download Mosaical Picasso Resource Pack 1.13.2

Mosaical Picasso Resource Pack

 1.13.2

Download Mosaical Picasso Resource Pack - Mod game Minecraft với những bức họa Picasso trên PC

Trần Văn Việt  cập nhật: 31/12/2018

Mod game Minecraft với những bức họa Picasso trên PC trong Mosaical Picasso Resource Pack mang đến một trải nghiệm hấp dẫn thú vị. Những hình ảnh bản đồ với cách trang trí được mô phỏng lại những bức họa của Picasso thực sự là một điều khiến nhiều người ngạc nhiên. Khung cảnh bản đồ có sự thay đổi liên tục thông qua quá trình trải nghiệm.



Thể nghiệm những gì thú vị và độc đáo trong Mosaical Picasso Resource Pack khi mô phỏng những bức họa nổi tiếng của Picasso.

mosaical picasso resource pack

Tải Mosaical Picasso Resource Pack - bản mod mang đến không gian sống động

Những điểm đáng chú ý có trong mod Mosaical Picasso Resource Pack

- Bối cảnh không gian đẹp mắt. Được thiết kế với những bức họa của Picasso nên Mosaical Picasso Resource Pack mang đến không gian tuyệt đẹp với kết cấu mà bạn chỉ muốn dừng lại và nhìn chằm chằm vào do chúng được thiết kế tốt như thế nào. Minecraft là một trò chơi đã thấy nhiều gói tài nguyên đáng kinh ngạc trước đây nhưng phiên bản này thực sự nâng tầm hoàn toàn lên một cấp độ mới. Như tên cho thấy, bản mod mang đến những tác phẩm hội họa nghệ thuật của họa sĩ Picasso, bạn chắc chắn sẽ không thất vọng vì hình ảnh mà nó mang đến thực sự ngoạn mục và có thể làm cho trò chơi của bạn thế giới một niềm vui để nhìn vào.

- Kích thích khả năng sáng tạo. Mosaical Picasso Resource Pack thực sự là một tôn vinh với các tác phẩm của họa sĩ nổi tiếng Pablo Picasso, người đã tạo ra nhiều tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp được mọi người trên thế giới tôn kính cho đến ngày nay. Giống như những bức tranh được tạo ra bởi Picasso, bản mod có khả năng kích thích sự sáng tạo cho người chơi mang đến một không gian tạo nhiều cảnh vật mới lạ. Các kết cấu đặc trưng trong phiên bản này được lấp đầy bởi các chi tiết tuyệt đẹp và chúng được hỗ trợ bởi một bảng màu nâng để lên một cấp độ hoàn toàn mới. Mỗi môi trường trong Minecraft, ngay cả những môi trường thường không hấp dẫn trước đây, đều trở nên tuyệt đẹp nhờ gói tài nguyên này.

- Mở ra không gian mới lạ. Hoạ tiết của Mosaical Picasso Resource Pack được xây dựng ở độ phân giải 256 x 256. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ cần một máy tính có phần cứng trên trung bình ít nhất nếu bạn hy vọng sử dụng gói tài nguyên này mà không phải liên tục chạy vào khung. Nhiều trường cảnh được mở rộng liên tục và không giới hạn cho phép người chơi có thể tham quan khám phá nhiều vùng đất khác nhau.

mosaical picasso resource pack 2

Download Mosaical Picasso Resource Pack - mod game tái hiện những bức họa nổi tiếng của Picasso

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Mosaical Picasso Resource Pack

- Hệ điều hành Windows XP, Vista, 7, 8, 8.1, 10

- RAM: 2GB

Phiên bản nâng cấp hệ sinh thái trong game Minecraft được thể hiện cực kỳ sống động trong Welcome to the Jungle Mod với khả năng nâng cấp thảm thực vật, hệ thống cây cối và con thú được thêm mới, Với nhiều điểm hấp dẫn và lối chơi và tính năng Welcome to the Jungle Mod nhiều người cảm nhận như một thế giới mới trong game Minecraft được sinh ra vậy.

Tạo ra nhiều vật phẩm nhưng đến lúc bạn muốn phân giải để lấy nguyên liệu thì phải nhờ đến Deconstruction Table Mod với khả năng phân tách vật phẩm, Phiên bản tách nguyên liệu Deconstruction Table Mod sẽ thực sự hữu ích cho bạn để lấy lại những nguyên liệu cần thiết trong vật phẩm đã bỏ đi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mosaical Picasso Resource Pack được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mosaical picasso resource pack là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mosaical Picasso Resource Pack 1.13.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • OptiFine 3/5 Bản mod game Minecraft
  • MicdoodleCore 3/5 Mod game Minecraft tập hợp các phiên bản mod của trò chơi trên PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm