download Syncios cho Mac 10.9

Syncios cho Mac

 10.9

Download Syncios cho Mac - Quản lý, chia sẻ file trên iPod, iPad, iPhone

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 27/10/2020

Syncios cho Mac kết nối máy Mac và thiết bị iOS để copy video và nhạc vào iPhone từ máy Mac cùng các tập tin ở nhiều định dạng khác, quản lý dữ liệu, chia sẻ file, sao lưu và đồng bộ cùng nhiều thao tác khác. Syncios cho Mac còn giúp người dùng tìm kiếm, ghép và xóa các liên hệ bị trùng trên iPhone để giải phóng cho bộ nhớ thiết bị.


1. Giới thiệu về Syncios cho Mac

Syncios cho Mac có khả năng truyền 12 loại dữ liệu giữa Mac và thiết bị gồm nhạc, video, ảnh, ứng dụng, nhật ký cuộc gọi, danh bạ, tin nhắn; sao lưu và truy xuất dữ liệu với chất lượng không mất dữ liệu; nhập và xuất nhạc, video, ảnh giữa điện thoại và Mac; chỉnh sửa địa chỉ liên hệ với email, địa chỉ, ghi chú, nhóm; chuyển và lưu danh bạ từ điện thoại di động sang tệp vCard, CSV và XML hoặc để xem. Bạn có thể sử dụng điện thoại của mình như một khóa USB bên ngoài để lưu trữ và truyền dữ liệu giữa hai thiết bị thêm tiện lợi.

syncios cho mac

Download Syncios cho Mac, Quản lý, chia sẻ file trên iPod, iPad, iPhone

Syncios cho Mac còn là công cụ quản lý các tập tin Media cho bạn, sao lưu và đồng bộ hóa gồm nhạc, video, nhạc chuông, podcasts, sách nói, TV Shows, MV, voice memo, iTunes U từ thiết bị iDevice sang Mac và iTunes. Ngoài ra Syncios cho Mac còn giúp bạn cài đặt ứng dụng lên thiết bị iOS bằng máy Mac mà không cần tới iTunes, hoặc gỡ cài đặt ứng dụng nhanh chóng, tải hình ảnh từ iCloud Photo Stream sang máy Mac, chia sẻ và quản lý eBook trên thiết bị iOS.

2. Các đặc điểm chính của Syncios cho Mac:

- Tổ chức, đồng bộ hóa liên lạc, tin nhắn, ghi chú của iPhone từ máy Mac.
- Chuyển dữ liệu giữa máy Mac và iTunes.
- Cài đặt và quản lý ứng dụng iOS bằng máy Mac.
- Đồng bộ hóa hình ảnh iPhone / iPad / iPod với máy tính Mac.
- Chia sẻ và quản lý eBook trên thiết bị iOS.

3. App liên quan

Syncios cho Mac được coi là giải pháp quản lý dữ liệu hoàn hảo thay thế cho iTunes của bạn, tuy nhiên có một số tính năng của nó vẫn chưa thể bằng iTunes nên bạn có thể kết hợp cả 2 công cụ này để bù trừ và nâng cao hiệu quả trong việc kiểm soát các tập tin.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Syncios cho Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat syncios cho mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Syncios cho Mac 10.9


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm