download Giants War Cho Android

Giants War

 Cho Android

Download Giants War - Game hành động cuộc chiến giữa các vị thần khổng lồ

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 02/04/2019

Giants War là một game RPG độc đáo, có sự kết hợp giữa việc tập hợp quân đội, chiến đấu với nhiệm vụ khai phá, xây dựng đất nước, người chơi Giants War sẽ được bước vào một thế giới tuyệt đẹp nhưng đang chìm trong cuộc chiến giữa các vị thần khổng lồ.



Nhiệm vụ của người chơi trong Giants War cho Android là chiêu mộ, tạo lập tổ đội những anh hùng nhỏ bé nhưng hùng mạnh, chiến đấu bên cạnh những người khổng lồ, chinh phục các quái vật to xác độc ác và xây dựng, bảo vệ căn cứ của chính mình.

giants war

 

Tải Giants War - Game chiến thuật nhập vai cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Giants War cho iPhone cũng đòi hỏi người chơi phải xây dựng Finisher Gauge của mình trong suốt cuộc chiến để giải phóng các kỹ năng Finisher mạnh mẽ. Kích hoạt chế độ Fever Mode để nhận phần thưởng mà bạn xứng đáng được nhận trong chuyến thám hiểm. Mỗi anh hùng có một nhiệm vụ riêng, thế giới rộng lớn trong game cho bạn khám phá chỉ bằng những cử chỉ điều khiển đơn giản.

Talking Tom Pool là một game hành động thú vị, vui vẻ cho di động, trong Talking Tom Pool bạn sẽ được gặp lại các nhân vật như mèo Tom, mèo Angela, chó Hank... trong công viên nước tuyệt đẹp.

giants war 2

Download Giants War - Game hành động cuộc chiến giữa các vị thần khổng lồ

Giants War được xây dưng với lối chơi đòi hỏi ở game thủ nhiều sự tính toán. Thi triển phép thuật vào đúng thời điểm để giành chiến thắng. Xây dựng căn cứ và sử dụng một thần khổng lồ mạnh mẽ để chống lại những đợt xâm lăng của kẻ thù. Đồng thời thu thập tài nguyên để duy trì sức mạnh cho những người anh hùng và thần khổng lồ của mình.

Vainglory cũng là tựa game chiến thuật đặc sắc được đánh giá là chuẩn mực của dòng game MOBA cho di động, điểm hấp dẫn ở Vainglory là game có lối chơi gần giống Liên Minh Huyền Thoại cùng đồ họa vô cùng đẹp mắt.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giants War được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giants war là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giants War Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Evil Lands 3/5 Game hành động nhập vai cho mobile
  • ChronoBlade 3/5 Game hành động nhập vai cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm