download ImageMagick Portable  7.1.0 5

ImageMagick Portable

  7.1.0 5

Download ImageMagick Portable - Chỉnh sửa ảnh, biên tập đồ họa

Thu Hà  cập nhật: 23/08/2021

ImageMagick Portable được thiết kế dành riêng cho những ai đam mê và có kiến thức biên tập đồ họa chuyên nghiệp, nhờ tích hợp nhiều chức năng thiết thực như tạo hình ảnh, nhận diện hình ảnh, so sánh, hay chuyển đổi hình ảnh sang dạng bitmap. Bên cạnh đó, ứng dụng còn hỗ trợ hơn 200 định dạng tập tin đồ họa như PNG, TIFF, GIF, PostScript và SVG.


Với sự hỗ trợ của các công cụ dòng lệnh tích hợp trong ImageMagick Portable, bạn dễ dàng tạo các ảnh động GIF từ nhiều bức ảnh khác nhau, chèn thêm các hình khối hoặc chữ viết, xử lý các hình ảnh với kích thước cực lớn (lên đến tera pixel), giảm độ nhiễu ảnh và điều chỉnh màu sắc hoặc sắp xếp nhiều hình ảnh nhỏ trên khung canvas để dựng các phân cảnh. Phiên bản ImageMagick di động này không yêu cầu người dùng phải cài đặt, chỉ cần tải về và sử dụng.


ImageMagick Portable
Download ImageMagick Portable - Phần mềm Chỉnh sửa ảnh, biên tập đồ họa

Tải ImageMagick Portable còn giúp bạn khai thác và áp dụng các hiệu ứng tạo độ trong suốt cho hình ảnh, hay sử dụng các biểu thức toán học cho hình ảnh hoặc kênh hình ảnh, bao hình ảnh trong các khung hình hoặc đường viền, cũng như truy cập các pixel ngoài ranh giới đồ họa, hoặc xếp chồng nhiều lớp ảnh với công cụ "Composite".

CorelDRAW cũng là công cụ thiết kế và biên tập đồ họa cho phép bạn tạo ra những hình ảnh với độ phân giải cao, CorelDRAW được đánh giá là có kho dữ liệu đồ họa phong phú bậc nhật 10000 clipart và hình ảnh kỹ thuật số chất lượng cao, 1000 phông chữ OpenType, 350 template chuyên nghiệp, 2000 mẫu xe cộ, 800 khung hình...

Các tính năng chính của ImageMagick Portable:

- Biên tập đồ họa chuyên nghiệp.

- Chuyển đổi hình ảnh sang bitmap.

- Hỗ trợ hơn 200 định dạng tập tin đồ họa.

- Nhận diện hình ảnh.



Liên kết tải về - [75.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

ImageMagick Portable - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ImageMagick Portable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat imagemagick portable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ImageMagick Portable 7.1.0 5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Photolightning 3/5 Chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp
  • PaintCAD 3/5 Chỉnh sửa ảnh động, ảnh 3D đẹp mắt.
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm