download LectureNotes Cho Android

LectureNotes

 Cho Android

Download LectureNotes - Ứng dụng ghi chú trên điện thoại

Thu Hà  cập nhật: 18/10/2022

LectureNotes là ứng dụng ghi chú tuyệt vời cho các thiết bị Android, được thiết kế hướng tới đối tượng sử dụng chính là sinh viên và giảng viên các trường đại học. Thay vì sử dụng giấy bút theo cách truyền thống, giờ đây người dùng đã có thể viết các ghi chú ngay trên thiết bị di động của mình với ứng dụng.


LectureNotes được thiết kế để hỗ trợ tối đa người dùng trên giảng đường. Cụ thể, các giảng viên có thể sử dụng ứng dụng để ghi chú và dùng màn chiếu để phục vụ việc giảng dạy trong khi sinh viên có thể tận dụng để ghi lại nội dung bài học trên thiết bị của mình.

tai LectureNotes

Tải LectureNotes, ứng dụng ghi chú tuyệt vời cho các thiết bị Android

1. Giới thiệu LectureNotes

Chức năng chính của LectureNotes là hỗ trợ người dùng ghi chú các bài học trên lớp. Cụ thể ứng dụng được thiết kế với giao diện giống như một cuốn sổ thông thường. Người dùng có thể tùy chỉnh nhiều yếu tố khác nhau như khổ giấy, dòng kẻ, màu sắc hay đặt trang bìa để đem lại cảm giác chân thực nhất. Thậm chí là tùy chỉnh font chữ, cỡ chữ hay màu chữ để cải thiện bố cục của bản ghi.

Vì được thiết kế với chức năng chính là hỗ trợ việc học, LectureNotes sẽ loại bỏ mọi yếu tố gây sao nhãng ra khỏi thiết bị. Ứng dụng hoạt động và hiển thị cửa sổ toàn màn hình, không hiện các thông báo của thiết bị cũng như thông báo của các phần mềm, ứng dụng mạng xã hội để đảm bảo rằng người dùng hoàn toàn tập trung vào công việc của mình.

download LectureNotes

Download LectureNotes, tạo và chia sẻ file ghi chú

Bên cạnh đó thao tác ghi chú trên LectureNotes cũng được tối ưu hóa tốt hơn. Người dùng có thể sử dụng bút cảm ứng để cho hiệu quả cao nhất. Ngoài ra để hỗ trợ người dùng thao tác nhập ghi chú nhanh hơn, ứng dụng cũng tích hợp và hỗ trợ cả tính năng nhập từ bàn phím.

Phần hay của LectureNotes so với các ứng dụng ghi chú thông thường khác là ứng dụng cung cấp cho người dùng nhiều diện tích để viết ghi chú hơn. Thay vì bị giới hạn bởi khổ giấy, người dùng có thể tự do phóng to thu nhỏ màn hình để quan sát tổng thể bản ghi chú của mình. Thêm vào đó, việc tạo sơ đồ tư duy cũng trở nên tiện lợi hơn khi mà người dùng không cần chuẩn bị một trang giấy lớn mà chỉ cần thao tác ngay trên màn hình thiết bị.

Để hỗ trợ ghi chú một cách hiệu quả nhất, Acadoid Developer cũng đã cho ra mắt 2 ứng dụng tích hợp sẵn khác là LectureRecordingsLectureVideos để người dùng có thể ghi âm lại bài giảng hoặc video giảng dạy. Từ đó, người dùng có thể kiểm tra lại xem bản ghi chú của mình đã đầy đủ hay chưa.

2. Tính năng nổi bật của LectureNotes

- Không cần kết nối internet.

- Hiển thị nhiều trang ghi chú trên cùng một màn hình.

- Đem lại thao tác phóng to, thu nhỏ và viết mượt mà.

- Chèn ảnh, video vào ứng dụng.

- Xuất bản ghi chú dưới dạng file PDF.

- Ghi âm hoặc quay video để hỗ trợ người dùng.

- Chia sẻ bản ghi chú với người khác.

- Sắp xếp bản ghi chú một cách khoa học.

- Sao lưu và khôi phục dữ liệu khi cần.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LectureNotes được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lecturenotes là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

LectureNotes Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • S Note 3/5 Ghi chú dành cho Samsung
  • Samsung Notes 0/5 Tạo ghi chú nhắc nhở trên thiết bị samsung
  • ClassUpỨng dụng tạo ghi chú trên điện thoại Android, iPhone
  • ScreenMarkerTạo ghi chú trên Desktop
  • NoteZillaViết ghi chú trên desktop
  • ATnotesTạo nhắc nhở, ghi chú trên màn hình
  • NotesaverTạo ghi chú trên trình duyệt Firefox
  • Sheer NotesGiấy ghi nhớ trên máy tính
  • Two NotesTạo ghi chú trên desktop
  • FotoTaggerTạo ghi chú cho ảnh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm