download Ngạo Thế Tam Quốc Cho Android

Ngạo Thế Tam Quốc

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1482
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Ngạo Thế Tam Quốc - Game mobile đấu thẻ tướng thế hệ mới

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 14/09/2021

Ngạo Thế Tam Quốc thuộc dòng game mobile đấu tướng với chủ đề truyền thống nhưng lối chơi đã được cải tiến theo công nghệ mới để phù hợp hơn cho người chơi trải nghiệm, kết hợp đồ họa chibi, thiết kế cách tân, tạo hình nhân vật trẻ trung tạo sức hấp dẫn cuốn hút trong từng hình ảnh. Cốt truyện Ngạo Thế Tam Quốc khá chân thực với bối cảnh lịch sử Tam Quốc, cùng các hoạt động PvP được đánh giá vào hàng bậc nhất trong số nhiều game Việt hiện nay.


1. Giới thiệu về Ngạo Thế Tam Quốc

Nhiệm vụ chính của người chơi trong Ngạo Thế Tam Quốc mobile là thu thập cho mình những thần tướng quen thuộc của thời đại Tam Quốc như Tào Tháo, Gia Cát Lượng, Quan Vân Trường... với tổng số hơn 300 danh tướng được chia thành 6 loại, đưa họ vào đội hình để chiến đấu trên các chiến trường loạn khăn vàng, binh biến Đổng Trác. Bởi lối chơi đề cao tính chiến thuật, cho nên bạn sẽ phải tính toán để đội hình do mình tạo ra phát huy được hiệu quả tốt nhất từ cá nhân đến phối hợp tập thể, trải nghiệm hành trình vượt phụ bản, vượt ải, đánh boss...

tai ngao the tam quoc

Ngạo Thế Tam Quốc cho Android, iOS, APK - Game mobile đấu thẻ tướng thế hệ mới

Game Ngạo Thế Tam Quốc tái hiện bối cảnh hoành tráng chân thực của một trong những giai đoạn hào hùng nhất của lịch sử Trung Hoa, khiến cho bạn cảm giác như mình đang trở thành vị chỉ huy tối cao trong thời Tam Quốc. Các hoạt động Hợp kích, Kích duyên đa dạng kết hợp với chiến trường PvP, PVE sôi động như Quốc chiến, Bang chiến liên server, Quyết đấu đỉnh cao..., hấp dẫn để bạn thỏa sức chinh chiến mỗi ngày, đồng thời cũng là cơ hội để những người chơi so tài với anh em trong các bang hội.

download ngao the tam quoc

Ngạo Thế Tam Quốc với đồ họa chibi đặc sắc, tạo hình các tướng ấn tượng

Ngạo Thế Tam Quốc cũng có những hoạt động đặc trưng của game đấu tướng như Vượt ải trảm Tướng, Bang chiến, Quốc chiến, Lôi đài chiến,... với đầy đủ quy mô, hay các tính năng bồi dưỡng, nâng cấp sức mạnh các tướng như Trận hình, Duyên phận, thăng Cấp, Nâng phẩm, mở khóa Kỹ năng, kích hoạt Thần binh, Thần trang, Thú chiến... Cuối cùng không thể không nói đến đồ họa chibi với công nghệ hình ảnh 2D+ tạo ra những khung hình cực kì sắc nét trong game, hãy tải Ngạo Thế Tam Quốc để trải nghiệm.

2. Code game Ngạo Thế Tam Quốc:

Ngạo Thế Tam Quốc đã tạo ra những làn gió mới cho dòng game đấu tướng Tam Quốc với nhiều cải tiến đối mới trong hình ảnh và lối chơi, thực sự là siêu phẩm mà người hâm mộ nên trải nghiệm, bạn có thể tải game Ngạo Thế Tam Quốc cho Android và Ngạo Thế Tam Quốc cho iPhone, nếu bạn quan tâm đến tựa game sắp ra mắt này, hãy theo dõi các sự kiện nhận code Ngạo Thế Tam Quốc mới nhất từ TAIMIENPHI.

3. Ngạo Thế Tam Quốc có gì ấn tượng?:

- Game mobile đấu tướng đề tài Tam Quốc.
- Hệ thống các tướng phong phú.
- Nhiều tính năng bang hội, so tài cao thấp.
- Các hoạt động PvP, PVE phong phú.
- Đồ họa chibi hiện đại, đẹp mắt.

4. Game liên quan

Nếu yêu thích dòng game võ hiệp thì Cửu Long Tranh Bá sẽ là trải nghiệm tuyệt vời cho bạn, với bối cảnh lịch sử, văn hóa Trung Quốc, mặc dù trở lại Việt Nam sau một thời gian khá dài nhưng Cửu Long Tranh Bá hứa hẹn sẽ mang đến sự hấp dẫn của đại hội võ lầm, tái hiện thế giới giang hồ đầy rối ren.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Ngạo Thế Tam Quốc mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Một trong những phần quà hấp dẫn không thể bỏ qua đối với các game thủ đó là mã GiftCode game và trong Ngạo Thế Tam Quốc cũng vậy. Mã Code Ngạo Thế Tam Quốc được rất nhiều người săn đón chính vì thế Taimienphi.vn đã cập nhật lại tất cả mã code trong bài viết dưới đây để bạn đọc có thể nhập và đổi thưởng một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn.
  • Đánh giá Vua Biển Cả Mobile - Game nhập vai đấu tướng chủ đề One Piece
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Mặc dù trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều tựa game chủ đề One Piece nhưng mỗi game ra mắt vẫn có những sự cuốn hút riêng, Vua Biển Cả cũng tiếp tục là game lấy chủ đề One Piece nổi tiếng đang với đồ họa 3D đậm chất anime và lối chơi nhập vai đấu tướng hấp dẫn. Bài đánh giá Vua Biển Cả Mobile sau đây sẽ khai thác rõ hơn về nội dung và cách chơi game, cùng các tính năng nổi bật khác.
  • Đánh giá Vua Hải Tặc CMN - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Vua Hải Tặc CMN thuộc dòng game nhập vai đấu tướng rảnh tay chủ đề One Piece quen thuộc nhưng luôn hấp dẫn với các game thủ, đặc biệt game hỗ trợ chơi trên cả nền tảng PC, Mobile mà không cần tải. Các nhân vật và tình tiết trong truyện được tái hiện khá chi tiết và đầy đủ trong game, bạn có thể tìm hiểu thêm những thông tin về nội dung game qua bài đáng giá Vua Hải Tặc CMN sau đây.
  • Đánh giá game Đấu La VNG Đấu Thần Tái Lâm - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Đấu La VNG - Đấu Thần Tái Lâm thuộc dòng game nhập vai đấu tướng với lối chơi mang đậm tính chiến thuật dựa trên bối cảnh câu chuyện Soul Land - Đấu La Đại Lục nổi tiếng mắc chắc chắn nhiều người trong chúng ta từng nghe đến. Game Đấu La VNG tái hiện cuộc chiến chiến giữa các vị hồn sư được chia làm 2 phe Thiện và Ác, người chơi sẽ làm nhiệm vụ thu thập các thẻ tướng đại diện cho mỗi hồn sư, sử dụng những kỹ năng và sức mạnh riêng của mỗi tướng để tạo ra đội hình chiến đấu mạnh mẽ nhất.
  • Top Game thẻ tướng hay nhất
    Game thẻ tướng đang là thể loại game HOT nhất hiện nay trên PC và mobile, phần lớn vẫn là tựa game Mobile. Các game thẻ tướng đều hướng đến người chơi sự đơn giản nhưng lại đem lại chất lượng tốt
  • Code Cung Đấu Mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Cung Đấu Mobile là tựa game nhập vai kết hợp thời trang và nông trại, mang lại cho người chơi những trải nghiệm mới lạ. Người chơi Cung Đấu Mobile sẽ tự mình xây dựng Cung Điện theo phong cách cổ điển theo sở thích của mình. Hiện tại đã có thông tin về Code Cung Đấu Mobile, các bạn xem ở dưới đây.
  • Code Loạn Đấu Vũ Trụ mới nhất và cách nhập nhận KC, Luffy
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Vào 9h sáng ngày hôm nay, Loạn Đấu Vũ Trụ khai mở máy chủ S1 ARALE chào đón các chiến binh huyền thoại từ khắp nơi trên vũ trụ tranh giành quyền lực, ngoài việc nạp Loạn Đấu Vũ Trụ để nhận được các ưu đãi độc quyền dành cho tân thủ, thì bạn cũng đừng quên nhập Code Loạn Đấu Vũ Trụ nhận Kim Cương, Luffy hoặc tướng Songoku miễn phí nhé.
  • Đánh giá Đấu Trường Starve - Game đấu tướng đi cảnh
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Đấu Trường Starve (Starve Arena VN) là tựa game đấu tướng đi cảnh chính thức cập bến thị trường Việt Nam, kết hợp giữa nội dung hấp dẫn, lối chơi đấu tướng độc đáo và những hình ảnh đồ họa bắt mắt. Người chơi Đấu Trường Starve sẽ có cảm giác như mình đang bước vào một thế giới truyện tranh tinh tế đến từng chi tiết.
  • Những skill dễ khiến đối phương "phẫn nộ" nhất trong Liên Quân Mobile
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Liên Quân Mobile ngày càng có nhiều cập nhật tướng mới cũng như những thuộc tính mới của skill. Dưới đây là những skill dễ khiến đối phương phẫn nộ nhất trong Liên Quân Mobile bạn có thể tham khảo.
  • Top game bắn máy bay hay trên PC và Mobile
    Bạn đang đi tìm những game chiến đấu trên không ? Và không biết game nào hay game nào không hay ? Bài viết sau đây của Taimienphi sẽ cung cấp 8 game bắn máy bay trên PC và Mobile hay nhất, mang đến
  • Đánh giá Gọi ta 3Q siêu rẻ - Game Chiến Tam Quốc Mobile
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    3Q Siêu Rẻ tiếp tục góp thêm một cái tên thú vị nữa vào seri game Tam Quốc nhưng là một phong các đặc biệt hơn: đi theo lối chơi chiến thuật thẻ bài và đồ họa chibi dễ thương.Vẫn là dàn tướng quen thuộc nhưng được thể hiện bằng các hình ảnh đáng yêu, gần gũi, người chơi Gọi ta 3Q siêu rẻ sẽ vẫn được tham gia vào các trận đấu cân não, game còn mang đến những ưu đãi siêu hấp dẫn để bắt đầu hành trình xưng bá.
  • Cách chơi Siêu Thần Chiến Tướng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Siêu Thần Chiến Tướng chính thức ra mắt người chơi vào ngày 16/6 trên các nền tảng iOS và Android. Game do hãng SohaGame phát hành tại Việt Nam, thuộc đề tài Tam Quốc phân tranh hấp dẫn. Bạn có thể chơi game mobile này trên máy tính thông qua Bluestacks.
  • Đánh giá game Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nếu bạn từng say mê bộ truyện anime Soul Worker thì chắc chắn bạn cũng sẽ rất quan tâm khi nó được hiện thực hóa thành trò chơi sinh động, chân thực với các nhân vật từ trong tranh bước ra, Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên chính là tựa game bạn đang mong đợi. Game đã có bản Trung Quốc để chơi thử và sắp được SohaGame ra mắt cho các game thủ việt trong ít ngày tới, đây là tin vui cho những fan hâm mộ game anime.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ngạo Thế Tam Quốc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ngạo thế tam quốc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ngạo Thế Tam Quốc Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • 3Q CMN 3/5 Game đấu tướng Tam Quốc phong cách Fantasy
  • Bách Chiến 3Q 3/5 Game đấu tướng Tam Quốc siêu hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm