download Halo Combat Evolved 1.0

Halo Combat Evolved

 1.0

Download Halo Combat Evolved - Game nhập vai hành động kịch tính

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 24/02/2021

Halo Combat Evolved là tựa game hành động nhập vai với cốt truyện hấp dẫn và lối chơi kịch tính thể hiện qua những màn đấu súng góc nhìn thứ nhất vô cùng khốc liệt. Halo Combat Evolved còn ghi điểm ở hệ thống chiến trường phong phú, bản đồ và vũ khí khá đa dạng cho người chơi lựa chọn. Đồ họa của game cũng là một điểm cuốn hút nữa thu hút nhiều người chơi.


Giới thiệu Halo Combat Evolved

Trong game Halo: Combat Evolved, người chơi sẽ gia nhập lực lượng quân sự ưu tú và chiến đấu, bảo vệ trái đất khỏi những xẻ xâm lược ngoài hành tinh. Halo Combat Evolved là game bắn sung góc nhìn thứ nhất với nhiều chế độ chơi, trong đó có các chế độ chính phụ để người chơi lựa chọn và cả chế độ chơi trực tuyến. Đặc biệt, game có hệ thống vũ khí đa dạng để hỗ trợ người chơi.

halo combat evolved

Download Halo Combat - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất

Halo Combat Evolved là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất với đồ hoạ đẹp, kịch bản hấp dẫn. Trong game, người chơi sẽ tham gia và lực lượng quân đội ưu tú, chiến đấu bảo vệ trái đất chống lại sự xâm lược của người ngoài hành tinh với nhiều chế độ chơi tuỳ chọn. Game Halo Combat Evolved là game hành động FPS kịch tính, hấp dẫn game thủ với đồ hoạ nhân vật ấn tượng, không gian chiến đấu đa dạng, âm thanh sống động bám sát kịch bản game.

Trong Halo Combat Evolved, bạn sẽ đóng vai là một người lính của lực lượng quân đội ưu tú. Nhiệm vụ của bạn là đấu tranh chống lại những kẻ xâm lược ngoài hành tinh gọi là Halo để bảo vệ nhân loại. Bạn cần chiến đấu ở nhiều loại địa hình khác nhau, từ đồi núi của Halo đến mê cung dưới lòng đất để khám phá bí mật của thế giới huyền bí.

Để chống lại người ngoài hành tinh Halo và bảo vệ nhân loại, không những bạn cần có trí thông minh và sự khôn ngoan mà thứ không thể thiếu chính là kho vũ khí tối tân. Halo Combat Evolved cho phép bạn lựa chọn vũ khí và bản đồ cho mỗi trận chiến với hệ thống vũ khí đa dạng. Halo Combat Evolved cung cấp hai chế độ chơi: chế độ chơi đơn và chế độ nhiều người chơi (multiplayer) để hợp tác cũng những game thủ khác, với cấp độ chơi từ dễ đến khó, đem đến cho người chơi trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn.

halo combat evolved

Halo Combat Evolved tái hiện những màn chiến đấu căng thẳng

Game halo combat evolved hay còn gọi đơn giản là game halo combat là game hành động bắn súng góc nhìn thứ nhất được các game thủ đánh giá cao trước hết ở đồ họa cực kỳ ấn tượng, sau nữa là kịch bản game lôi cuốn. Trong game halo combat evolved, bạn sẽ vào vao một chiến binh, cùng đồng đội và các đối thủ tham gia một cuộc chiến tranh khốc liệt tại một hành tinh nhân tạo, với nhiều chế độ chơi khác nhau.

Game halo combat evolved có hệ thống chiến trường rộng lớn, diễn ra từ bờ biển tới những không gian tối tăm tù hãm của tiểu hành tinh, đưa bạn đến với cuộc chiến khốc liệt của nhân vật Master Chief cùng cac đồng đội. Hãy tải halo combat để trải nghiệm chế độ chơi nổi bật nhất là Multiplayers, với 16 người chơi trong một màn và người chơi được lựa chọn kiểu chơi cho mình.

Game halo combat evolved cho phép bạn lựa chọn vũ khí, bản đồ cho mỗi màn chơi. Trong tựa game bắn súng này, bạn phải cẩn thận trong các trận đấu súng khốc liệt, tránh kẻ địch hành quân theo nhóm và nấp trong bóng tối nguy hiểm có thể tấn công bạn bất cứ lúc nào. Tuy nhiên trong game hành động này bạn cũng sẽ được hỗ trợ tối đa để nâng cao khả năng chiến thắng.

Game halo combat evolved sẽ đồ họa đẹp mắt và hoành tráng nếu được chơi tên máy tính có cấu hình cao. Mặc dù còn nhiều hạn chế nhưng game vẫn được nhiều người chơi lựa chọn ở thể loại nhập vai. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo nhiều game nổi tiếng khác như: Age of Empires, Grand Theft Auto: Vice City, Counter Strike Online...

Các tính năng chính của Halo: Combat Evolved:

- Game nhập vai hành động
- Chiến trường phong phú và rộng lớn
- Những trận đấu súng khốc liệt
- Lựa chọn bản đồ vũ khí
- Đồ họa ấn tượng, cốt truyện hấp dẫn

Game liên quan

Nếu bạn thích loại game hành động bạo lực thì GTA 5 là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, game GTA 5 có hệ thống nhân vật phong phú với nhiều tính cách khác nhau để bạn nhập vai, đồng thời cũng có nhiều nhiệm vụ và hoạt động mới.

.


Liên kết tải về - [131.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi game Halo Combat Evolved trên máy tính, PC, Laptop
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Mới đây tựa game Halo Combat Evolved được hồi sinh trở lại khi có hàng loạt các game thủ tải và chơi lại tựa game huyền thoại này. Được biết đến là một trong những tựa game có lối chơi cũng như cốt truyện hấp dẫn thời bấy giờ. Nếu bạn là một fan của FPS tại sao không thử sức mình và chơi game Halo Combat Evolved trên máy tính của mình đi nào.
  • Tải Halo Combat Evolved mới nhất ở đâu?
    Trong số các câu hỏi mà Tải miễn phí nhận được từ phía các bạn độc giả, trong đó có một bản tên Sơn có hỏi "Em có thể tìm link Tải Halo Combat Evolved mới nhất ở đâu?". Bài viết dưới đây sẽ trả lời
  • Mã Halo Combat Evolved, cheat game Halo
    Tựa game Halo Combat Evolved được ra đời từ lâu nhưng mới đây gây được sức hút từ cộng đồng game thủ, nhất là khi tự game Halo này được phát hành hoàn toàn miễn phí cho người chơi. Có rất nhiều mã
  • Đánh giá game Hỗn Độn Đại Lục - Game nhập vai săn Boss
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tựa game MMORPG Hỗn Độn Đại Lụ với sự dung hợp giữa nội dung Fantasy với Tiên hiệp độc lạ mang đến cho các game thủ những trải nghiệm hấp dẫn trong một thế giới hỗn độn, bị bao phủ bởi bóng tối và bạn sẽ chính là một chiến binh dẫn đầu trong hành trình giải cứu thế giới, vực lại nền văn minh thịnh vượng trước kia. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu game qua bài đánh giá game Hỗn Độn Đại Lục sau đây.
  • Cách chơi Darkness Rises trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Darkness Rises là một game hành động nhập vai chú ý nhất mùa hè này, Game Darkness Rises được phát hành phiên bản toàn cầu trên các nền tảng iOS, Android bởi hãng Nexon. Bạn hoàn toàn có thể chơi game bằng giao diện tiếng Việt hoàn chỉnh.
  • Cách chơi Darkness Rises trên máy tính
    Game Darkness Rises đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 21/6. Đây tiếp tục là một game tạo được điểm nhấn của hãng game Hàn Quốc Nexon. Ngay lúc này bạn có thể chơi ngay siêu phẩm bởi nó đã được
  • Top game hành động hấp dẫn nhất
    Game hành động là một trong những thể loại game phổ biến nhất trên mọi nền tảng thiết bị và đó là cách tuyệt vời để kiểm tra phản xạ và trí thông minh của người chơi. Nếu đang tìm kiếm top game hành
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Cách nhận và nhập Code Hỗn Độn Đại Lục
    Tham gia các sự kiện, hoạt động đang được tổ chức, người chơi không chỉ nhận được các Code Hỗn Độn Đại Lục giá trị mà NPH game gửi tặng, và còn có cơ hội may mắn là chủ nhân của những thần binh siêu
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Môn phái trong game 360mobi Kiếm Khách
    360mobi Kiếm Khách là tựa game nhập vai hấp dẫn dành cho game thủ yêu thích game kiếm hiệp. Bạn sẽ chọn môn phái nào trong 360mobi Kiếm Khách? Tải 360mobi Kiếm Khách cho Android, iOS để tham gia ngay.
  • Top game du hành thời gian như trong Avengers Endgame
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Avengers Endgame là một bộ phim được phát hành vào giữa năm nay và độ HOT của nó thì không có gì phải bàn cãi, những tác động của nhân vật đã làm ảnh hưởng đến sự liền mạch của dòng chảy thời gian, và bài viết sau sẽ mang đến cho bạn những game du hành thời gian giống với Avengers Endgame.
  • Cách chơi game Shadow Materialization Game
    Shadow Materialization Game là sản phẩm đang thu hút sự quan tâm của người chơi dù chỉ mới hé lộ đôi chút về hình ảnh và gameplay. Shadow Materialization Game khiến không ít người thấy lạ lẫm và ngạc
Halo Combat Evolved - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Halo Combat Evolved được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat halo combat evolved là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Halo Combat Evolved 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm