download Honkai Star Rail Cho PC

Honkai Star Rail

 Cho PC

Download Honkai Star Rail - Game nhập vai kết hợp lối chơi chiến đấu theo lượt

Nguyễn Sang  cập nhật: 11/04/2024

Honkai Star Rail là một bước tiến mới đầy sức hút của NPH miHoYo, cha đẻ bom tấn Genshin Impact. Với sự kết hợp tinh tế giữa hành động nhập vai và chiến đấu theo lượt, Honkai Star Rail hứa hẹn mang đến những trải nghiệm độc đáo, đầy hấp dẫn cho các game thủ.


1. Honkai Star Rail - Tham gia hành trình đầy mạo hiểm vượt qua những vì sao

Honkai Star Rail là một tựa game hành động nhập vai mới ra mắt từ miHoYo, nhà phát triển nổi tiếng với siêu phẩm Genshin Impact. Trò chơi mang đến một trải nghiệm độc đáo với lối chơi chiến đấu theo lượt, kết hợp yếu tố phiêu lưu và chiến thuật, hứa hẹn đem đến cho người chơi những giờ phút giải trí đầy thú vị.

tai genshin impact

Download Honkai Star Rail cho Android, iPhone, PC - Tham gia hành trình phiêu lưu vượt qua những vì sao

Bối cảnh của Honkai Star Rail diễn ra sau sự kiện của Honkai Impact 3, nơi mà người chơi sẽ được đưa vào một thế giới mở rộng lớn, đầy bí ẩn và nguy hiểm. Thế giới này được phác thảo với sự đa dạng về môi trường, từ cánh rừng rậm rạp đến những hang động sâu thẳm, mỗi nơi đều đang chờ đợi người chơi khám phá.

Trong Honkai Star Rail, người chơi sẽ đóng vai trò là một thành viên của đội nhóm, bước vào hành trình phiêu lưu đầy thách thức và nguy hiểm. Cuộc hành trình không chỉ là việc chiến đấu với quái vật và thử thách mê cung, mà còn là cơ hội để tìm hiểu về những bí mật của thế giới Honkai và tiến xa hơn trong câu chuyện sâu sắc của trò chơi.

Vì là game đang nền tảng nên bạn có thể tải và chơi Honkai Star Rail trên PC, Android và iOS qua liên kết mà Taimienphi đã cung cấp. Không chỉ sở hữu đồ họa đẹp nhất nhì hiện nay, Honkai Star Rail còn hỗ trợ người chơi trải nghiệm với nhiều loại ngôn ngữ khác nhau như Nhật, Hàn, Mỹ, Anh .. và cả Tiếng Việt khiến người chơi vô cùng thích thú.

2. Cấu hình chơi Honkai Star Rail mượt nhất

Để có trải nghiệm mượt mà và ổn định nhất, thiết bị di động và máy tính của bạn phải thỏa mãn cấu hình chơi game Honkai Star Rail như sau:

- Cấu hình chơi Honkai Star Rail mượt mà trên PC, Laptop

+ Hệ điều hành: Windows 7/8/10/11 (64bit)
+ CPU: Intel® CoreTM i7
+ VGA: GTX 1060 trở lên
+ Bộ nhớ: RAM 16GB
+ Dung lượng: 10GB còn trống

- Cấu hình chơi Honkai Star Rail không giật lag trên Android, iPhone/iPad

+ Android: Snapdragon 855, Kirin 990, Dimensity 1000 hoặc cao hơn.
+ iPhone: iPhone XS, iPhone XR hoặc cao hơn.
+ iPad: Bộ xử lý Apple A12 trở lên (kiểu máy tháng 10 năm 2018 trở lên - hệ điều hành ít nhất phải là iOS 12 trở lên).

3. Hướng dẫn tạo tài khoản Honkai Star Rail

Khi đăng ký tài khoản Honkai Star Rail, game thủ sẽ nhận rất nhiều đặc quyền hấp dẫn, kèm theo đó là 10 Vé Tinh Cầu miễn phí để bạn có khởi đầu tốt nhất trong tựa game này

4. Code Honkai Star Rail update hàng ngày

Trong quá trình trải nghiệm Honkai Star Rail, các bạn cũng đừng nên bỏ qua phần thưởng Code Honkai Star Rail của Taimienphi tại đây. Chúng tôi thường xuyên cập nhật Giftcode mới đến cho bạn đọc để không bỏ lỡ cơ hội nhận thưởng miễn phí, tự tin bước chân thám hiểm thế giới mới.

5. Game HOT khác giống Honkai Star Rail

Genshin Impact là một tựa game nhập vai phiêu lưu thế giới mở độc đáo, mà miHoYo, nhà phát triển đãi tạo ra. Trong Genshin Impact, người chơi được đưa vào cuộc hành trình khám phá thế giới phép thuật đầy mạo hiểm trên lục địa Teyvat. Điều đặc biệt là Genshin Impact không chỉ thu hút người chơi bởi đồ họa tuyệt vời mà còn bởi cốt truyện phong phú và hệ thống gameplay độc đáo.


Liên kết tải về - [46 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Honkai Star Rail được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat honkai star rail là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Honkai Star Rail Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm