download Microsoft To Do  2.79.52561.0

Microsoft To Do

  2.79.52561.0

Download Microsoft To Do - Lên kế hoạch công việc

Trần Văn Việt  cập nhật: 21/09/2022

Microsoft To Do là ứng dụng quản lý công việc hoạt động trên nhiều nền tảng, cho phép bạn tạo, theo dõi và nhận nhắc nhở đối với những nhiệm vụ quan trọng cần làm. Microsoft To Do giúp bạn tăng tính tập trung cho những công việc quan trọng và góp phần nâng cao hiệu quả, năng suất cho các dự án.


1. Giới thiệu Microsoft To-Do

Microsoft To-Do giúp bạn tạo danh sách công việc cho các kế hoạch quan trọng của mình trong thời khóa biểu hằng ngày để có thể sắp xếp thời gian thực hiện, vừa tăng năng suất vừa giảm áp lực và căng thẳng cho mình. Đặc biệt, dữ liệu được tạo ra trên ứng dụng này sẽ được đồng bộ giữa điện thoại và máy tính nên bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi.

microsoft to do

Microsoft To-Do rất cần thiết cho những ai đang cần một ứng dụng để quản lý các công viêc hằng ngày, đặc biệt dành cho những người bận rộn. Ứng dụng sẽ giúp bạn tạo ra danh sách công việc, các dự định quan trọng cần làm trong ngày để có sự sắp xếp thời gian hợp lý. Đây là phần mềm quản lý công việc cá nhân hỗ trợ trên các nền tảng máy tính và di động nên rất tiện lợi cho bạn.

microsoft to do

Microsoft To-Do còn cho phép bạn tạo ra các nhắc nhở, ghi chú cho những sự kiện quan trọng, tạo các danh mục công việc khác nhau để phân chia thời gian hợp lý hơn, ưu tiên hơn cho những nhiệm vụ nào, nó còn đưa ra cho bạn những đề xuất thông minh để giúp bạn hoàn thành các công việc và không bỏ sót nhiệm vụ quan trọng nào. Các dữ liệu sẽ được đồng bộ giữa máy tính và các thiết bị di động nên bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi. 

2. Tính năng chính của Microsoft To-Do:

- Tạo danh sách công việc
- Quản lý thời khóa biểu hằng ngày
- Tạo ghi chú, nhắc nhở
- Đồng bộ dữ liệu giữa các thiết bị

3. Phần mềm liên quan

Task Coach cũng là phần mềm có chức năng tương tự, giúp bạn quản lý công việc, hiết lập ngày bắt đầu, ngày kết thúc , tạo ra danh sách các công việc, nhiệm vụ cần thực hiện, ngoài ra Task Coach cũng hỗ trợ trên nhiều nền tảng khác nhau, cho phép tự động đánh dấu công việc hoàn thành khi thời gian kết thúc.

 


Liên kết tải về - [46.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Microsoft To Do được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat microsoft to do là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Microsoft To Do 2.79.52561.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm