download iMyFone D Port 2.0.0.4

iMyFone D Port

 2.0.0.4

Download iMyFone D Port - Chuyển dữ liệu từ thiết bị iOS sang máy tính

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 01/01/2018

iMyFone D Port là ứng dụng trích xuất dữ liệu backup từ các thiết bị iPhone, kho dữ liệu backup của iTunes hay iCloud. iMyFone D Port nổi bật với khả năng hoạt động nhanh và hiệu quả, không chỉ trích xuất dữ liệu backup mà còn nhờ các tính năng chia sẻ ảnh và video, bảo mật dữ liệu, hay tải dữ liệu backup trong iCloud.


iMyFone D Port xứng đáng là giải pháp phần mềm nhất định phải có đối với những ai đang sử dụng các thiết bị hay dịch vụ của Apple. Ứng dụng trích xuất dữ liệu từ thiết bị iOS, kho backup của iTunes hay của iCloud, tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn. Trong đó, để xuất dữ liệu từ thiết bị bằng phần mềm iMyFone D Port thì thiết bị phải được kết nối với máy PC, backup iTunes chỉ xuất dữ liệu nếu máy PC có thư mục backup và iCloud chỉ cho phép backup khi có thông tin đăng nhập chính xác.


iMyFone D Port
Download iMyFone D Port - Phần mềm Chuyển dữ liệu từ thiết bị iOS sang máy tính

Lưu ý rằng cả ba chế độ trích xuất của iMyFone D Port đều hỗ trợ cùng loại tập tin giống nhau. Chính vì vậy, bạn dễ dàng trích xuất tin nhắn, lịch sử cuộc gọi, thông tin liên hệ, dữ liệu phần mềm IM của bên thứ ba (bao gồm các ứng dụng như Skype, Kik, WhatsApp, Viber và WeChat), hình ảnh, video, ảnh ứng dụng, video ứng dụng, ghi chú, bookmark, lịch, lời nhắc và ghi nhớ thoại.

Các tính năng chính của iMyFone D Port:

- Trích xuất dữ liệu backup.

- Hỗ trợ nhiều định dạng.

- Giao diện đơn giản.


Liên kết tải về - [33.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

iMyFone D Port - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iMyFone D Port được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat imyfone d port là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iMyFone D Port 2.0.0.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm