download ChronoBlade Cho Android

ChronoBlade

 Cho Android

Download ChronoBlade - Game hành động nhập vai cho mobile

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 16/11/2021

ChronoBlade là game hành động chặt chém được nhiều người chơi yêu thích trên Facebook nay đã có phiên bản dành cho di động, tham gia ChronoBlade bạn sẽ bước vào một vũ trụ rộng lớn, nơi các chiến binh phải chiến đấu sinh tồn nhằm bảo vệ sự sống cho hành tinh của mình.


Người chơi ChronoBlade sẽ phải thực hiện các nhiệm vụ cụ thể, tham gia các màn chặt chém đã tay, giải phóng combo và những khả năng đặc biệt, tận dụng tối đa sức mạnh của những vũ khí hủy diệt. Bạn được chọn một trong 4 nhân vật trong game, chiến đấu kết hợp từ hàng trăm đòn tấn công riêng lẻ của các nhân vật nhằm tạo ra các combo uy lực.

chronoblade

Tải ChronoBlade cho Android - Game hành động nhập vai cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

ChronoBlade cung cấp một kho vật phẩm và trang thiết bị khổng lồ lên tới 2000 loại, cho game thủ thỏa sức tùy biến, trang bị cho nhân vật của mình. Vượt qua mỗi màn chơi, bạn sẽ kiếm được số điểm kinh nghiệm cần thiết để mở khóa các tùy chỉnh mới và thu về chiến lợi phẩm. Game bao gồm 2 chế độ PvE và PvP, trong đó với chế độ PvP bạn có thể lựa chọn đối đầu trực tiếp với người chơi khác hoặc chống lại những nhân vật của người chơi khác nhưng do AI điều khiển.

Naruto Mugen cũng là tựa game hành động chiến đấu với các nhân vật được lấy từ bộ phim hoạt hình Naruto nổi tiếng, trong Naruto Mugen người chơi có thể nhập vai vào anh chàng Ninja nổi tiếng để so tài cùng các đối thủ bất ngờ và cũng rất mạnh mẽ.

chronoblade 2

Download ChronoBlade cho iPhone - Game hành động nhập vai cho mobile

Về mặt đồ họa, game đối kháng ChronoBlade được thiết kế 3D đẹp mắt, sinh động. Hiệu ứng kỹ năng hoành tráng, tốc độ chiến đấu nhanh, cường độ cao cùng âm thanh chân thực mang đến cho người chơi những trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn.

Ngoài ra, nếu yêu thích các nhân vật siêu anh hùng và nhìn họ tranh tài trong những trận đối kháng rực lửa thì Injustice Gods Among Us sẽ là tựa game dành cho bạn, Injustice Gods Among Us là sản phẩm kết hợp giữa DC Comics và hãng phim Warner Bros, cho phép người chơi trở thành những siêu anh hùng trong truyện tranh, phim ảnh.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ChronoBlade được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chronoblade là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ChronoBlade Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Evil Lands 3/5 Game hành động nhập vai cho mobile
  • A Project 3/5 Game hành động đậm chất anime
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm