng tọa độ kịch tính cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm