download Little Nightmares Cho PC

Little Nightmares

 Cho PC

Download Little Nightmares - Game nhập vai đánh boss

Thu Hà  cập nhật: 10/05/2019

Little Nightmares là tựa game indie mới ra mắt năm 2017 khai thác yếu tố kinh dị kết hợp với thể loại sinh tồn. Trong game Little Nightmares, game thủ sẽ nhập vai cô bé Six lang thang trên con tàu The Maw và tìm cách thực hiện các nhiệm vụ hay trốn thoát khỏi bàn tay đám quái boss khủng khiếp bất ngờ xuất hiện xung quanh.


Game Little Nightmares hiện đang được tặng bản quyền miễn phí trên Steam, nếu đã có tài khoản Steam, các bạn chỉ cần đăng nhập và tải game, còn nếu chưa, hãy bỏ ra vài phút để đăng ký tài khoản và tiến hành tải miễn phí bộ cài Little Nightmares về máy tính thôi nào.

1. Giới thiệu Little Nightmares

Little Nightmares - "Cơn ác mộng nhỏ" được khai thác và phát triển trên các nền tảng PC, Xbox One, Steam, GOG và PS4, thay vì chỉ phát hành trên các dòng máy PS4 như dự tính ban đầu của nhóm game xuất xứ từ đất nước Thụy Điển. Vậy điều gì đã làm nên sức hút của Little Nightmares, khiến các game thủ phải tìm và tải Little Nightmares ngay từ những khoảnh khắc đầu tiên được xem trailer của game?

Điểm đầu tiên cần khẳng định ở Little Nightmares chính là game được thiết kế với đồ họa 3D cực kỳ mãn nhãn với 3 tông màu chủ đạo bao gồm đen, xanh và xám. Chính vì thế, game thủ chắc chắn sẽ choáng ngợp trước không gian rộng lớn và cực kỳ có chiều sâu của game. Đặc biệt khi đối diện với nhân vật chính - cô bé Six nhỏ bé, không gian trong con tàu The Maw dường như càng trở nên rộng lớn hơn bao giờ hết.

little nightmares

Download Little Nightmares, game nhập vai giải đố hấp dẫn

Từng chồng sách cao ngất trong căn phòng tăm tối trên The Maw, ánh đèn vàng chập chờn trong bóng đêm u ám, đám linh hồn đang tìm kiếm bữa ăn kế tiếp, hay những nhân vật đội mũ nhọn bé xíu thường xuất hiện đều gợi lên cảm giác rùng rợn cho game.

Little Nightmares được trau chuốt qua từng khung hình, từng cử động của nhân vật hay hình ảnh, khiến game thủ đôi khi có cảm giác như đang xem một bộ phim kinh dị thực thụ chứ không phải đang chơi game nữa. Bên cạnh đó, Little Nightmares xây dựng hệ thống nhân vật boss khá phong phú, và chắc chắn sẽ ám ảnh không ít game thủ yếu tim.

Little Nightmares có gameplay đầy tính thách thức mà game thủ sẽ phải lần lượt giải các câu đố để tìm đường, đồng thời phải thực hiện các thao tác tưởng chừng như đơn giản nhưng lại dễ dàng khiến game thủ mất mạng ngay trong khoảnh khắc, đặc biệt là khi phải đối đầu với các boss như The Janitor với cặp mắt mù lòa và đôi tay siêu dài.

Game Siêu Cấp Ngân Hà hiện cũng là gaem nhập vai MOBA được yêu thích, ra mắt Open Beta trong tháng 5 này, trong Game Siêu Cấp Ngân Hà người chơi sẽ vào vai một chiến binh anh hùng, tham gia vào nhiều nhiệm vụ và hoạt động, game được đầu tư cẩn thận về mặt âm thanh và đồ họa tạo nên sức hấp dẫn cho người chơi.

little nightmares 2

Tải Little Nightmares cho PC

Tuy nhiên, Little Nightmares chưa thực sự có cốt truyện rõ ràng, nghĩa là sau khi trải nghiệm trọn vẹn game, người chơi chưa chắc đã hiểu được toàn bộ nội dung của game. Dù sao Little Nightmares vẫn được nhận định là có nội dung khá hấp dẫn, đồng thời cũng khẳng định được tên tuổi và sự khác biệt giữa vô số game indie khác trên thị trường game hiện nay.

Little Nightmares được hãng BANDAI NAMCO Entertainment phát hành và cung cấp giao diện và phụ đề hỗ trợ lên đến 12 thứ tiếng, đưa game tiến ra thị trường thế giới và rõ ràng Little Nightmares đã đang tạo ra cơn sốt không hề nhỏ trong cộng đồng game thủ.

2. Các tính năng chính của Little Nightmares

- Đồ họa 3D đẹp mắt.
- Khai thác game theo 3 tông màu chủ đạo: đen, xanh, xám.
- Hệ thống nhân vật boss phong phú.
- Gameplay đầy tính thách thức.
- Game kinh dị kết hợp yếu tố sinh tồn.
- Hỗ trợ nền tảng PC, Xbox One, GOG, Steam và PS4.
- Giao diện và phụ đề hỗ trợ 12 ngôn ngữ.

3. Game khác

Khác với chủ đề kinh dị của Little Nightmares, Game 7554 lại đánh vào yếu tố hành động hấp dẫn, khắc họa lên chiến dịch Điện Biên Phủ của dân tộc Việt Nam. Game 7554 gợi nhắc các game thủ nhớ về một thời chiến tranh khói lửa hào hùng của Việt Nam qua những hình ảnh công nghệ đồ họa hiện đại.

Nếu yêu thích thể loại game bắn súng hành động, game thủ cũng có thể tìm đến Game Contra. Game Contra là tựa game bắn súng kinh điển gắn liền với tuổi thơ của khá nhiều game thủ với gameplay cực kỳ lôi cuốn và hấp dẫn.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Little Nightmares được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat little nightmares là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Little Nightmares Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm