download Modern Air Combat Cho Android

Modern Air Combat

 Cho Android

Download Modern Air Combat - Game hành động lái máy bay chiến đấu cho điện thoại Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 05/05/2020

Modern Air Combat là game hành động không chiến hiện đại tuyệt vời dành cho mobile. Tham gia Modern Air Combat, thống trị bầu trời và làm chủ những chiếc máy bay chiến đấu tiên tiến nhất thế giới với đồ họa vô cùng chân thực.



Giới thiệu Modern Air Combat:

Modern Air Combat nổi bật với hình ảnh bàn điều khiển 3D cùng bản đồ được xây dựng dựa trên hình ảnh vệ tinh thực. Người chơi sẽ được đắm chim trong những khung cảnh khác nhau, bao gồm thành phố, cát nhiệt đới, núi băng và nhiều hơn nữa. Thêm vào đó là các hiệu ứng đặc biệt như các chi tiết máy bay cố độ sắc nét rất cao, bóng đổ, ánh sáng phản chiếu...

modern air combat

Download Modern Air Combat - Game hành động lái máy bay chiến đấu cho điện thoại Android

Modern Air Combat mang tới cho người chơi 4 chế độ chơi khác nhau, bao gồm: chế độ xếp hạng, chế độ sự kiện, trận chiến nhóm và chế độ chơi đơn. Với chế độ xếp hạng, bạn có thể đối đầu với bạn bè hoặc người chơi khác trong những trận đấu 4v4, 2v2, solo 1v1 nhịp độ nhanh. Trò chơi cung cấp hơn 16 hệ thống công nghệ nâng cấp độc đáo cho mỗi máy bay để nâng cao kỹ năng của bạn. Mỗi chiến đấu cơ có thể trang bị tên lửa không đối không, và pháo mạnh mẽ để đạt hiệu suất cao nhất.

Các tính năng chính của Modern Air Combat:

- Hệ thống bạn bè mới.

- Hệ thống đội được nâng cấp.

- Hơn 100 máy bay chiến đấu các loại.

- Hơn 16 công nghệ để nâng cấp.

- Lựa chọn đồ họa tùy chỉnh.

- Thao tác trực quan.

Game liên quan:

Take Off Flight Simulator cũng là game điều khiển máy bay chiến đấu đưa bạn vào rất nhiều thử thách thú vị trên bầu trời, trong Take Off Flight Simulator, bạn sẽ được bay đến các thành phố lớn trên thế giới đồng thời được lái những chiến đấu cơ có độ chân thực rất cao.


Liên kết tải về - [52M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Modern Air Combat được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat modern air combat là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Modern Air Combat Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm