download Hero Fighter 0.70

Hero Fighter

 0.70

Download Hero Fighter - Game nhập vai anh hùng chiến đấu

Nguyễn Sang  cập nhật: 01/08/2020

Hero Fighter là game chiến đấu có yếu tố nhập vai cho phép người chơi điều khiển nhiều nhân vật và tham gia nhiều trận đấu khác nhau. Game cung cấp nhiều chế độ chơi, từ chế độ một chiến dịch đến người chơi với máy và chế độ grand melee. Mỗi chế độ game đều có tính thách thức và độ khó khác nhau.


Một trong những điểm tốt nhất của Hero Fighter là hỗ trợ nhiều người chơi (multiplayer), cho phép bạn chơi với bạn bè trên cùng bàn phím hoặc qua mạng. Điều khiển dễ dàng lập cấu hình để phù hợp với sở thích của người chơi và chiến đấu theo đội trên Internet.

Mobile Legends cũng là game nhập vai anh hùng chiến đấu hấp dẫn nhưng dành cho nền tảng mobile, tham gia những trận chiến kịch tính, trên nền đồ họa 4D cực kỳ đẹp mắt, Mobile Legends tích hợp tính năng hỗ trợ AI ngoại tuyến thông minh với hệ thống tái kết nối mạnh mẽ, tự động điều khiển nhân vật khi game thủ bị rớt mạng.

Hero Fighter sử dụng gameplay khá đơn giản: lựa chọn nhân vật hero của bạn và chiến đấu với nhiều kẻ địch khác nhau. Chạy, nhảy, tấn công, thực hiện combo và chỉ huy NPC. Các combo rất dễ điều khiển, bạn sẽ dễ dàng hiểu rõ chúng, còn NPC rất dễ chết nếu bạn không để mắt đến chúng.

Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm Blade & Soul à tựa game nhập vai lôi cuốn của Garena với cốt truyện có nhiều yếu tố kỳ ảo và thần thoại, kết hợp hệ thống gameplay có chiều sâu và nhiều bất ngờ, trong game Blade & Soul bạn sẽ lựa chọn nhập vai một trong 7 lớp nhân vật với kỹ năng sức mạnh khác nhau,

Những tính năng chính của game Hero Fighter:

 

- Game nhập vai chiến đấu

- Nhiều chế độ chơi với độ khó khác nhau

- Hỗ trợ nhiều người chơi và đối kháng trực tuyến

- Đồ họa đẹp, sử dụng hiệu ứng 3D



Liên kết tải về - [39 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hero Fighter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hero fighter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Glory Road 3/5 Game chiến thuật con đường vinh quang
  • Dauntless 3/5 Game nhập vai đối kháng trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm