download Hellbound cho PC

Hellbound

 cho PC

Download Hellbound - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho PC

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/05/2018

Hellbound là game bắn súng góc nhìn thứ nhất được xây dựng với bối cảnh viễn tưởng khi con người phải đối mặt với lũ quái vật hung ác. Hellbound được xây dựng với đồ họa ấn tượng, toàn bộ khung cảnh được bao trùm với hình ảnh chết chóc cùng nhạc nền ghê rợn tạo nên sức thu hút người chơi.



Nếu bạn yêu thích dòng game bắn súng tiêu diệt zombie thì cuộc chiến của Hellbound sẽ mang đến cho bạn rất nhiều cảm xúc. Game đưa bạn đến với những màn đấu súng của người anh hùng khổng lồ và lũ quỷ dữ. Một mình bạn phải đối mắt với rất nhiều hiểm nguy mà bao quanh là những quái vật luôn tìm cách ăn tươi nuốt sống bạn. Hãy chiến đấu để bảo toàn mạng sống cũng như đem lại sự bình yên cho nhân loại.

hellbound

Download Hellbound - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho PC

Nhiệm vụ chính của người chơi trong Hellbound là chiến đấu đến cùng để tiêu diệt tất cả lũ quái vật xuất hiện. Bằng mọi cách bạn phải bắn hạ khi chúng lao vào bạn ở mỗi màn chơi. Càng về sau sẽ có nhiều thử thách hơn bởi chúng sẽ ngày một mạnh và nhanh và trở nên hết sức nguy hiểm. Điều này đỏi hỏi ở mỗi game thủ phải tích lũy cho mình một số điểm kinh nghiệm nhất định, có như vậy bạn mới đủ sức chiến đấu và cố gắng sống sót đến cuối cùng.

GunPow là tựa game bắn súng tọa độ thế hệ mới được nhiều game thủ săn đón. Với lối chơi cực kỳ vui nhộn, GunPow đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người chơi, đặc biệt là các bạn trẻ

hellbound 2

Tải Hellbound - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho máy tính, laptop

Hellbound được lấy ý tưởng từ những tựa game cổ điển của thập niên 90. Tuy nhiên với đồ họa sử dụng công nghệ Unreal Engine 4 trò chơi đã mang lại cho game thủ những trải nghiệm vô cùng độc đáo. Nhịp độ game diễn ra với tiết tấu khá nhanh, nhân vật chính lao vào như một con thiêu thân để tiêu diệt bầy quỷ dữ ghê rợn độc ác. Đặc biệt với những khẩu súng có lòng bắn khổng lồ chúng khó lòng có thể bước qua được Hellbound.

Genies and Gems Bejeweled Star là game kim cương được xây dựng theo phong cách mới với đồ họa và lối chơi khá hấp dẫn. Tham gia Genies and Gems Bejeweled Star người chơi sẽ bước vào cuộc hành trình giải mã những điều bí ấn của thế giới Ai Cập cổ đại, và phần thưởng bạn nhận được là những viên kim cương sáng bóng có giá trị rất lớn.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hellbound được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hellbound là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tập KíchGame bắn súng góc nhìn thứ nhất
  • Phục KíchGame bắn súng góc nhìn thứ nhất hấp dẫn
  • PolyfieldGame bắn súng góc nhìn thứ nhất
  • Alpha AceGame bắn súng góc nhìn thứ nhất
  • CS OfflineGame bắn súng góc nhìn thứ nhất
  • Strike teamGame bắn súng góc nhìn thứ nhất cho mobile
  • ExoMechaGame bắn súng góc nhìn thứ nhất cho PC
  • Sudden AttackGame bắn súng góc nhìn thứ nhất cho máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm