download LumaFusion Cho iPhone

LumaFusion

 Cho iPhone

Download LumaFusion - Ứng dụng làm video miễn phí cho iPhone, iPad

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 14/09/2020

LumaFusion là phần mềm chỉnh sửa video miễn phí những đã tạo ra một cuộc cách mạng làm phim trên di động. Cho dù bạn là người mới bắt đầu làm phim hay đã có nhiều năm kinh nghiệm, LumaFusion cung cấp cho bạn các công cụ cần thiết để tạo video một cách chuyên nghiệp nhất.


Giới thiệu LumaFusion:

LumaFusion được thiết kế bởi các biên tập viên chuyên nghiệp cho điện thoại di động, được chuyển từ phần mềm chỉnh sửa video trên máy tính. Vì vậy, bạn sẽ tìm thấy tất cả các tính năng chuyên nghiệp mà mình yêu thích mà không có các menu hay mô hình chỉnh sửa khó hiểu. Nếu là người biên tập video có kinh nghiệm, chắc chắn bạn sẽ nhận thấy đây là công cụ mang tới sự tự do sáng tạo nhất từ trước tới nay. Con nếu chỉ là người mới bắt đầu học làm video thì cũng rất nhanh chóng làm quen và thành thạo với tất cả các tính năng.

lumafusion

Download LumaFusion - Ứng dụng làm video miễn phí cho iPhone, iPad

Với LumaFusion, người dùng có thể tạo các dự án với nhiều tỷ lệ khung hình. Duyệt và sử dụng phương tiện trực tiếp từ Photos, GNARBOX, WD Wireless, Frame.io. Kéo thả hoặc nhập từ mọi nơi, bao gồm lưu trữ đám mây, ổ đĩa flash SanDisk iXpand vào ổ đĩa mạng SMB. Sử dụng miễn phí hàng chục bản nhạc bản quyền, vòng lặp, âm thanh fx, video và hình nền hoặc đăng ký Storylbocks for LumaFusion để truy cập thư viện đầy đủ gồm hàng nghìn clip... Ngoài ra, sản phẩm video sau khi làm xong có thể dễ dàng chia sẻ ở mọi nơi với khả năng kiểm soát độ phân giải, chất lượng và định dạng...

Các tính năng chính của LumaFusion:

- Dễ dàng quản lý dự án.

- Thư viện đa phương tiện đồ sộ.

- Dễ dàng chỉnh sửa.

- Nhiều hiệu ứng cho video.

- Tạo chuyển động chậm và nhanh.

- Dễ dàng chia sẻ video ở mọi nơi.

Ứng dụng liên quan:

OpenShot cũng là phần mềm chỉnh sửa video miễn phí tuyệt vời cho máy tính, OpenShot mang đến vô số khả năng và tính năng bao gồm tạo tiêu đề và hiệu ứng hoạt hình, hiệu ứng chuyển động chậm và thời gian, cắt ghép clip và nhiều công cụ hữu ích khác.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LumaFusion được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lumafusion là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

LumaFusion Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm